Thứ Năm

Gửi những nhà Dân chủ, BBC đừng đánh tráo khái niệm, nhập nhèm con đen lừa dân tôi nữa

Hôm nay tôi xin bổ sung cho mọi người kiến thức cơ bản. Đó là Chế Độ chính trị và Quốc Gia. Người ta nói quốc gia xâm lược quốc gia. Chưa ai nói chế độ chinh trị xâm lược quốc gia cả. Nếu bạn nói :"Chế độ Tư Bản xâm lược Mỹ", Hay chế độ Cộng Sản xâm lược Nga thì người ta cho rằng bạn khùng.

Nên ai nói Cộng Sản xâm lược Việt Nam tức là não mịn như mông.

Trong những phát ngôn của chúng ta không bao giờ có kèm chế độ chính trị vào hành động của một quốc gia cả. Ví dụ Báo Việt Nam sẽ không nói ; Tư Bản Mỹ xâm lược Iraq, Tư bản Nga xâm lược Afganistan.... Vì sao lại không thêm chế độ vào hành động. Vì đó gọi là đánh đồng để mọi người liên tưởng. là một thủ đoạn chính trị. Đều này sẽ vô lý như việc gắn ghép đạo giáo vào tội phạm vậy. Tên A đạo chúa phạm tội, Hôm nay bắt được người B phạm tội cũng đạo chúa.... như vậy mọi người sẽ cho rằng người đạo chúa đều xấu xa. Các bạn có thể thấy việc gắn chế độ vào hành động là một sự ghê tởm đúng không. Cộng Sản chiếm gần 1/4 dân số thế giới, làm gì có chuyện ai cũng tốt như thánh như bụt.

Gửi những nhà Dân chủ, BBC đừng đánh tráo khái niệm, nhập nhèm con đen lừa dân tôi nữa
Đây là kiến thức cơ bản mà các bạn dựa vào đó để đo được kiến thức của người phát biểu đang ở mức nào. Các bạn lên BBC xem, nào là CSTQ, hay CSVN. Ô hay, vậy Trung Quốc có mấy đảng cầm quyền mà lại kèm thêm từ Cộng Sản vào mà không dám nói là chính phủ Trung Quốc hay chính phủ Việt Nam. Ngay cả Thái Lan khi đảng nào thắng thì cũng nói Chính Phủ Thái Lan đã làm.... chứ không bao giờ dám phát biểu một cách thiếu chất xám như : Đảng Áo Vàng Thái Lan đã làm....Hay Đảng nước Nga thống Nhất đã đánh Syria.....

Các bạn thắc mắc tại sao họ phải nhọc nhằn đánh lận con đen giữa chế độ chính trị và quốc gia hay không? Vì nếu phát biểu đúng là "Việt Nam chiếm Việt Nam". mà việt nam chiếm lại Việt nam thì gọi là gì nhỉ?
Tất cả sẽ chẳng còn ý nghĩ, nếu như mọi việc đặt đúng giá trị thực của nó, và nếu những thành phần phản động, chuyên kích động bạo loạn sử dụng đúng ngôn từ thì sẽ chẳng bao giờ lừa lọc được những con người mông muội thiếu kiến thức, họ sẽ chẳng bao giờ đạt được mục đích phá hoại.

Tôi mong rằng sau khi đọc xong bài này nhiều người có thể nhận ra được giá trị thực, những con người thực sự công bằng, những nhà dân chủ công tâm, và phân biệt được trang nào, kênh nào hoạt động với đường lối phá hoại sự yên bình của đất nước. 

Và lời cuối tôi muốn gửi đến những nhà dân chủ "bần nông" rằng: hãy sống đúng với giá trị vốn có của mình, và hãy cống hiến cho đất nước này để kiện toàn hơn, đừng đâm bị thóc, trọc bị gạo. Hãy sống như một đấng anh hào, làm việc vì đất nước, xã hội, vì những anh em xương máu đã hy sinh để đem lại nền hòa bình toàn vẹn lãnh thổ ngày nay.

Còn nếu anh chị nhất quyết đẩy con em dân tộc Việt nam đến con đường tang thương thì chúng tôi xin phép được gọi các anh chị là bọn phản quốc, chúng tôi sẵn lòng đạp bỏ các bạn xuống bùn đen, tận cùng địa ngục, để các bạn không bao giờ ngóc đầu lên được.

Hãy nhớ lấy, dân Việt nam là một, đất nước Việt nam là một, non sông này không cần những kẻ phá hoại như anh chị nữa. 

Giang Nguyen - Mr Truong