Thứ Hai

Tư vấn mặc đồ cho con gái Đông 2015

Thời trang luôn là vấn đề được phụ nữ và các bạn gái quan tâm hàng đầu. Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì.. mà. Nhưng không phải cứ đồ đắt tiền là đẹp, mà còn cả một nghệ thuật kết hợp, mầu sắc, phối đồ sao cho hợp lý.
Vậy để có được những bộ đồ ưng ý chúng ta phải có lựa chọn mẫu, từ đó đưa ra phong cách cho bản thân bằng sự kết hợp hài hòa tạo nên nét riêng của chính mình.

Dành cho người gầy, thấp mỏng
1. Kết hợp áo len cùng quần bó sát

Có thể bạn không được mập một chút nhưng cũng không đến nỗi quá gầy thì đây là lựa chọn số một cho bạn trong mùa đông này.
Áo len ôm, dài thân giúp bạn giấu đi được phần mông không được đẫy đà của bạn, đồng thời tôn thêm chiều cao và một thân hình cân đối nhất cho bạn. 
Sự lựa chọn trở nên tốt hơn khi kết hợp dùng giày đen, gói cao hoặc túi xách đồng mầu sẽ khiến bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

2. Áo khoác ngắn cùng quần ống lửng

Với thế mạnh làn da trắng sáng thì sự kết hợp giữa mầu xanh nhạt cùng chiếc quần ống lửng sẽ tôn thêm vẻ tinh khiết cùng sự sang trọng nhất cho bạn khi ra đường hoặc diện đến nơi làm việc. Kết hợp này dành cho những bạn có thân hình không mập, cân đối và cao từ 1m60 trở lên. Có vẻ là một kết hợp hoàn hảo cho những người hoàn hảo.

Kết hợp cho da trắng và cao
3. Tông đen sang chảnh

Là tông mầu đạo mạo và cực khó mặc nhưng khi kết hợp đúng đắn sẽ khiến bạn trở nên hút mắt và ma mị hơn trong mắt người đối diện.
Sự đơn giản luôn mang lại cho bạn một phong cách tốt nhất, không chỉ là người tinh tế bạn phải thực sự hiểu biết về tông mầu kết hợp giữa áo khoác ngoài cùng áo đêm bên trong để bộ đồ của bạn trở nên nổi bật hợp với người đối diện.
Thông thường đen trắng luôn giúp bạn có được sự kết hợp hài hòa nhất, nhưng cũng không phủ nhận tông xanh nhạt, sữa, hay vang ...
Dù chọn tông mầu hay kết hợp ra sao thì bạn cũng phải hiểu rõ về chiều cao, cân nặng cũng như tạng người của bạn như thế nào. Béo và lùn mà chọn cho mình áo rộng và dài thì sẽ phản tác dụng, gầy mà chọn bó sát ôm thân và eo cũng tương tự. 
Đen mà chọn đen thì sẽ làm bạn như một bóng ma.....
Đừng chỉ chọn vì thích mà phải cho cho cái tổng thể của mình, Hãy mua đồ sao cho bạn có thể kết hợp khi cần thiết, chứ không chỉ thấy đẹp là sắm, như vậy bạn sẽ thấy hối lỗi vì lựa chọn của mình đấy.

David Nguyen