Thứ Tư

Con gái sinh năm 1996 yêu chàng tuổi nào để hạnh phúc cả đời?

Được mệnh danh là con giáp sung sướng bậc nhất trong số 12 con giáp. Những cô nàng tuổi chuột là các bà nội trợ tuyệt vời, luôn biết cách chăm sóc, gìn giữ gia đình. Thế nhưng tình duyên của các nàng lại đến khá muộn và khởi đầu thường không được êm đềm.
Các nàng Bính Tý cũng không nằm ngoài số mệnh đó. Vậy các nàng cần tìm người yêu tuổi gì để tình yêu được tròn đầy, cuộc sống về sau được hạnh phúc bây giờ?

ĐƯỜNG TÌNH DUYÊN CỦA CÁC NÀNG BÍNH TÝ

Bính Tý là những cô nàng hết mực chung tình và đã yêu ai là yêu cho đến tận cùng, khó có thể từ bỏ. Ngược lại, nếu các nàng đã không thích thì dù cho ai khen, ai mối lái thế nào cũng chẳng thể thành công. Con gái Bính Tý thấy vậy mà độc lập lắm đó.

Con gái sinh năm 1996 yêu chàng tuổi nào để hạnh phúc cả đời?
Các nàng Bính Tý cũng là tuýp phụ nữ sẵn sàng dốc sức theo đuổi một người, không sợ bị chê cười “cọc đi tìm trâu”. Đôi khi vì quá say mê, không kiểm soát được mà các nàng lại thể hiện tình cảm của mình một cách khá vụng về, ngốc nghếch.

Cũng bởi quá hiền lành, nhường nhịn trong tình yêu mà các nàng tuổi Bính Tý phải khổ tâm rất nhiều. Dù có buồn lòng đến thế nào đi nữa, ít khi người ngoài thấy được vẻ u sầu, ủ dột của con gái Bính Tý. Vì rằng, đa số người tuổi này đều có lòng tự tôn cao hơn người bình thường rất nhiều.

ĐỐI TƯỢNG YÊU ĐƯƠNG CỦA NÀNG BÍNH TÝ

Để chọn được đối tượng yêu đương và cùng sánh bước với mình trên suốt đoạn đường đời, các nàng Bính Tý nhớ phải suy xét cho thật kỹ. Thật ra có khi lời nhắc nhở trên là thừa, bởi trong tình yêu con gái Bính Tý cũng rất cẩn thận.

Ngoài vấn đề ngoại hình, các cô gái Bính Tý còn quan tâm đến rất nhiều vấn đề và điều kiện khác của đối phương để tổng kết xem người ấy có phù hợp với mình cùng gia đình mình hay không. Tuy nhiên cần phải thêm một lời nhắc nhỏ cho các nàng Bính Tý: đừng quá hy vọng để cuối cùng thất vọng.

Những chàng trai đồng tuổi Bính Tý hay các chàng Tân Tỵ (2001), Nhâm Ngọ (2002), Ất Dậu (2005), Ất Hợi (1995), Quý Dậu (1993) sẽ là người bạn đời tuyệt vời với các cô gái Bính Tý của chúng ta.

Ngược lại Canh Thìn (2000), Bính Tuất (2006), Giáp Tuất (1994) là những tuổi đại kị mà các nàng Bính Tý phải cẩn thận khi muốn bắt đầu mối quan hệ nào đó. Không chỉ trong tình duyên mà cả trong sự nghiệp cũng vậy.

Vận đào hoa của tuổi Bính Tý chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn thôi. Vậy nên khi các nàng có được cảm giác về một tình yêu đang sắp sửa bừng nở, hãy mau chóng bắt lấy cơ hội. Một khi cơ hội đã qua đi, muốn tìm lại là vô cùng khó khăn.

BÍ QUYẾT TẠO NÊN SỨC HẤP DẪN CỦA NÀNG BÍNH TÝ

Đặc điểm nổi bật nhất góp phần làm nên sức hút của cô gái Bính Tý là ở sự dịu dàng, thiện lương, biết thông cảm. Khi một chàng trai gặp khó khăn, việc có nàng Bính Tý bên mình là một trong những điều may mắn nhất lúc ấy.

Nụ cười đáng yêu cũng là một trong nét hấp dẫn chết người mà nhiều cô nàng Bính Tý sở hữu. Thế nhưng đôi khi các nàng Bính Tý cũng cần thể hiện rõ sự chín chắn và thông minh của mình.

Một số vật dụng giúp ích cho tình duyên mà các nàng tuổi Tý có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày là: hoa hồng, quả nhãn hay các loại trang sức bạch kim. Ngoài ra, những vật trang trí hình con trâu dưới dạng lục hợp hay tinh dầu cam, hoa hồng cũng làm tăng sự may mắn cho Bính Tý rất nhiều.

Ngoài ra, các nàng Bính Tý thường hợp với phong cách trẻ trung, năng động. Đừng cố trang điểm quá đậm hay chọn những trang phục diêm dúa, rườm rà trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Chúc cho các quý cô Bính Tý sớm tìm được hạnh phúc và luôn sống trong tiếng cười. Lời khuyên dành cho các nàng trong năm 2017 chính là: rộng lượng hơn để có một tình yêu đẹp và dứt khoát buông bỏ để có thể tìm được hạnh phúc.

Nguồn: Tử vi tướng số