Thứ Hai

“Viên Tê Thấp Lý Sáng” giải pháp toàn diện cho bệnh Xương Khớp

Viên Tê Thấp Lý Sáng, sản phẩm đông y gia truyền 200 năm của dòng họ Phan. Không chỉ nổi tiếng tại Hà Nội mà thương hiệu Lý Sáng còn được rất nhiều bệnh nhân trong và ngoại tỉnh biết đến.

Viên Tê Thấp Lý Sáng 200 năm công dụng không hề thay đổi

Xã hội phát triển nhưng vẫn không thể trối bỏ được công dụng của những bài thuốc đông y. Sau nhiều năm trôi qua thuốc đông y vẫn giữ được giá trị nhất định vốn có của nó. Với viên tê thấp Lý Sáng, giá trị ấy càng được bảo tồn trọn vẹn hơn.
Là nhà thuốc đông y lâu đời nhất còn tồn tại đến ngày nay, với đầy đủ thông tin. Bạn đọc có thể tìm hiểu từ sách lịch sử làng Mai Động đến gia phả dòng họ Phạm, ở đó luôn có đầy đủ thông tin công khai nhất.
“Viên Tê Thấp Lý Sáng” giải pháp toàn diện cho bệnh Xương Khớp
200 năm từ những năm 1858 đến nay trải qua bao thăng trầm lịch sử xã hội. Dòng họ Phan vẫn bảo tồn trọn vẹn được những bài thuốc quý ấy.
Với bài thuốc độc đáo, cứu giúp cả vạn người thoát khỏi căn bệnh Xương Khớp. Vào những lúc xã hội khó khăn thuốc Tê Thấp Lý Sáng còn được gia đình tặng miễn phí cho bà con. Công đức ấy của dòng họ đã được ghi lại cùng rất nhiều giai đoạn phát triển của xã hội.
Gần 200 năm, đến nay bài thuốc Tê Thấp Lý Sáng vẫn được rất nhiều người Hà Nội lựa chọn. Giá trị bài thuốc tốt hay không trong từng ấy thời gian cũng đã được chứng minh chọn vẹn rồi.

Công dụng, cách dùng Viên Tê Thấp Lý Sáng

Công Dụng Tê Thấp Lý Sáng: Trừ tê thấp, mạnh gân cốt, hoạt huyêt, giúp bổ thận.
Đối tượng sử dụng Tê Thấp Lý Sáng: Dùng cho người phong hàn, gây đau nhức xương, các chi dưới co duỗi khó khăn, chân tay tê bại.
Cách dùng Tê Thấp Lý Sáng:
  • Trẻ từ 6-10 tuổi: Uống 2 viên trên lần x 3 lần/ ngày
  • Trẻ từ 11-15 tuổi: Uống 3 viên/ lần x 3 lần/ ngày
  • Thanh niên từ 16 tuổi trở lên 5 viên/ lần x 3 lần/ ngày
Hộp Viên Tê Thấp Lý Sáng
Hộp Viên Tê Thấp Lý Sáng
Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi, tiền sử động kinh, phụ nữ có thai, không dùng cho người bị viêm loét dạ dày.
Chú ý: Để mang lại hiệu quả cao nhất Nhà Thuốc chỉ bán theo liệu trình điều trị bệnh. Vì vậy quý vị trước khi mua nên cân nhắc. Chỉ khi sử dụng đủ liệu trình bệnh tình của quý vị mới có tiến triến (thuốc phải có thang, không đủ thang không có công hiệu)

Mua Viên Tê Thấp Lý Sáng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Nhà thuốc Lý Sáng hoạt động đơn thuần và truyền thống. Vì vậy để mua Viên Tê Thấp Lý Sáng xin quý vị liên hệ theo:
  • SĐT tư vấn miễn phí: 0916488928
  • Website: phongtethaplysang.com.vn
  • Comment để được tư vấn chi tiết hơn
  • Địa chỉ: 162 Phố Huế
Đây là những địa chỉ tin cậy nhất của nhà thuốc đông y Lý Sáng. Mọi địa chỉ khác đều có thể là lừa đảo nên quý vị cần cẩn thận trước khi mua.

Giá Viên Tê Thấp hiện nay là bao nhiêu? Sử dụng bao lâu thì có kết quả?

Hiện tại được sự hỗ trợ của nhà thuốc Lý Sáng, nên giá bán sản phẩm Viên Tê Thấp Lý Sáng chỉ 160.000 vnđ. Đây được coi là mức giá rất rẻ so với sản phẩm khác hiện nay.
Viên Tê Thấp Lý Sáng được bào chế bởi Công ty cổ phần dược Vật Tư Y Tế Hải Dương – 102 Chi Lăng, phường Nguyễn Trãi, tp Hải Dương. Sản phẩm dạng viên nang, sử dụng thảo dược độc đáo từ nhà thuốc. 100% công thức bí truyền, những thành phần cốt lõi được đích thân lương y Phạm Ngọc Dũng kiểm soát.
Liệu trình điều trị khỏi bệnh trong vòng từ 1 đến 2 tháng, liều dùng từ 6-12 lọ.
Liên hệ mua Viên Tê Thấp Lý Sáng xin gọi theo: hoặc để lại comment bên dưới.
  • SĐT tư vấn miễn phí: 0916488928
  • Website: phongtethaplysang.com.vn
Phong Tê Thấp Lý Sáng – Bài thuốc đông y gia truyền 200 năm
* Đông y gia truyền Lý Sáng - Thương hiệu gần 200 năm (từ 1858 - nay)