Thứ Bảy

Thư gửi bồ của chồng: Những yêu thương em nhận được, đều do tôi dùng cả thanh xuân để dạy anh ấy

Chào em, chắc hẳn em không thích chị. Hiển nhiên, không một ai thích vợ của người yêu mình. Cũng chẳng ai ưa nổi người mới của người cũ.

Trong chuyện tình cảm, không có đúng sai, chỉ có yêu hoặc không yêu. Ai được yêu ấy là điều quan trọng.

Chắc hẳn anh ấy rất thích em. Chị biết. Vì anh ấy từng thích chị.
Bọn chị từng đèo nhau đi những đêm hôm khói bụi để đi ship hàng từ đầu này sang bên kia thành phố

N.K - nữ chính trong câu chuyện
Bọn chị từng nghêu ngao hát trên con xe mà em đang ngồi lên bây giờ, ngày đó bọn chị đi thật xa đến những bản làng đồi núi. Thời còn trẻ trung không vướng bận con cái cũng vi vu muôn nơi

Ngày ấy, ngày qua ngày, tháng tới tháng và vài năm cũng qua. Bọn chị cũng có nhiều kỉ niệm.

Em thật xinh. Tình cảm thường đến từ điều tốt đẹp, có thể là xinh, trông hay hay hay hợp mắt. Về cơ bản tình cảm xuất phát từ hứng thú với ngoại hình người còn lại. Đó là lí giải cho các cô gái hay hỏi "Vì sao anh thích em?"

Nhưng để bên nhau lâu dài cần sự hoà hợp, yếu tố tâm hồn quan trọng nhất, quyết định một năm hay một đời.

Chị cũng từng rất xinh. Buồn thay, bọn chị đã hết hoà hợp...
Em đã hi sinh danh dự, hi sinh nhiều thứ cho anh ấy. Hi vọng anh ấy biết trân trọng. Chị thực lòng mong 2 người sống tốt. Em khá vất vả, vất vả trong việc bao dung con người cực đoan ấy.

Chỉ mong em nhớ một điều, những dịu dàng yêu thương ấm áp em nhận được lúc này, đều do tôi dùng cả thanh xuân để dạy anh ấy. Hai người phải thật hạnh phúc, để không phụ những đau đớn tôi phải trải qua. Và em là con của bố mẹ em đẻ ra chắc ông bà cũng xót con cũng như chị đang xót xa cho đứa con của chị. Giờ con mất bố, vợ mất chồng. Em hãy giữ người đàn ông đó bên cạnh, chị sẽ thay phần bố của con chị nuôi con chị nên người. Hãy sống sao tích đức cho bản thân em và bố mẹ e nhé ♥

Hà Nội, những ngày tháng năm còn cả tương lai phía trước.