Thứ Hai

Biểu tình ở Hà Tĩnh có cờ VNCH (cờ 3 que) chính quyền ở đâu sao không dẹp loạn?

Hôm qua 9/4/2017, người công giáo xã Kỳ Hà, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh là lại vẽ thêm một vết nhơ lên lịch sử dân tộc, ngang nhiên tụ tập, phất cờ ba que gây rối trật tự công cộng, uy hiếp chính quyền xã, núp danh nghĩa "phản đối chính quyền chưa đền bù tiền cánh đồng muối".


Tên phản động có nick facebook: Mai Linh Trần và Cuong Nguyen trực tiếp quay clip và phát trực tiếp trên mạng xã hội. https://www.facebook.com/mailinh.tran.3139 Đây là những hình ảnh được chụp từ màn hình máy tính, kèm theo clip vụ việc.
Biểu tình ở Hà Tĩnh có cờ VNCH (cờ 3 que) chính quyền ở đâu sao không dẹp loạn?
Sau 42 năm những hồn ma của chế độ ngụy Sài Gòn đã sống lại tại xã Kỳ Hà, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, cha ông chúng ta đã đổ biết bao xương máu để giải phóng đất nước, đánh đuổi đế quốc Mỹ cùng đám tay sai bán nước.  

Rất tiếc, từ những gì chúng ta thấy được trên clip, một hành vi sai trái vô luân của đám con chiên ba que lại không được nhắc nhở hay ngăn cản. Hôm nay chính quyền địa phương chưa làm tròn nhiệm vụ, họ đã để lũ giặc giương cờ phản loạn ngay tại mảnh đất quê hương Xô Viết!
Cuộc bạo loạn hôm 2 và 3/4/2017 do đám chủ chăn bất lương và đám phản động Việt Tân giật dây, chính quyền Hà Tĩnh cũng đã lúng túng, nhân nhượng khi để giặc cướp trụ sở UBND huyện, đánh bị thương 2 công an và làm náo loạn xã hội.  Rõ ràng, càng nhân nhượng, chúng càng lấn tới. Một lần nữa chúng tôi yêu cầu chính quyền Hà Tĩnh làm tròn trách nhiệm của mình. 

Vào lúc này, rất cần những lãnh đạo giỏi, bản lĩnh trên mảnh đất này. Hãy sử dụng sức mạnh của dân tộc, kể cả vũ lực khi cần!

Một đám biểu tình bùng phát, nếu là chính nghĩa họ đã không hạ cờ tổ quốc, nếu chính nghĩa đã không giương cao ngọn cờ của chế độ cũ. Dấu hỏi lớn với chính quyền Hà Tĩnh khi này có xử lý hay không và xử lý như thế nào?

Chúng tôi những người dân Việt nam yêu nước, hòa bình yêu cầu chính quyền quyết đoán dẹp loạn, bắt hết từ già tới trẻ không trừ một ai trong nhóm biểu tình giả dạng khiếu kiện Formosa trong Video. Thà chúng ta chấp nhận đau thương, chấp nhận phụ người còn hơn để chúng lấn tới, chúng làm loạn lòng dân gây bất an cho quần chúng khắng cả nước.

Hãy dẹp bỏ đến cùng, hãy xử lý nghiêm minh từ già tới trẻ với bè lũ tay sai bán nước ở Hà Tĩnh. Không thể nhận nhượng được nữa vì càng nhân nhượng chúng càng lấn tới. Video trên chính là minh chứng rõ nhất cho sự can thiệp của Việt tân vào bạo loạn, biểu tình ở Hà Tĩnh khi này. 

Hãy chia sẻ rộng rãi bài viết này để cho khắp tất cả nước Việt nam, những người yêu hòa bình tự do biết được bản chất thật của biểu tình ở Hà Tĩnh chứ không phải là chính quyền không đền bù thỏa đáng cho người dân những thiệt hại mà Formosa gây ra. 

Chúng (những người phản quốc) đang lợi dụng vụ Formosa để nhằm lật đổ chính quyền, đưa dân tộc Việt đến bùn đen, đến chiến tranh, đến chết tróc như Syria năm nào. Hãy đứng lên hỡi đồng bào cả nước, hãy phản đối và có luận điểm rõ ràng ủng hộ nhà nước xử lý nghiêm minh biểu tình Hà Tĩnh. 

Hãy lên tiếng và chia sẻ bài viết này trước khi quá muộn để người dân hiểu rõ bản chất của biểu tình ở Hà Tĩnh trước khi bị các thế lực phản động lừa bịp và bành trướng. Giờ phút này chính là giờ phút để các bạn thể hiện lòng yêu nước, thể hiện chính nghĩa, hòa bình với dân tộc Việt. 

Hãy chia sẻ vì một Việt nam hòa bình!

Truong Nguyen/Khoai