Thứ Ba

Lương Y - Võ Hoàng Yên đang điều trị bệnh tại Hưng An Tự, Gia An, Tánh Linh, Bình Thuận

Sáng 15-3, Lương y Võ Hoàng Yên có điều trị bệnh cho các nhóm đệ tử Tịnh độ Cư sĩ Việt Nam. Mặc dù lương y Võ Hoàng Yên và nhóm cộng sự đã cố gắng hết sức nhưng lượng bệnh nhân quá đông nên không thể chữa trị hết số lượng bệnh nhân hiện có.

Trung bình mỗi ngày, Lương y Võ Hoàng Yên và nhóm cộng sự chỉ điều trị bệnh, bốc thuốc miễn phí cho khoảng 200-300 bệnh nhân. Trong khi số lượng bệnh nhân các tháng trước còn tồn lại, cộng với số lượng bệnh nhân tự tìm đến lương y quá đông đã tạo nên cảnh quá tải.

Lương Y - Võ Hoàng Yên đang điều trị bệnh tại Hưng An Tự, Gia An, Tánh Linh, Bình Thuận
Chúng tôi khuyến cáo, bệnh nhân không nên tìm lương y Võ Hoàng Yên bằng mọi giá. Khi biết thông tin lương y Võ Hoàng Yên đang điều trị bệnh ở đâu? Khi đi hãy cân nhắc kỹ. Vì hiện nay có hơn 2.000 bệnh nhân đang chờ đợi lương y Võ Hoàng Yên chữa trị tại Hưng An Tư.

Đối với nhiều bệnh nhân khi hay thông tin lương y Võ Hoàng Yên, tự động tìm đến thì phải chờ đợi rất lâu, có người cả tuần mới gặp được. Trong khi đó, lương y Võ Hoàng Yên điều trị bệnh tại đây chỉ có 3 ngày từ 14 đến 16-3 để giúp đỡ số bệnh nhân do các nhóm phật tử Tịnh độ Cư sĩ Việt Nam giới thiệu đến đã là quá tải. Mong bệnh nhân thông cảm chờ dịp khác.
Rất đông người bệnh đổ về Hưng An Tự
Chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân hãy bình tĩnh chờ đợi. Đừng quá mong muốn đến Hưng An Tự để tìm cơ hội, vô tình tạo nên cảnh quá tải, gây khó khăn cho ban tổ chức.
Hưng An Tự lúc nào cũng trong tình trạng quá tải
Cũng nhân dịp này, chúng tôi cũng xin khuyến cáo đến bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân được rõ: Hiện nay, có rất nhiều kẻ xấu đã lợi dụng danh tiếng của Lương y Võ Hoàng Yên tổ chức khám chữa bệnh, hoặc thông qua một số thông tin trên mạng kêu gọi góp tiền vào tài khoản trước khi chữa bệnh là thông tin thất thiệt, xin mọi người cảnh giác. 
Quá tải Hưng An tự, mong bệnh nhân kiên nhẫn chờ đợi không nên kéo về Hưng An Tự quá nhiều
La liệt người ở Hưng An Tự
Hưng An Tự có hàng nghìn người đang đợi đến lượt, vì vậy bạn nên cân nhắc chờ đợi khi đã đặt được lịch
Nếu phát hiện thông tin bất thường, hãy gọi báo tin cho chúng tôi theo số điện thoại 0918-271125 hoặc gửi qua Email: hovanutbbd@gmail.com. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của tất cả mọi người để cùng chung tay làm đúng việc thiện, giúp đời, giúp người.