Thứ Bảy

Công danh tình duyên Đại Lâm Mộc 1988-1989

Màu may mắn: Xanh Lá , Màu xám, màu đen.
Màu giải hạn: màu đỏ, xanh nước biển
Màu cho c​​uộc sống muôn màu + nhiều trắc trở ( nhưng qua được thì có lộc ) : vàng sậm
Màu nên tránh: trắng​

☘ ~VỀ ĐẠI LÂM MỘC​ ~☘

​Trong các hành ​Mộc, Đại Lâm Mộc là hành Mộc vượng nhất, tượng trưng cho ​cây trong rừng lớn​ (Cây trong rừng lớn, chứ không phải cây lớn trong rừng đâu nha!)​

​Đại Lâm Mộc ​không phải là những người thích vỗ ngực xưng tên, nhưng phải nói rằng, đối với họ thì thế giới được chia thành hai nửa: một nửa là chính họ, và nửa kia là tất cả những gì còn lại. Vấn đề là ở chỗ họ thường "chia" không đều: Nửa còn lại thường bị lép vế.

Công danh tình duyên Đại Lâm Mộc 1988-1989
​Đại Lâm Mộc thường sống hướng ngoại, có năng lực suy luận, óc sáng tạo và khá hiếu động, thường được đánh giá cao bởi những suy nghĩ độc đáo, mới lạ, những phát kiến, phát minh​,​ thành tựu ​mang tính chất đột phá, thay đổi thế giới​​.​

👤​TÍNH CÁCH

​Nếu trong một cuộc vui, hay trong một nhóm những người đang ồn ào cười nói, bạn hãy tin đi, rằng trung tâm của những ồn ào huyên náo đó không ai khác, chính là Đại Lâm Mộc. Dù chỉ là một trong số vô vàn cây trong rừng lớn, nhưng họ luôn cảm thấy mình có gì đó đặc biệt. Đặc biệt, và khác biệt với thế giới. Bởi mới nói, với họ thì thế giới được chia làm hai nửa (một cách quá ít công bằng​, vì cán cân luôn nghiêng về họ​!). Nhưng thật ra thì họ cũng có lí.

Đại Lâm Mộc là những người hướng ngoại, họ có cá tính và bản sắc riêng. Họ là những người lạc quan, vui vẻ và có sẵn khiếu hài hước trong máu. Cùng với trí tuệ linh mẫn, ý chí mạnh mẽ, tính tình xởi lởi, phóng khoáng, và tự tin thì luôn ở mức tối thượng thừa, họ luôn tạo ra được một vầng hào quang thu hút những người xung quanh họ.

💼 ​​​​CÔNG VIỆC

Về Đại Lâm Mộc thì có thể nói, cái quái gì họ cũng có thể làm, mà cụ thể hơn là, cái quái gì họ cũng có thể làm tốt.

Đại Lâm Mộc có những phẩm chất đáng quý của một nhà lãnh đạo (và cả của một nhà không-lãnh đạo!): thông minh, nhạy bén, có tầm nhìn xa, mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng truyền cảm hứng tốt.

Đại Lâm Mộc, với cái tôi bằng nửa thế giới, với trí thông minh và sáng tạo mà trời ban cho hơi quá tay, và với ít virus hiếu thắng trong người, họ không bao giờ ngại đương đầu với khó khăn thử thách (mà thật ra thì ngược lại, họ thường thách thức với những khó khăn!). Một khi cái gì đó hay ai đó đã vào tầm ngắm của họ là họ tìm mọi cách để đạt được. Bởi thế, thành công đối với họ chỉ là vấn đề muốn hay không muốn.

Nhưng Đại Lâm Mộc cũng thường là kẻ khá tham vọng, mà với những người tham vọng thì, bạn biết đấy, chả có chiến tích nào khiến họ thoả mãn được lâu cả. Bởi thế nên họ cũng bị liệt vào danh sách những kẻ "cả thèm chóng chán", được đó rồi lại chán ngay đó. Nên với họ, những chuyện nửa vời mà họ làm trong đời nhiều như... cây trong rừng lớn.

