Thứ Bảy

Kinh nghiệm nhập nguồn hàng quần áo chợ Ninh Hiệp giá rẻ nhất

Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối buôn bán quần áo lớn nhất và rẻ nhất ở miền Bắc các chủ shop thời trang, các chị em phụ nữ bắt đầu tập tành bán hàng online nghĩ tới khi có ý định kinh doanh quần áo, vải vóc. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa có kinh nghiệm lấy nguồn hàng quần áo tại chợ Ninh Hiệp nên những kiến thức dưới đây sẽ giúp bạn nhập được các sản phẩm với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Chỉ dẫn đường đi tới chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp (hay còn gọi là Chợ vải Ninh Hiệp, chợ Nành Ninh Hiệp) thuộc làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô) hoặc xe buýt đến chợ Ninh Hiệp.

Kinh nghiệm nhập nguồn hàng quần áo chợ Ninh Hiệp giá rẻ nhất
Đi chợ Ninh Hiệp bằng xe máy, từ trung tâm Hà Nội theo lộ trình qua cầu Long Biên, sang Gia Lâm theo đường Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự đến Cầu Đuống. Từ Cầu Đuống đi thẳng qua trường cấp 3 Yên Viên, qua 1 nghĩa trang liệt sĩ rẽ ngã rẽ đầu tiên bên phải theo đường Dốc Lã đến chợ Ninh Hiệp. Lưu ý, khi đi xe máy không nên rẽ vào chợ mà đi thêm một đoạn rẽ trái gửi xe ở khu trung tâm thương mại sau đó đi xem hàng.

Xe buýt đi chợ Ninh Hiệp từ trung tâm Hà Nội có các tuyến xe 10B và xe buýt số 54, xe buýt số 65.

+ Xe 10B xuất phát từ bến xe Lương Yên, 30 phút một chuyến, giá vé là 7 nghìn/lượt. Đây là tuyến xe tiện nhất vì có thể xuống xe ở chợ Baza (đầu làng) hoặc chợ cũ ở cuối làng.

+ Xe 54 có lộ trình đi tận Bắc Ninh nên bạn phải xuống Dốc Lã và đi xe ôm 4km vào chợ.

+ Xe 65 xuất phát từ bến xe Thụy Lâm (Đông Anh) có giá vé là 8 nghìn/lượt. Xe này dừng đỗ ở chợ Baza nên cũng rất tiện lợi.

Các khu vực trong chợ Ninh Hiệp

Nguồn hàng quần áo trong chợ Ninh Hiệp có rất nhiều chủng loại phong phú, đa dạng, tùy thuộc giá cả và nhu cầu mua lẻ hoặc mua buôn mà có cách mua đồ phù hợp. Để lấy được quần áo sỉ giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp bạn cần biết rõ các khu vực trong chợ, bao gồm 4 khu chính là chợ đầu mối Baza, Chợ Sơn Long, Chợ Phú Điền và chợ Nành Ninh Hiệp. Cụ thể:

+ Chợ đầu mối Baza: chuyên bán buôn, bán lẻ các loại vải. Chợ vải vóc trước đây tập trung trong chợ chính nhưng hiện chuyển ra khu vực dốc Baza. Vải ở đây được bán theo kiện, cân hoặc mét với giá buôn, giá sỉ, giá lẻ tùy thuộc từng loại vải. Nếu có ý định mua vải nên có kiến thức về chủng loại, chất liệu vải để mặc cả. Muốn mua được vải tốt, giá rẻ cần biết “tỏ ra nguy hiểm” và thể hiện được thần thái của người đi buôn khi nói chuyện với chủ quầy và biết cách lèo lái để mua được giá gốc tốt nhất có thể.

+ Khu chợ Sơn Long và chợ Phú Điền: Chợ Sơn Long chuyên bán buôn, bán sỉ, bán lẻ quần áo nam còn chợ Phú Điền chuyên bán buôn, bán sỉ, bán lẻ quần áo, thời trang nữ. Chợ Sơn Long, chợ Phú Điền là chợ mới xây nằm sát nhau là hai trung tâm thương mại lớn cùng đối diện trường Tiểu học Ninh Hiệp.

+ Chợ Nành (hay chợ cũ, chợ xóm 5): Trong chợ bán buôn, bán lẻ, bán sỉ các mặt hàng phụ kiện đủ mọi lứa tuổi. Chợ Nành Ninh Hiệp nằm cạnh Trung tâm thương mại và là chợ cũ nhất tại đây. Trong chợ này rất hay “thách giá”, vì thế để lấy quần áo sỉ giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp khách mua cần tỉnh táo để tránh mua đắt.

