Thứ Ba

Những bức thư ly hôn bá đạo nhất thế giới

Câu chuyện bi hài về hôn nhân được thể hiện trong hai bức thư ly hôn. Bức thư đề nghị ly hôn lạnh lùng của anh chồng và bức thư đáp trả đầy bản lĩnh của người vợ.

Một anh chồng đã gửi thư chia tay vợ mình trước khi bỏ trốn cùng em gái của nàng. Và bức thư đáp trả vô cùng bá đạo của cô vợ chắc sẽ khiến anh chồng tiếc đến chết.

Những bức thư ly hôn bá đạo nhất thế giới
1. Bức thư ly hôn của người chồng

Vợ yêu dấu,

Anh viết bức thư này cho em để nói rằng anh muốn rời xa em. Anh đã là một người chồng tốt với em trong suốt 7 năm và chúng ta không cần bàn cãi gì về điều này. 2 tuần vừa qua đối với anh như địa ngục...Sếp của em đã gọi cho anh, nói rằng em đã nghỉ việc và đó giống như giọt nước làm tràn ly. Tuần rồi, em về nhà và không phát hiện ra anh đổi kiểu tóc, nấu cho em món em thích thậm chí còn thay cái quần short bằng lụa nữa. Em chỉ ăn trong 2 phút rồi đi tắm, ngắm nghía mấy viên soap tắm của em và đi ngủ. Em không còn nói là em yêu anh nữa, em không muốn làm chuyện ấy hay nói chuyện nhiều với chồng em. Cho dù là em đang lừa dối anh hay không còn yêu anh nữa thì anh cũng sẽ ra đi.

Chồng cũ của em.

P.s: Đừng tìm anh. Em gái em và anh sẽ chuyển đến phía Tây Virginia sống và bắt đầu một cuộc đời mới.

2. Thư phản hồi của người vợ

Gửi chồng cũ của em,

Rất vui khi nhận được thư của anh. Sự thật là chúng ta đã kết hôn được 7 năm, dù người đàn ông tốt như anh cũng hơi mong manh. Em thà ở trong phòng tắm ngắm mấy cục xà phòng bởi vì hy vọng chúng có thể làm em tạm quên đi mấy lời than thở và lèm bèm của anh, mặc dù cũng không có mấy tác dụng. Em CÓ chú ý đển kiểu tóc của anh tuần rồi nhưng điều đầu tiên em nghĩ trong đầu là "Nhìn anh như mấy gái bánh bèo vậy đó." Vì mẹ em đã dạy em rằng không nên nói thẳng thừng một cách bất lịch sự những điều mình nghĩ trong đầu nên em đành ngó lơ. Anh nói là nấu món em thích ăn nhưng chắc là đã nhầm với em gái của em, em đã không ăn thịt heo từ 7 năm nay. Còn cái quần lụa của anh hả, em phải quay mặt đi vì cái bảng giá $49.99 của nó và sực nhớ là lúc sáng con em gái đã mượn của em $50.

Cuối cùng, em vẫn yêu anh và cảm thấy chúng ta có thể tiếp tục sống với nhau. Nên khi em trúng số được 10 triệu USD, em đã bỏ việc và mua 2 vé du lịch đến Jamaica. Nhưng khi em về nhà, anh đã đi mất. Mọi thứ trên đời xảy ra đều có nhân quả của nó. Em hy vọng anh sẽ có được cuộc sống anh mơ ước. Luật sư của em nói là bức thư chia tay của anh là bằng chứng đảm bảo anh sẽ không lấy được một cắc nào từ em. Nên anh hãy bảo trọng nhé.

Vợ cũ của anh - giàu nứt đố đổ vách và tự do

P.s: Em không biết là em đã kể với anh là em gái của em Carla là trai chuyển giới chưa. Nhưng em hy vọng điều này cũng không là vấn đề gì với anh.

Theo Awesome Quotes