👥​ MỐI QUAN HỆ

Với một người giàu cá tính như Đại Lâm Mộc thì quả thật, ít ai không muốn kết thân hay giao thiệp với họ.

​Đại Lâm Mộc không chỉ nhiệt tình, phóng khoáng mà họ còn chơi rất đẹp. Họ vốn thẳng thắn và rộng lượng nên rất ghét những người mưu mô thủ đoạn. Bởi thế, cứ tẹt ga mà chơi với Đại Lâm Mộc đi, đừng sợ bị họ lợi dụng hay gây hại. Nhưng cũng đừng hi vọng gì có thể can thiệp được vào những vấn đề riêng của họ. Ngay cả khi đang gặp rắc rối, họ vẫn rất cứng đầu cứng cổ, không chịu dòm đến những lời khuyên của ai khác. Họ có cái tự tôn của họ, vì cây thân gỗ trong rừng lớn thì không dễ biến mình thành một cây dây leo yếu đuối được.

​Mặc dù chiếm được nhiều thiện cảm của những người xung quanh, nhưng Đại Lâm Mộc cũng không thiếu những kẻ ghen ăn tức ở, ganh ghét đố kị quanh mình. Cây cao gió lớn mà. Đôi khi phải chịu tai bay vạ gió cũng là điều dễ hiểu.

​​💟 TÌNH YÊU

Nếu có thể nói hơi quá một chút thì Đại Lâm Mộc thường là thiếu số ngón tay cần thiết để đếm cho hết những cuộc tình hay những người tình của mình.​

​Giống như một cục nam châm, Đại Lâm Mộc có khả năng hút những người khác giới (mà có thể là cả những người cùng giới, biết đâu đấy) bằng tính cách và phong thái đầy tự tin, lôi cuốn của mình.

​Nhưng điều đó không có nghĩa là chuyện tình cảm của Đại Lâm Mộc thường diễn ra tốt đẹp. Bởi tính cầu toàn và cái tôi hơi bị lớn của mình, Đại Lâm Mộc thường đưa ra những quyết định ​có thể dẫn đến hối tiếc. Và một phần, cũng bởi cái tính hướng ngoại, quảng giao của mình mà Đại Lâm Mộc đôi khi trở thành kẻ vô tâm, hờ hững với người mình yêu. Nhưng nếu ai đó lọt được vào mắt xanh của Đại Lâm Mộc thì cũng có thể yên tâm rằng, chàng ấy hoặc nàng ấy thích một mối quan hệ bền chặt hơn là chơi bời trăng gió.

​Đại Lâm Mộc không phải là người bi luỵ, nên nếu có bị người yêu chia tay chia chân gì đó thì họ cũng sẽ nhanh chóng vượt qua và vui vẻ trở lại. Đời còn dài, zai còn nhiều mà, đâu cần phải tốn quá nhiều nước mắt!​

​​🗣 KHUYẾT ĐIỂM

​Đại Lâm Mộc, dù ở tuổi "băm" hoặc hơn thế nữa thì họ vẫn là những người có xu hướng theo chủ nghĩa cảm xúc, nên khá bốc đồng trong công việc, tình cảm cũng như các mối quan hệ.​ Nếu thích rồi hả? Ờ, thì yêu luôn nha! Muốn chia tay hả? Vậy thì đừng đợi thêm một phút nào nữa!

​Ngoài cái tính bốc đồng đó ra, Đại Lâm Mộc ​còn thường xuyên đẩy mình vào tâm bão bởi những tham vọng và sự hiếu thắng của chính họ. Nhưng với Đại Lâm Mộc thì... chả sao cả. Dám chơi dám chịu. Thuyền to mà không cưỡi sóng lớn thì kể cũng phí.

☯ Túm lại là: Làm một cái cây trong rừng lớn, dù đôi lúc phải oằn mình chịu gió, chống bão, nhưng ngày ngày được lao xao với nắng trời, được chim chóc líu lo quanh mình... thật cũng đáng một đời Đại Lâm Mộc!

Nguồn: Góc Phong Thủy