Thứ Sáu

Chuyện chai nước dính ruồi và 7 năm tù giam oan uổng

Tôi với quan điểm cá nhân mà nói, không liên quan đên cơ quan đoàn thể nào ở đây. Nói chỉ vì tức cho anh Minh bị tù oan mà thôi.
Theo dõi vụ này từ khi còn nhen nhóm báo chí đưa tin có con ruồi trong chai nước. Thiết nghĩ một công ty như Tân Hiệp Phạt mà lại chơi chò thương lượng với một thằng nông dân không tiếng tăm gì thì thật nực cười quá. Thử nghĩ ngay như mẹ tôi ở nhà mà có mua phải chai nước có đỉa trong đó thì cũng chỉ hô hào vài người dân đến xem rồi giải tán, bởi thiết nghĩ cái thị trường đồ ăn thức uống này từ éo bao giờ rồi nó đã loạn mẹ nó rồi chứ nói gì đến một thằng to con cơ bắp nào ở đây.
Cái thức uống đóng chai của Tân Hiệp Phạt mà nói thẳng ra thì ở các khu Hà Tây cũ (không tiện nói ra) nó chế biến ra cả tấn cả tỷ chai mỗi ngày. Hồi trước thì bắt cái kẹo đá, rồi đâu nó cũng đóng đó thôi.
Vì vậy anh Minh mà có mua phải chai nước chắc cũng xem sét kỹ xem nó là hàng nhái hay hàng thật rồi, bởi với một thằng nông dân thì biết thưa cái khoản hàng ngày chơi nước nhái bán khách rồi còn gì. Vì vậy ở đây Tân Hiệp Phạt chấp nhận thương lương với một thằng nông dân bán bún kiếm sống qua ngày số tiền cả nửa tỷ bạc, không chỉ một lần mà còn nhiều lần thì chứng tỏ chai nước này có vấn đề thực sự chứ không phải dạng đùa đâu.

Còn nếu thực sự nó chỉ là chai nước do anh Minh chơi xấu hay là do thằng chó nào đó đóng giả bán cho người dân nghèo uống hàng ngày thì Tân Hiệp Phát có mà nó to mồm mời báo chí đến trước rồi nói anh Minh vu khống THP chứ còn ngồi đó mà rung beng lên báo tốn cả đống giấy tờ và cả công T ngồi đây viết mấy dòng này bênh vực anh Minh à.
Một thằng như THP mà lại chơi xấu như vậy thật không xứng đáng cho T uống thêm bất cứ một lon nước nào của nó nữa, để xem 2.000 tỷ của nó với long tin người tiêu dung cái nào giá cao hơn. Đừng cứ nghĩ chú ý đến cái tiểu tiết ấy là có thể sống được lâu năm nhé cu. Đợi đó, 2.000 tỷ của THP rồi nó còn nhiều hơn chí ít gì, dần già có khi còn đóng cửa vì cái tội chơi đểu người dân lương thiện như Anh Minh.
Ở đời này éo thể tin được bố con thằng nào thì phải, nó có tiền có quyền nó cầm mẹ cái cân rồi nó thích nói bao nhiêu nặng nhẹ mà chả được. Chắc thằng THP nghĩ vụ này thắng kiến tao éo liên quan gì đến con ruồi trong chai nước nữa nhé, mút…tao ý làm gì được tao chứ gì. Cái kiểu suy nghĩ tiểu nhân như nó mà sứng đáng để người tiêu dung tin tưởng sử dụng sao?
Thiết nghĩ biết bao nhiêu công ty từng bị những lỗi nghiêm trọng như vậy đều ném cả đống tiền ra để xin lỗi và cảm ơn chứ không phải miệng toác ra chơi xấu một thằng nông dân lương thiện như anh Minh như vậy đâu. Thật không đáng mặt anh hào và làm kinh doanh nữa. Mếu cứ để nó tiếp tục thì rồi sẽ nhận được cả đống ruồi trong đó chứ đừng nói là một con, rồi sẽ có cả tá người bất bình và lên án THP chứ không riêng gì T nhé!
Nhớ đấy THP cái đức không có thì đừng có học đòi kinh doanh. Để một vài năm nữa mày lại phá sản như Tribeco thôi cu ạ.
Tạm biệt thằng bẩn bụng THP hẹn ngày xem mày Phá Sản

David Nguyen