Thứ Năm

5 Dấu hiệu cho thấy bạn đang có “Người Âm” hoặc vong hồn theo bạn !

Bạn đợi một tình yêu cho mình nhưng mãi không thấy tín hiệu gì khả quan có thể bạn đang bị người âm theo đấy nhé. Cùng xem dấu hiệu dễ nhận biết bạn bị người âm theo đuổi.
Với những bạn nhiều tuổi chưa lập gia đình cha mẹ thường lo con bị người âm theo nên thường đi cắt tiền duyên cho con. Những dấu hiệu dưới đây cho biết bạn đang bị người âm đi theo rồi đó.
Bị "duyên âm" bám đuổi theo

Đã lúc nào bạn có cảm giác có một ai đó đang đi theo mình hay không. Chuyện duyên âm hay được gọi là tình duyên giữa người sống và người đã chết đã khiến bạn không còn lạ nữa.

Theo tâm linh, duyên âm có thể được hiểu mối duyên giữa người trần và những người ở thế giới khác mà gọi là tà ma, vong linh....Hoặc những người bị chết oan, chết yểu....hồn vẫn chưa được siêu thoát hết.

5 Dấu hiệu cho thấy bạn đang có “Người Âm” hoặc vong hồn theo bạn !
Mối duyên này thường chỉ xảy ra với những người vừa mới mất đã qua 49 ngày. Họ sẽ đi theo những người hợp vong với mình. Tiền duyên được hiểu là mối duyên sâu nặng còn dang dở của một người trần với một người từ kiếp trước chưa đến được với nhau vì một trắc trở nào đó và họ sẽ lang thang đi tìm bạn cho đến cùng.

Thật nguy hiểm nếu bạn vô tình hay cố ý bị lọt vào mắt của một người đã chết họ sẽ bám theo bạn khiến cho bạn luôn có nhiều cảm giác bất an mỗi khi làm việc gì. Trong khi đang sống ở cõi âm nhưng họ không hề nghĩ là họ đã chết, vì thế khi bạn đi qua những nơi vắng vẻ, nghĩa trang, hay nơi từng xảy ra vụ tai nạn, chết người thì hãy cẩn thận dù không chắc bạn có trở thành người bị duyên âm bám theo hay không.

1. Tâm trạng vui buồn thất thường

Bạn luôn thấy tâm trạng của mình vui buồn thất thường, bạn luôn thấy trong người có những buồn bực mà thực tế chúng không đáng để bạn buồn như vậy. Hoặc đôi khi bạn cảm thấy mặc cảm, uất ức vì vấn đề nào đó thì có thể bạn đang bị người âm theo đuổi rồi đó.

2. Cảm giác hồi hộp bất an, nôn nóng không yên

Đôi khi bạn cảm thấy mình nóng ruột và bạn cho đây là hiện tượng bình thường. Nó có thể là linh cảm xấu về việc gì đó đang xảy ra nhưng bạn nên cẩn thận nếu linh đó không xảy ra, nó có thể là dấu hiệu bạn đang có duyên âm đấy.

3. Nằm mơ thấy những chuyện liên quan đến dục vọng

Nếu những giấc mơ của bạn thường xuyên xuất hiện chuyện ấy thì bạn hãy cẩn trọng điều này vì những người khi còn sống có ham muốn cao thì khi chết sẽ bám đuổi theo bạn.

Điều này đã được chứng minh qua nhiều câu chuyện có thật. Thông qua những giấc mơ chính là cách họ đang giao tiếp và liên lạc với bạn hoặc bạn có thể nằm mơ đang ngủ cùng một người không ở thế giới này.

Điều này có thể dẫn đến hậu quả là có thể bạn sẽ bị bóng đè, khó thở, mặt tái nhợt trong giấc ngủ. Nếu điều này lặp lại nhiều lần, hãy tìm đến những người thông thuộc lĩnh vực tâm linh để nhờ giúp đỡ vì đang có người âm theo bạn.

4. Chuyện tình duyên lận đận

Bạn đã đến tuổi để lập gia đình nhưng đường tình duyên của bạn luôn xảy ra trục trặc, lận đận chia tay những lý do như không hạnh phúc, hay cãi nhau....thì rất có thể bạn đang bị vướng phải duyên âm. Điều này có thể đang quấy phá mối tình của bạn khiến bạn không yên ổn trong chuyện tình duyên của mình.

Dù duyên âm hay vong hồn bám theo thì đây là những dấu hiệu không lành, có thể gây ra nhiều tai họa dù lớn hay nhỏ đến cuộc sống của bạn. Bạn có thể được người âm giúp đỡ về mặt công danh, sự nghiệp nhưng chắc chắn sẽ trắc trở trong tình duyên. Hoặc có thể nhiều tai họa đáng tiếc có thể xảy ra.

5. Khó giữ thăng bằng, chóng mặt

Bạn thấy mình luôn bị chóng mặt, người thỉnh thoảng không giữ được thăng bằng mà bạn không bị triệu chứng của tụt huyết áp hay thiếu máu vì chắc chắn bạn đang bị ma ám hoặc bị người âm theo. Đôi lúc bạn sẽ có cảm giác người bồng bềnh như trên mây, khó khăn khi giữ thăng bằng, luôn có cảm giác bị choáng. Đây là dấu hiệu đáng ngại về hiện tượng bị người âm theo đuổi.

Những điều này vẫn chưa được khoa học lý giải và điều bạn cần làm là đề phòng tất cả những dấu hiệu xấu để tránh. Đây là những câu chuyện về tâm linh đã có nhiều người trên thực tế gặp phải và chưa thể giải thích được nhưng bạn nên cẩn thận.

Cát An (t/h)/ Báo Mới