Thứ Ba

Địa chỉ chữa bệnh Thấp Khớp tốt nhất hiện nay 100% khỏi

Địa chỉ chữa bệnh thấp khớp, nơi chữa bệnh thấp khớp, ở đâu chữa bệnh thấp khớp, chữa thấp khớp vv… là những chủ đề rất xôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện nay. Rất nhiều người ở Việt Nam mắc căn bệnh thấp khớp này từ khi còn nhỏ, hoặc trong giai đoạn trưởng thành. Vì vậy để điều trị căn bệnh thấp khớp kịp thời luôn là giải pháp ưu tiên của gia đình để không gây hậu quả nghiêm trọng về sau. Hôm nay chuyên mục Tê Thấp nhận được một câu hỏi của một độc giả trẻ gửi về tư vấn với nội dung đáng chú ý như sau.
Câu hỏi: Chào chuyên mục Tê Thấp, em tên Nam sống ở Phú Thọ 18 tuổi, hiện nay em đang có những dấu hiệu của bệnh thấp khớp như đau nhức 2 đầu gối, đầu gối đi lạnh về là sưng to hơn, buốt nhức rất khó chịu. Em có đi khám bác sĩ và cũng được kết luận em bị Thấp Khớp giai đoạn đầu, và bác sĩ có kê cho em một ít thuốc uống nhưng đến nay hết thuốc gối em lại đau. Em nghe nói có nhiều người sử dụng Tê Thấp Lý Sáng và đã khỏi. Vậy em có thể sử dụng được không, nếu sử dụng thì trong bao lâu, mua như thế nào, rất mong chuyên mục giúp đỡ em vì em ở quê nên đi lại cũng khó khăn ạ. Xin cảm ơn chuyên mục!
Địa chỉ chữa bệnh Thấp Khớp tốt nhất hiện nay 100% khỏi
Trả lời: Cảm ơn Nam đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tê Thấp. Để giải đáp câu hỏi của Nam hôm nay đích thân Lương y Phạm Ngọc Dũng sẽ đứng ra trả lời câu hỏi của em, hy vọng với câu trả lời này sẽ giúp ích được cho em.
Bệnh thấp khớp là gì?
Bệnh thấp khớp là căn bệnh rất dễ gặp. Hiện nay những người mắc bệnh thấp khớp chủ yếu là ở độ tuổi trung niên và thanh niên. Nguyên nhân bệnh thấp khớp chủ yếu do ảnh hưởng của thời tiết. Nếu như sức khỏe bình thường thì không sao nhưng một khi cơ thể đang trong trạng thái sức đề kháng kém, hoặc luôn ở trong một môi trường đặc biệt, thì thời tiết sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, do đó mà bị bệnh thấp khớp.
Khoa học: Bệnh thấp khớp (Rheumatoid Arthritis), hay còn gọi là bệnh phong thấp, là một căn bệnh liên quan đến hệ thống tự miễn dịch (bệnh tự miễn nhiễm), mà nguyên nhân chính là do sự viêm nhiễm mãn tính phần dịch khớp gây ra, thường đi kèm với các đặc điểm đa hệ khác.

Nguyên nhân gây ra bệnh Thấp Khớp?

1. Độ tuổi: Theo thống kê có khoảng 1/2 số người từ 65 tuổi mắc bệnh viêm khớp , trong khi đó chỉ có 1 trong 250 trẻ em bị bệnh này.
2. Gien: Nếu gia đình có cha mẹ hoặc họ hàng bị bệnh thấp khớp thì nguy cơ mắc bệnh sẽ cao hơn.
3. Giới tính: Các thống kê đã chỉ ra rằng nam giới có nguy cơ mắc bệnh gout cao hơn nữ giới, trong khi đó nữ giới lại dễ mắc bệnh viêm khớp hơn nam giới.
4. Hút thuốc: Các nghiên cứu đã xác nhận mối liên quan trực tiếp giữa hút thuốc và bệnh viêm khớp. Các nghiên cứu tại Thuỵ Điển đã chỉ ra rằng những người hút thuốc làm tăng 21% nguy cơ mắc viêm khớp.
5. Nghề nghiệp: Rất nhiều nghiên cứu được tiến hành để tìm ra mối liên quan giữa các dạng của bệnh thấp khớp và nghề nghiệp đã thấy rằng những người làm nghề sơn sửa móng tay chân, thợ sơn, thường xuyên sử dụng acetone và thuốc trừ sâu dễ mắc bệnh viêm khớp hơn. Nghiên cứu gần đây tại Thụy Điển chỉ ra rằng những người thường xuyên tiếp xúc với các loại xăng dầu tăng 30% nguy cơ mắc bệnh thấp khớp.
6. Chế độ ăn: Cơ thể thừa cân và béo phì làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm khớp vì thế cần điều chỉnh cân nặng hợp lý. Việc sử dụng thực phẩm giàu chất béo bão hoà, thiếu chất chống ôxy hóa, các vitamin và chất khoáng cần thiết làm tăng nguy cơ mắc bệnh.bệnh thấp khớp

Có thể sử dụng Tê Thấp Lý Sáng để hỗ trợ điều trị bệnh Thấp Khớp không?

