Thứ Ba

Mua An Cung Trúc Hoàn chuẩn trên thị trường của lương y Nguyễn Quý Thanh

An cung trúc hoàn giải phát tốt nhất cho người tai biến mạch máu não


An cung trúc hoàn là phương thuốc bí truyền có nguồn gốc từ thái y Triều Lê của dòng họ Nguyễn Quý do lương y Nguyễn Quý Thanh nghiên cứu và phát triển thành thuốc đóng chai dưới dạng siro. An cung trúc hoàn là phương thuốc điều trị hiệu quả cho bệnh nhân mắc chứng tai biến mạch máu não, liệt người do tai nạn, tai biến đã lâu không cử động được.

Sản phẩm An cung trúc hoàn hiện nay được sở y tế cấp phép lưu hành do công ty dược phẩm Fansipan hợp tác đóng hộp sản xuất thương mại rộng rãi trên thị trường, đây là phương thuốc đột phá trong việc điều trị bệnh tai biến mạch máu não.
Lương y Nguyễn Quý Thanh

An cung trúc hoàn mua ở đâu tốt?


An cung trúc hoàn hiện nay trên thị trường do nhiều đơn vị phân phối, giá an cung trúc hoàn được bán hiện nay bởi thuocdongygiatruyen.com.vn là chuẩn nhất trên thị trường và là sản phẩm do chính lương y Nguyễn Quý Thanh và công ty Fansipan phân phối, cung cấp cho website thuốc đông y gia truyền bán thương mại.

An cung trúc hoàn có đắt không?


An cung trúc hoàn hiện nay có giá 1.500.000 VNĐ so với một số sản phẩm điều trị bệnh tai biến mạch máu não hay liệt người do tai nạn không thể đi lại được trên thị trường thì giá của An cung trúc hoàn rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác nhập khẩu từ các nước trên thế giới về.

Vì sao an cung trúc hoàn lại rẻ hơn so với các loại thuốc trị tai biến khác trên thị trường?


An cung trúc hoàn là phương thuốc đông y bí truyền của dòng họ Nguyễn Quý từ thái y Triều Lê và là sản phẩm đông y, sản xuất nội địa do công ty Fansipan sản xuất. Với phương châm mang đến cho người bệnh một phương thuốc phù hợp với túi tiền, thu nhập của người lao động Việt nam nên An cung trúc hoàn đã được công ty sản xuất hỗ trợ giá sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng, chính vì lẽ đó mà giá bán ra của An cung trúc hoàn mới rẻ hơn so với các đơn vị khác.

Thành phần chính của An cung trúc hoàn


– Địa Long – Lumbricus

Công dụng hạ nhiệt, an thần, đối với phế quản: thuốc làm giãn phế quản có tác dụng hạ cơn suyễn, tác dụng kháng Histamin và chống co giật, tăng hoạt tính dung giải của Fibrin chống hình thành huyết khối và phá huyết do chất Lumbritin (được Nhật Bản 1911 nghiên cứu và áp dụng).

– Trúc Hoàng – Concretin silicea Bambusa

Trúc hoàng vị ngọt, tính hàn, trừ đàm nhiệt, thanh tâm, trấn kinh. Chủ trị: Tinh thần hôn ám, trúng phong đàm mê tâm khiếu. Trẻ em kinh giật và dạ đề do đàm nhiệt. Dùng chữa người lớn trúng phong cấm khẩu, bệnh nhiệt hôn mê, trẻ con bị kinh giật.

– Sỏi Mật Bò – Ngưu Hoàng

Sỏi mật bò (ngưu hoàng) có vị ngọt, tính mát; vào hai kinh tâm và can. Có tác dụng thanh tâm giải độc, khai khiếu hóa đàm, lương can tức phong. Dùng trong các bệnh nhiệt sốt cao phát cuồng, thần trí hôn mê, trúng phong bất tỉnh, cổ họng sưng đau, ung thư, đinh nhọt. Trong dân gian, ngưu hoàng thường được dùng làm thuốc trấn tĩnh và mạnh tim trong các trường hợp có triệu chứng điên cuồng, sốt quá phát cuồng, người co quắp, trẻ nhỏ bị kinh phong.

– Ô Rô – Asteraceae

Tên khác là ô rô gai, ô rô nước, ắc ó, lão thử lặc, dã hồng hoa, sơn ngưu bàng, tên khoa học Circus Japonicus Maxim, thuộc họ Cúc Asteraceae là một cây nhỏ, cao 0,5-1,5m. Ô rô vị ngọt đắng, tính mát, chủ yếu chữa thổ huyết, máu cam, tiểu tiện ra máu, bị đánh hay ngã mà chảy máu băng đới, còn có tác dụng làm mát huyết, tiêu thũng vv…

– Đẳng Sân – Codonopsis pilosula (Franch) Nannf

Công dụng trị Phế hư, ích Phế khí, trị Tỳ Vị hư yếu, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang. Trị trung khí suy nhược, ăn uống kém, ỉa chảy do tỳ hư, vàng da do huyết hư, tiêu ra máu, rong kinh. Trị thiếu máu mạn, gầy ốm, bệnh bạch huyết, bệnh ở tụy tạng. Trị hư lao, nội thương, trường vị trung lãnh, hoạt tả, lỵ lâu ngày, khí suyễn, phiền khát, phát sốt, mồ hôi tự ra, băng huyết, các chứng thai sản.

– Nấm Linh Xanh – Ganoderma lucidum

Nấm linh xanh với nhiều tác dụng như giúp chống oxy hoá rất tốt nhờ các cơ chế khử các gốc oxy tự do, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hoá cơ thể; giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virut, chống lại các khối u…tăng tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào cơ thể, tăng hệ thống miễn dịch, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giảm đau khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi, giải độc gan, các vấn đề về thị giác…

Công dụng của An Cung Trúc Hoàn


An cung trúc hoàn có tác dụng đặc hiệu trên mạch máu não làm mạch não mở rộng, sạch lòng mạch, tan máu tụ, duy trì bơm máu cho não giúp người tai biến phục hồi nhanh.

Theo từng bước tác động của các hoạt chất có trong An cung trúc hoàn sẽ giúp cơ thể bệnh nhân: Bổ thận tiêu viêm, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố. Uống an cung trúc hoàn sau một thời gian ngắn sẽ giúp cơ thể, nhanh chóng đào thải độc tố dư thừa, giúp bệnh nhân mau khỏi, nhanh chóng tỉnh lại.

Các bệnh mà An Cung Trúc Hoàn có thể chữa được


Người bị tai biến mạch máu não/đột quỵ, xuất huyết não.
Người bị tê chân tay, liệt tứ chi.
Người bị hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể.
Người bị huyết áp, nhất là cao huyết áp.
Người bị các bệnh về tim mạch.
Người bị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7.
Người cao tuổi hoặc người làm việc trí óc căng thẳng.
Người béo phì, tiểu đường, xơ vữa đông mạch.
Người ít vận động.
Người có nguy cơ bị sốc nhiệt: Ngồi điều hòa nhiều, tiếp xúc nắng nóng nhiều vv…