Thứ Tư

5 lời khuyên dành tặng các cô gái để có được một cuộc sống hạnh phúc

5 LỜI KHUYÊN DÀNH TẶNG CÁC CÔ GÁI ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC

Có những phụ nữ không hẳn là đẹp và cũng không chưng diện sành điệu, nhưng họ vẫn có sự hấp dẫn và đáng yêu vô cùng nhờ thái độ sống nhẹ nhàng, lạc quan và khiêm nhường - chìa khoá để có được hạnh phúc.

1. Không cần bận tâm người khác nghĩ gì về mình


Coco Chanel - nhà tạo mẫu tài hoa người Pháp, là người sáng lập thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới Chanel đã từng nói: "Tôi chẳng bận tâm bạn nghĩ gì về tôi, cũng như tôi không quan tâm chút nào đến bạn." Đây như một lời nhắc nhở chúng ta về việc đừng để những gì người khác nói ảnh hưởng tới con người bạn.

5 lời khuyên dành tặng các cô gái để có được một cuộc sống hạnh phúc
Họ có thể nói với bạn bất cứ điều gì, họ có thể không hài lòng với bạn đủ thứ, nhưng đó là vấn đề của họ, bạn không cần quan tâm đến những thứ đó. Hãy cứ tiếp tục bước đi trên con đường của mình nếu bạn thấy điều đó khiến bạn hạnh phúc.

2. Khôn ngoan là biết mình nên nói gì, vào lúc nào và dừng lại ở đâu

Không thể kiểm soát cái miệng sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Ai cũng từng rơi vào những tình huống vạ miệng vì những gì mình nói ra. Nói ít sẽ chẳng thiệt gì, nhưng nói thừa một chút có thể sẽ phải trả giá rất đắt.3. Đừng bao giờ cố gắng nói với người khác bạn là người thế nào

Đây là ý chính trong một câu nói nổi tiếng của bà Magaret Thatcher - cựu Thủ tướng Anh. Thông điệp mà nó mang lại là bạn không cần phải giải thích hay phân bua về mình. Hãy chứng minh con người bạn là ai bằng hành động chứ không phải lời nói.

4. Không nhất thiết lúc nào cũng phải thanh minh


Bạn có thể khó chịu khi người khác đối xử bất công và nói những điều thị phi bậy bạ về bạn, nhưng đừng vội vã thanh minh, bạn không cần phải làm vậy đâu. Cách hành xử và những gì người ta nói ra chính là sự phản chiếu rõ ràng nhất về chính họ, vậy nên khi họ cư xử và nói những điều không đúng về bạn, cái mọi người thấy là tư cách của họ chứ không phải bạn. Sự thật trước sau sẽ tự khẳng định mình, bất kể miệng lưỡi thế gian có cố gắng bẻ cong nó.

5. Cứ hạnh phúc đi rồi bạn sẽ xinh đẹp

Câu nói của Audrey Hepburn - nữ diễn viên người Anh đã truyền cảm hứng đến nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Đa số chúng ta không thấy được tầm quan trọng của việc giữ thái độ tốt. Nhưng bạn cứ để ý mà xem, có những phụ nữ không hẳn là đẹp và cũng không chưng diện sành điệu nhưng họ vẫn có sự hấp dẫn và đáng yêu vô cùng nhờ thái độ sống nhẹ nhàng, lạc quan và khiêm nhường. Nụ cười và thái độ tử tế có thể là thứ tôn vinh vẻ đẹp của bạn hơn mọi phục trang, phụ kiện và lớp trang điểm lộng lẫy.

Nguồn: Góc suy ngẫm