Thứ Hai

Tâm sự Đàn Bà

Nhiều người ngủ với 1 cô gái, phá vỡ sự trinh trắng ngàn vàng của họ rồi hôm sau hả hê dạo phố cùng anh em mà kể lể :
"Hôm qua tao mới quất con này, chơi con kia,..." hay " Con đó nước ra nhiều lắm, dâm lắm,.. " 

Hỏi thật là? Mày không biết ngượng mồm hay sao ?
Là con người với nhau, tao tự cảm thấy ô nhục thay cho những thằng đàn ông đê tiện như chúng mày ! Xã hội ngày nay, sự trinh trắng có lẽ không còn được xem trọng như xưa. Nhưng quay đi ngoảnh lại "Màng Trinh" ấy luôn là thứ quan trọng nhất cuộc đời của phụ nữ mày biết không?

Tâm sự đàn bà

Có gái ngoan, gái hư! Mày có thể đi bar, đi ăn chơi nhảy nhót rồi ngủ với người này, người kia, cho là mày đào hoa đi. Nhưng tao cấm mày xem nhẹ những người con gái yêu thương mày! Thương mày quá nên họ chấp nhận cho mày tất cả! Mày lại không biết quý trọng !
Phụ nữ sinh ra đã khổ, đã hi sinh vì tình yêu, vì gia đình chồng con quá nhiều rồi. Mày có mẹ rồi sau này cũng có con, tao chỉ cầu xin mày nếu không yêu thì xin hãy tôn trọng họ, đừng xem họ như trò chơi được chứ! 


Có làm điều gì sai trái với phái yếu thì hãy tự về nhà nhìn vào mắt mẹ của mình, khi mày hủy hoại phái nữ thì chính mày là người báng bổ đi người bà, người mẹ của mình đấy thằng đần !
Những thằng đốn mạt, xem thường tình yêu và phụ nữ như mày thì cả cuộc đời không có cơ may được yêu thương 1 lần trọn vẹn đâu!
Đời có nhân, có quả. Tình yêu cũng vậy! Sống sao đừng để khi chết địa ngục cũng từ chối mày.. !


Blog cảm xúc