Thứ Năm

Thoát án TỬ ung thư VÒM HỌNG nhờ bài thuốc Đông Y cổ truyền

Ung thư vòm họng là căn bệnh ác tính xuất hiện khi một hoặc một vài tế bào biểu mô trong vòm họng bị biến đổi gen, tạo thành khối u trong vòm họng.

Ung thư vòm họng rất nguy hiểm bởi căn bệnh này rất khó phát hiện nhưng lại có diễn biến rất nhanh khiến cho người bệnh không kịp trở tay.

Ở Việt Nam, tỷ lệ người mắc ung thư vòm họng so với các bệnh ung thư khác là khá cao, lên tới ~12%.

Trong số đó có đến 70% bệnh nhân mắc ung thư vòm họng phát hiện ra bệnh khi đã ở giai đoạn cuối khiến cho việc điều trị dành lại sự sống cho bệnh nhân hiệu quả rất thấp.

Bác Điều người thoát án tử Ung thư Vòm họng nhờ uống Ancan nguồn gốc từ thảo dược
Những điều lo lắng ấy giờ đây đã được phần nào giảm bớt bởi có người đã tự chữa được cho mình qua khỏi bệnh Ung Thư Vòm Họng của mình mà không cần đến hóa xạ trị. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nguyên nhân, sự thật của vấn đề.

Ung thư vòm họng và hành trị điều trị của bác Nguyễn Trọng Điều

Được một số người giới thiệu hiện tại đã có người chữa khỏi căn bệnh Ung Thư Vòm Họng chúng tôi tìm về gia đình Bác Nguyễn Trọng Điều (Thường Tín, Hà Nội) bác Điều năm nay đã ngoài 69 tuổi. Trông bác Điều ít ai nhận thấy sự héo mòn của thời gian trên khuôn mặt bác, bởi bác trông từ bề ngoài còn rất trẻ và hoạt bát. Nếu như bảo bác đang mắc căn bệnh Ung Thư Vòm Họng thì càng không ai tin.

Khi chúng tôi tìm đến gia đình bác để chứng thực thì bác có vẻ bỡ ngỡ không rõ nguyên nhân, nhưng qua chào hỏi thì bác đã hiểu và niềm nở tiếp đón chúng tôi. Sau vài phút chào hỏi chúng tôi bắt đầu đặt vấn đề tìm hiểu về câu chuyện mà bác đã tự chữa khỏi bệnh Ung Thư Vòm Họng của mình, mà chúng tôi được xem trên các bài viết Video trên mạng xã hội.

Bác nở nụ cười nhân hậu và bắt đầu chia sẻ những điều mà mình gặp phải trong quá trình phát bệnh, điều trị bệnh Ung Thư Vòm Họng của mình.

Bác Điều nói: Vào đầu năm 2009 bác thấy trong họng có dấu hiệu lạ, như ngứa họng, nuốt nước bọt hơi khó có cảm giác bận, vướng nơi cổ họng, lúc đầu tôi chỉ nghĩ đó là do chứng tuổi già, hoặc do hút thuốc lào gây nên vv…

Sau một thời gian cổ họng bận nhiều hơn nên tôi đi khám để xem bệnh tình thế nào, đến khám bác sĩ kết luận tôi có một khối u trong họng “Ung thư vòm họng”. Sau một tháng điều trị thì tôi lại thấy có một khối u ở sau lưng, khôi u càng ngày càng to nên khiến tôi đau không nằm ngủ được, khi ngủ tôi phải nằm nghiên, lúc này cuộc sống của tôi bắt đầu bị ảnh hưởng mạnh.

Cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng và nhiều, đặc biệt là vấn đề tâm lý khi tôi biết mình đã mắc bệnh Ung Thư ác tính. Tôi bắt đầu bi quan, dùng một số loại thuốc để chữa trị nhưng không có tác dụng gì đến khi khối u to lên chừng 6 ~ 7 cm thì tôi không còn nói được nữa. Khối u sau lưng khi này nó không tẹt đi mà đã to lên bằng quả chứng, sau đó tôi đi mổ thì khối u lại tái phát trở lại hình thành khối u thứ 2 khiến mình càng trở nên bi quan lo sợ.

Lúc tôi đã bắt đầu suy sụp thì điều kỳ diệu đến

Một ngày ngồi ở nhà tôi tìm hiểu về bệnh tình của mình trên mạng để tự chữa trị xem có thêm chút hi vọng nào không. Khi đó tôi được biết một sản phẩm có thể chữa khỏi được bệnh Ung Thư Vòm Họng (theo bài viết nói) tôi lúc đó không tin lắm vì chưa thấy nơi nào nói đã chữa được khỏi bệnh Ung Thư Vòm Họng. Sau đó tôi nghĩ có tia hy vọng nào là thử tia hy vọng ấy.

Và tôi bắt đầu dùng Ancan để uống kế hợp, sau một thời gian thì khối u sau lưng tôi bắt đầu giảm dần và giờ thì đã khỏi hẳn. Đặc biệt khối u vòm họng của tôi cũng đã bắt đầu biến mất. Khi thấy có biến đổi tôi đã đi bệnh viên chụp chiếu xem có phải u đã biến mất hay chuyển đi vùng khác thì nhận được kết quả bất ngờ, khối u vòm họng của tôi đã được tiêu biến “thành công” thực sự khi đó tôi rất vui.

Để đảm bảo hơn thì tôi đã tiếp tục dùng Ancan nhiều thánh sau để xem biến đổi thế nào, và khối u còn chút nào sẽ tiêu hết “tôi nghĩ vậy”. Cứ thế tôi dùng đến hết hộp thứ 3 rồi đi nhờ Tiến sĩ Lê Thị Khánh Vân (công tác ở bệnh viện Y học Quân Đội) xem hình chụp và sinh thiết thì Tiến sĩ Vân kết luận khối u của tôi đã giảm từ 6 cm xuống còn 1,6 cm, bác cứ yên tâm điều trị thêm là sẽ có thể thành công. Nghe Tiến sĩ Vân nói thế tôi lại có thêm động lực và tiếp tục uống Ancan đến khi khỏi hẳn, giờ thì tôi uống Ancan thường ngày để tăng cường sức khỏe và phòng bệnh U khác.

Hồi tôi mới uống thuốc cả làng chẳng ai tin còn thì thầm “chết đến nơi rồi còn cứ dùng mấy thứ linh tinh” lúc đó cũng hoang mang lắm, nhưng giờ đây tôi đã tin là tôi chọn được đúng loại hợp với mình.

Sau này chị ruột của tôi là bà Nguyễn Thị Ngân (78 tuổi) có khối u ở vòm họng như tôi, khoẳng bằng quả chứng cút, tôi đã đưa cho chị tôi uống Ancan khi trước tôi dùng và chỉ sau vài tháng đã có hiệu quả. Đến khi này thì những người ở làng tôi mới tin tôi đã khỏi được bệnh Ung Thư Vòm Họng cùng chị gái của mình.

Quý độc giả có thể gọi đến tổng đài 1800 6578 để được tư vấn về bệnh lý cũng như các loại thuốc Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh Ung Thư có trên thị trường.

Nguồn: Tapchibenhungthu.com