Để trả lời câu hỏi này của Nam, Lương y Phạm Ngọc Dũng đã đưa ra các nguyên nhân của bệnh thấp khớp, và bệnh thấp khớp là gì ở trên. Nếu quý vị và Nam đã đọc qua những nội dung ở trên có thể nhận thấy (bệnh thấp khớp chính là bệnh phong tê thấp), như vậy Nam hoàn toàn có thể sử dụng Tê Thấp Lý Sáng cho bệnh thấp khớp của mình.

Sử dụng Tê Thấp Lý Sáng bao lâu thì sẽ có tác dụng?

Hiện nay theo kinh nghiệm, ghi chép 4 đời của gia tộc để lại từ 1858 đến nay, những bệnh nhân bị thấp khớp đến với Tê Thấp Lý Sáng chỉ cần sử dụng từ 1-2 liệu trình là đã dứt điểm bệnh thấp khớp, không còn tái phát.
Với những người hấp thụ tốt có thể chỉ từ 1/2 liệu trình đã có những chuyển biến nhất định như; giảm đau, giảm xưng, chân tay linh hoạt hơn, không còn tê bì, đau nhức như trước nữa. Để trị dứt điểm với những người hấp thụ tốt chỉ cần uống đủ 1 liệu trình.
Còn với người hấp thụ chậm thì cần tuân thủ đủ 1 liệu trình và sử dụng thêm 1/2 hoặc 1 liệu trình hỗ trợ nữa để đạt kết quả tốt nhất.

Biểu hiện thường gặp của người Thấp Khớp khi sử dụng tê thấp Lý Sáng?

Tê Thấp Lý Sáng là bài thuốc gia truyền gần 200 năm của gia tộc, đến nay đã có hàng vạn bệnh nhân sử dụng Tê Thấp Lý Sáng khỏi bệnh. Với kinh nghiệm, ghi chép, phản ánh từ bệnh nhân để lại, những người uống Tê Thấp Lý Sáng thường có một số biểu hiện, diễn biến như sau:
  • Đau tăng ngay từ lần uống đầu tiên hoặc thứ 3 trở đi. Quá trình đau tăng này sẽ diễn ra từ 2-3 ngày sau đó thuyên giảm trở lại bình thường. Đây gọi là công thuốc, vì sản phẩm Tê Thấp Lý Sáng được bào chế từ 16 loại thảo dược chính đặc trị tê thấp, rất ít đơn vị có thể có được công thức bào chế như vậy.
Chú ý: Hiện tượng đau tăng gặp ngay trong thời gian đầu sử dụng là điều rất đáng quan tâm, vì những người có hiện tượng công thuốc như vậy sẽ nhanh khỏi hơn nhiều so với người công thuốc chậm.

Mua Tê Thấp Lý Sáng như thế nào để trị bệnh Thấp Khớp?

Tê Thấp Lý Sáng được kế thừa từ bài thuốc Tê Thấp gia truyền của gia tộc, hiện đã có sản phẩm dưới dạng viên nang vì thế Nam và Quý vị có thể sử dụng dễ dàng. Địa chỉ mua Tê Thấp Lý Sáng đã có mặt ở một vài hiệu thuốc khu vực Hà Nội, Phúc Thọ nhưng chưa có mặt tại Phú Thọ. Vì vậy Nam và quý vị ở xa có thể mua hàng online trực tiếp tại cổng:
  • Website: tethaplysang.net
  • SĐT: 0986300722 – 0942837786 (đặt hàng trực tiếp)
  • Đặt hàng online hoặc comment bên dưới mỗi bài viết để để được tư vấn sau 1-5 phút
Đông Y Gia Truyền Lý Sáng - Từ 1858
Chuyên chữa các chứng bệnh tê thấp, thần kinh toạ, đau lưng, đau thận, đau đầu, kém ăn, thiếu ngủ, suy nhược cơ thể.
Đàn bà sau khi sinh nở, đàn ông già cả. Người dầu mua giãi nắng nhiều thường bị mắc trong người những tật chứng sau này.
Nhức buốt các đầu xương, đau lưng, đau mình, tứ chi mỏi mệt, rời rã chân tay, tê bại phù xũng, phá ngứa lở ngoài da vv... những người ấy đều mắc phải bệnh tê thấp cả.
Thuốc tê thấp gia truyền Lý Sáng là một thứ thuốc chữa bệnh tê thấp rất hiệu nghiệm chưa có sản phẩm nào đặc trị có công dụng như Lý Sáng. Thuốc nghiên cứu và kinh nghiệm đã bốn đời (gần 200 năm) với 16 vị thảo dược. Tỷ lệ khỏi dứt điểm Tê Thấp theo ghi chép của dòng họ đạt đến 90%
Lưu ý: Với người có tác dụng nhanh chỉ uống từ 1-3 lần đã có tình trạng công thuốc, xương khớp đau tăng dữ dội. Nếu ai có biểu hiện nhanh như vậy thì chúc mừng bệnh tình của quý vị có thể khỏi hẳn chỉ sau 1 liệu trình. Tiếp theo để phòng phát lại nên uống thêm tiếp 1 liệu trình nữa là có thể khỏi rứt điểm.
Hotline tư vấn: 0986300722 - 0942837786