Thứ Bảy

Nhà hàng nhật Hachi bán cá tươi nhập khẩu từ Nhật Bản thay thế cá Việt Nam!

Hachi Juu Hachi cung cấp cá nhập khẩu từ Nhật Bản tại Việt Nam!

Nhà hàng nhật hachijuhachi rất cảm ơn sự ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện chất lượng phục vụ, mong nhận được nhiều sự quan tâm từ quý khách.

Như quý khách đã biết về thông tin vùng biển miền trung việt nam bị ô nhiễm, chúng tôi xin thông báo đến quý khách: chúng tôi đã ngừng việc mua bán và sử dụng những loại cá từ vùng biển miền trung. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thông báo đến quý khách, vì sức khỏe cộng đồng chúng tôi buộc phải tiến hành ngừng nguồn cung cấp cá tại Miền Trung Việt Nam.
Nhà hàng nhật Hachi 100% cá tươi nhập khẩu từ Nhật Bản!
Hachi Bán cá Nhật nhập khẩu: Hiện tại để đảm báo an toàn hơn, phục vụ quý khách tốt hơn nhà hàng nhật Hachi đã nhập khẩu cá nhật trực tiếp từ Nhật Bản về để bán trong hệ thống nhà hàng và bán buôn, bán lẻ cá Nhật nhập khẩu cho các đơn vị nhà hàng khách sạn, muốn sử dụng cá tươi nhập khẩu từ nhật về nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và an toàn cho thực khách của mình.

Hachi bán cá tươi nhập khẩu từ Nhật bản được phân phối bởi công ty Uon!

Uon là công ty hàng đầu tại Nhật Bản về phân phối cá tươi, cá đông lạnh tốt nhất thị trường Nhật Bản, hầu hết các loại cá mà Uon phân xuất khẩu cho nhà hàng nhật Hachi bán ra ở thị trường việt nam được đánh bắt tại khu vực Hokkaido Nhật Bản.
Hokkaido được coi là vùng có nhiều loại cá ngon nhất thị trường cá bán buôn, bán lẻ tại Nhật, và cũng là vùng sở hữu trữ lượng khai thác cá ổn định nhất!

Chính vì điều kiện tự nhiên cũng như thiên phú cho Hokkaido mà nơi đây được coi là địa điểm du lịch và ẩm thực rất thu hút tại Nhật Bản.

Bạn cũng có thể xem chi tiết công ty Uon bán buôn bán lẻ cá tươi sống tại uon.co.jp

Thông tin đơn vị cung ứng cá tươi sống cho Hachi juu Hachi!

Company's Name : UON CO.,LTD
Representative Director: Takuya Sato
Address: 4-31-3, Shinbashi Ocean Building 9th Floor, Shinbashi, Minato-ku, Tokyo 105-0004 Japan
Phone: +81-3-5733-1061
FAX: +81-3-5733-1062

Nhà hàng Nhật Hachi trực tiếp nhập khẩu và phân phối những loại cá tươi sống mà Uon cung ứng tại thì trường Nhật Bản.

Nhằm mang lại sự an toàn cho thực khách cũng như an tâm của người tiêu dùng Việt Nam mà Hachi juu Hachi đã quyết định nhập khẩu, cung ứng cá tươi sống trong hệ thống nhà hàng của mình như:

  • Hachi Juu Hachi Shouten Hanoi
  • Hachi Juu Hachi BBQ
  • Hachi juu Hachi En Saigon
  • Matsuri Indochina Plaza
Đây là những nhà hàng nhật truyền thống trong hệ thống nhà hàng nhật của Hachi ju hachi đang quản lý và trực tiếp bán ra những món cá tươi sống nhật khẩu từ Nhật Bản hiện nay.

Cá Nhật nhập khẩu được Hachi Juu Hachi bán ra, và Cung Cấp ra thị trường!

Không chỉ giữ lại cho riêng mình, mà nhà hàng nhật Hachi hiện tại cũng đang cung ứng cá nhập khẩu của mình cho các đơn vị khác.

Cá nhập khẩu từ nhật, với chất lượng cao của cá từ khu Hokkaido, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách và đối tác của Hachi sự hài lòng trên cả mong đợi.
Danh sách một số loại cá Nhật mà Hachi juu Hachi đang phân phối
Khi thưởng thức những món cá nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bạn sẽ cảm nhận được vị ngon, ngọt, đậm đà hơn hẳn chất lượng cá ở Việt Nam hiện nay.

Chính vì chất lượng cao, và công phu trong từng khâu đánh bắt chế bến, bảo quản mà giá thành bán ra tại thị trường Việt nam có thể cáo hơn một chút so với mặt bằng cá mà các đơn vị khác đang phân phối.

Phương châm của Hachi là đảm bảo cho người yêu ẩm thực Nhật được thưởng thức những món cá tươi sống ngon, chất lượng mà giá thành bán ra tại hệ thống Nhà hàng Hachi cũng không có sự điều chỉnh nhiều. Hầu như vẫn giữ được mức giá ngang bằng với giá hiện tại.

Bởi Hachi mong muốn mang lại chất lượng, sức khỏe cho người Việt hơn là mang về lợi nhuận cho riêng mình với cá nhập khẩu từ nhật!
  • Liên hệ mua cá nhập khẩu từ Nhật:
  • SĐT: 04 625 83587
  • Fb: facebook.com/nhahanghachijuhachi
  • Email: sales1@enso.vn
Xin vui lòng gọi cho nhà hàng để được tư vấn về cá nhật nhập khẩu của Hachi Juu Hachi!