Thứ Tư

KHAI TRƯƠNG giảm giá 10% tại Hachi Juu Hachi

✌. Hachi Juu Hachi Mừng KHAI TRƯƠNG trở lại...

£. GIẢM GIÁ 10% cho khách hàng đến thưởng thức món ăn tại Hachi Juu Hachi (khi mang theo phiếu này từ 06 Feb - 20 Feb)

⌚. Thời gian mở của bắt đầu từ ngày 06/02/2017
✔. Nhà hàng Hachi Juu Hachi là một trong top 3 nhà hàng truyền Nhật Bản đúng nghĩa nhất tại Việt Nam, với những người đầu bếp Nhật trên 20 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn ENSO Food Nhật đảm nhiệm vai trò Bếp Trưởng tại Hachi Juu Hachi.

✔. Hachi Juu Hachi đảm bảo 100% nguyên liệu đều được Nhập Khẩu từ Nhật Bản.
♚. 100% Cá tươi sống tại Hachi juu Hachi được cung cấp bởi tập đoàn UON Nhật Bản với hàng trăm năm kinh nghiệm về cá.
✔. Cùng sự đầu tư chuyên nghiệp, không gian đậm chất Nhật Bản, Hachi tự hào như một nền văn hóa Nhật thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

⚑. Hãy nhanh tay đặt bàn để nhận ƯU ĐÃI 10%, phòng riêng tốt nhất (phòng riêng không tính thêm phí dịch vụ)
☎. 04 6326 3529
Hoặc truy cập website: http://enso.vn/

KHAI TRƯƠNG giảm giá 10% tại Hachi Juu Hachi
Nhà hàng nhật Hachi ju Hachi là một trong số ít các quán ăn Nhật Bản ngon tại Hà Nội luôn đổi mới thực đơn và ra mắt các ăn món mới lạ của Nhật Bản đều đặn mỗi tuần. Các món ăn ở đây được chế biến theo thực đơn truyền thống Nhật Bản, bắt nguồn từ cách bài trí mang tính nghệ thuật, cân bằng được các hương vị, màu sắc và được chế biến theo mùa. Mùa nào thức ấy, nhà hàng Hachi Ju Hachi mang đến các món ăn đặc trưng nhất, bao gồm gần như cả các món “từ xứ sở hoa Anh Đào”.

Mỗi món ăn trong thực đơn được chế biến một cách cầu kì, tỉ mỉ, trong nhiều giờ đồng hồ. Bữa tiệc của những thực khách thường được bắt đầu bằng món ăn mang hương vị độc đáo của cà chua lạnh cắt lát cùng rong biển thanh mát, hoặc các món salad đặc trưng của người Nhật, nhà hàng nhật ngon tại Hà Nội.

Món chính của buổi trưa thường là mì Ramen hoặc Udon truyền thống, Nhà hàng nhật bản ngon tại Hà Nội có nhiều nhưng có lẽ bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi nào có được những món mì Ramen và Udon tươi ngon mang hương vị truyền thống như ở Hachi ju Hachi. Bạn hãy thử đến quán ăn Nhật Bản ngon tại Hà Nội này để cảm nhận hương vị mới lạ trong từng món ăn Nhật Bản.

Điều đặc biệt tại nhà hàng nhật bản ngon tại Hà Nội (Hachi ju Hachi)

Các món ăn đều được chế biến theo đúng hương vị truyền thống của Nhật Bản, với sự kết hợp khéo léo của các loại gia vị, giúp món ăn luôn tươi mới, giữ được hương vị tự nhiên trong từng loại thực phẩm và có lợi cho sức khỏe.

Nếu yêu thích hương vị Nhật Bản đích thực, bạn không nên bỏ lỡ quán ăn Nhật Bản ngon tại Hà Nội này với 100% nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, cùng những người đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản chế biến phục vụ thực khách tại Nhà hàng Nhật Bản ngon.

Địa chỉ: Nhà hàng Nhật Bản Hachi ju Hachi, 168A, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
TEL: 04 63 26 3529

Nhà hàng Nhật Hachi Juu Hachi