Thứ Năm

Thuốc đông y An cung trúc hoàn có tác dụng như thế nào?

An cung trúc hoàn là bài thuốc đông y gia truyền từ thái y triều lê, do lương ý Nguyễn Quý Thanh nghiên cứu và điều chế lên, từ bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý.

Bài thuốc An cung trúc hoàn có tác dụng theo thuyết âm dương ngũ hành cổ truyền. Như các cụ xa xưa đã nói thận là tiên thiên chi bảo, nguồn gốc của con người. Chính vì vậy mà An cung trúc hoàn, trước tiên là giúp bổ thận, thận sinh cốt tuỷ, tuỷ sinh tinh, tinh sinh cốt não. 

Theo từng bước tác động của các hoạt chất có trong An cung trúc hoàn sẽ giúp cơ thể bệnh nhân: Bổ thận tiêu viêm, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố. Uống an cung trúc hoàn sau một thời gian ngắn sẽ giúp cơ thể, nhanh chóng đào thải độc tố dư thừa, giúp bệnh nhân mau khỏi, nhanh chóng tỉnh lại.

Các bệnh mà An cung trúc hoàn có thể hỗ trợ điều trị


• Người bị tai biến mạch máu não/đột quỵ, xuất huyết não.
• Người bị tê chân tay, liệt tứ chi
• Người bị hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể
• Người bị huyết áp, nhất là cao huyết áp.
• Người bị các bệnh về tim mạch.
• Người bị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7.
• Người cao tuổi hoặc người làm việc trí óc căng thẳng.
• Người béo phì, tiểu đường, xơ vữa đông mạch.
• Người ít vận động.
• Người có nguy cơ bị sốc nhiệt: Ngồi điều hòa nhiều, tiếp xúc nắng nóng nhiều.

An cung trúc hoàn được kiểm chứng lâm sàng


Thuốc An cung trúc hoàn được điều chế từ các thảo dược quý tại Việt nam. Được kiểm chứng lâm sàng trên 1000 bệnh nhân, được sở y tế Thái Nguyên cấp phép là phương thuốc đông y gia truyền. An cung trúc hoàn hỗ trợ điều trị bệnh tai biến hiệu quả. Giúp xua tan nỗi lo bệnh tai biến, và tăng khả năng phục hồi những di chứng từ bệnh tai biến để lại. Không chỉ có vậy, An cung trúc hoàn giúp người bị liệt tay, chân do tai nạn không thể đi lại có cơ hội phục hồi trở lại như ban đầu.
Số liệu nghiên cứu tiền lâm sàng từ năm 1997 với trên 1.000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch não, dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn sau 7 – 10 ngày đều cho thấy cải thiện rõ rệt.

Cách dùng An cung trúc hoàn hiệu quả


Người điều trị: Ngày uống 2 – 3 lần. Mỗi lần 10ml (tương đương với một thìa cà phê), pha với 100ml nước ấm, uống sau bữa ăn 15 – 20 phút. Mỗi lọ dùng trong khoảng 7 ngày. Trường hợp mới bị, những ngày đầu cứ 2 – 3 tiếng cho uống 1 thìa cà phê.

Người phòng bệnh mỗi ngày uống 1 lần 10ml, tức 20 ngày/lọ.
Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và cho con bú.
Kiêng kỵ: không ăn thịt chó trong thời kỳ uống thuốc.

Tác động của An cung trúc hoàn đối với cơ thể


An cung trúc hoàn có các chất Acid cholic, ester phosphoric, nguyên tố vi lượng của sỏi mật bò có tác dụng mạnh trên mạch máu não. Chất alpha – asaron trong Ôrô kích thích hoạt động của tế bào não. Các hoạt chất sinh học saponin, alkaloid trong các dược liệu khác hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào não bị tổn thương do thiếu máu. Các chất trên trong An cung trúc hoàn có tác dụng đặc hiệu trên mạch máu não làm mạch não mở rộng, sạch lòng mạch, tan máu tụ, duy trì bơm máu cho não giúp người tai biến phục hồi nhanh.
AN CUNG TRÚC HOÀN - TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN THEO THUYẾT "NGŨ HÀNH"

Giá An cung trúc hoàn


Hiện tại giá An cung trúc hoàn là 1.5 triệu đồng chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Giá trên được niêm yết rộng rãi không có giá thứ 2 trên thị trường. Tất cả những đơn vị bán giá thấp hơn, cao hơn, khuyến mại từ giá cao hơn xuống 1.5 triệu đồng đều là vi phạm chính sách của lương y Nguyễn Quý Thanh. Nếu có tình trạng đó xảy ra mọi người hết sức chú ý vì có thể là hàng giả.



An cung trúc hoàn - thuốc đông y điều trị bệnh tai biến hiệu quả

Nguồn: https://luongyquythanh.com.vn