Ngoài ra, từ phía Cầu Đuống, cách khu chợ chính Ninh Hiệp khoảng 3km có khu xưởng gia công khu Dốc Lã gồm các kiot xây san sát ở Dốc Lã (xã Yên Thường). Đây là khu vực các cơ sở chuyên đặt may số lượng lớn theo yêu cầu. Nếu có ý định đặt may theo mẫu nên dừng lại các quầy này để tham khảo giá trước khi quyết định chọn của hàng có mức giá tốt nhất.

Các lưu ý khi lấy quần áo sỉ giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp

– Thời gian mua hàng: Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7h sáng đến 18 giờ chiều. Nhưng kinh nghiệm lấy hàng chợ Ninh Hiệp bạn cần bỏ túi để mua bán buôn quần áo rẻ và đẹp nên đi từ sớm. Những người bán hàng tại đây quen khách buôn thường lấy buổi sáng, khách lẻ thì lấy hàng cả ngày. Lấy quần áo sỉ giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp vào buổi sáng sẽ được đón tiếp chu đáo hơn do đang ít khách và mở hàng cho shop.

– Cách trả giá buôn quần áo chợ Ninh Hiệp: Khi mua hàng chỉ cần lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng sau đó hỏi chủ hàng giá buôn. Nếu là người mới tập buôn bán quần áo và nhập mối hàng tại chợ Ninh Hiệp, bạn nên tham khảo nhiều shop và hỏi kinh nghiệm những người đã buôn bán, nhập hàng quần áo trước đó để biết mức giá hợp lý để mặc cả phù hợp.

– Nếu là khách lẻ đi mua quần áo chợ Ninh Hiệp, nên từ từ hẵng hỏi giá buôn hoặc đợi người khách khác đi vì chủ hàng không muốn khách lẻ lấy giá buôn.

Vài kinh nghiệm khi đi nhập nguồn hàng quần áo chợ Ninh Hiệp

– Khi đi chợ Ninh Hiệp mua quần áo bán buôn nên đeo khẩu trang, mang giày thấp tốt nhất là giầy thể thao vì chợ rất đông người, bụi, chợ cũng rất rộng và đi bộ khá xa.

– Nếu cần rút tiền ở chợ Ninh Hiệp thì có hai cây ATM, 1 cây ATM nằm tại cổng chợ Nành, cây ATM còn lại ở khu vui chơi cho trẻ em.

– Mỗi khi lấy hàng cần yêu cầu chủ quầy kê toa (hóa đơn) để phòng khi phát hiện hàng lỗi, hoặc có nhu cầu đổi màu, đổi size có thể được đổi hàng. Trường hợp phải đổi hàng nhớ mang theo toa nếu không sẽ không được đổi.

– Chợ rất đông đúc, xô bồ nên đồ đạc, tư trang cần gọn gàng, tiền bạc, điện thoại, trang sức nên để thật cẩn thận tránh bị kẻ gian trà trộn, móc túi.

– Do bán hàng rất lâu đời nên chủ các quầy hàng ở chợ Ninh Hiệp rất tinh, chỉ cần vài động tác hay câu nói của bạn họ có thể nhận định bạn là dân buôn sành sỏi, mới tập tành buôn bán hay khách mua lẻ. Do đó, khi mới bắt đầu, bạn nên dõng dạc hỏi những câu như: “Mấy hôm nay có mẫu mới nào về không em?”, “Hàng này nhập bao nhiêu”, “Hàng này buôn bao nhiêu, có hạ thêm được không”, “Size số thế nào”, “Hàng này có những mẫu nào”… Thông thường chủ quầy sẽ hỏi mua lẻ hay mua buôn, bạn chỉ nên mặc cả 1 lần vì chủ hàng sẽ ít giảm thêm trừ khi mua số lượng lớn.

– Trước khi đi chợ Ninh Hiệp, nên tham khảo các mẫu mới, mẫu nào đang chạy vì vào chợ rất dễ hoa mắt, ngập tràn trong biển quần áo. Nên tham khảo giá cả trên mạng và kinh nghiệm của những người đã từng mua bán quần áo tại chợ Ninh Hiệp để tránh bị chặt chém.

Trên đây là một số kinh nghiệm nhập nguồn hàng quần áo giá rẻ tại chợ Ninh Hiệp. Hi vọng bạn sẽ tìm được các mối hàng có giá và chất lượng tốt nhất tại đây.

Góc buôn bán/blogcamxuc.net