Chủ Nhật

Bác Sĩ: 10 điều tuyệt vời khi lấy chồng là bác sĩ

Để tìm được một người thích bạn, quan tâm đến những thứ bạn làm và đủ thông minh để không làm rối tung mọi thứ trong cuộc sống của bạn là điều không đơn giản. Mọi người thường cố tìm một người có đủ các tính tốt rồi sau đó nhận ra đó là điều bất khả thi vì chẳng ai hoàn hảo và chẳng ai có đủ tất cả mọi thứ bạn cần. Tuy nhiên, điều đó có thể là ngoại lệ khi bạn hẹn hò với một anh bác sĩ. Dưới đây là 10 lý do vì sao có người yêu là bác sĩ lại khiến cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn, về mọi mặt, theo Storypick:

Họ rất thông minh

Để trở thành người thầy thuốc, họ phải trải qua biết bao trường lớp và nỗ lực học tập. Công việc đó đòi hỏi rất nhiều sự kiên định và chỉ số IQ tốt. Có một người bạn trai thông minh chắc chắn là điều các cô gái đều muốn và nó sẽ khiến cuộc sống của bạn thú vị, trọn vẹn hơn.

Bác Sĩ: 10 điều tuyệt vời khi lấy chồng là bác sĩ
Họ là người biết lắng nghe

Các bác sĩ thường sẽ không ngắt lời hay "dội nước lạnh" khi bạn đang bày tỏ ý kiến. Họ sẽ luôn lắng nghe, phân tích điều bạn đang nói, sau đó bày tỏ suy nghĩ của mình về một tình huống hay điều gì đó cụ thể. Tương tự, họ sẽ không mệt mỏi khi lắng nghe bạn.

Họ không quá đeo bám bạn

Các bác sĩ là những người thực tế và do đó họ sẽ không khiến bạn ngột ngạt với sự đeo bám hay sướt mướt quá mức. Mối quan hệ của bạn sẽ không trẻ con theo kiểu gọi tên nhau bằng nickname sến súa hay mặc đồ đôi mà theo cách chín chắn.

Họ có sự gắn kết

Cả núi thời gian và nỗ lực họ đặt vào quá trình học hành để lấy được tấm bằng bác sĩ rõ ràng cho thấy họ không dễ dàng từ bỏ những điều mình coi là quan trọng. Khi đã xây đắp mối quan hệ với ai, họ sẽ dành toàn tâm toàn ý và không từ bỏ cho tới khi có lý do thực sự lớn.

Họ dễ cảm thông với những vấn đề khó chịu của bạn

Bạn có thể trò chuyện với họ về chu kỳ kinh nguyệt, những khó chịu, vết sẹo xấu, làn da dễ bị dị ứng... mà không phải ngại ngùng gì. Họ hiểu rõ mọi vấn đề và thậm chí còn có thể điều trị cho bạn. Chẳng có gì là chuyện cấm kỵ với họ và bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái với họ.

Họ mạnh mẽ và có thể cậy nhờ

Họ sẽ không bỏ chạy khi gặp vấn đề nan giải. Họ không hoảng hốt và dễ xao lòng. Các bác sĩ là những người kiên nhẫn, có ý chí mạnh mẽ và bạn thực sự có thể tin cậy họ cả đời.

Tài chính ổn định

Rõ ràng, nghề bác sĩ vất vả nhưng cũng là một trong những công việc nhận được mức thu nhập không nhỏ và ổn định. Không phải bạn nên chọn họ bởi kinh tế vững chắc mà đây cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn người bạn đời.

Họ sẽ luôn có những câu chuyện mới để kể

Không có ngày nào giống ngày nào với người thầy thuốc. Họ gặp đủ kiểu người với nhiều vấn đề khác nhau. Họ cứu mạng người khác và trải qua bao điều đáng quý. Từ những trường hợp vui, buồn cười tới những khoảnh khắc nghẹt thở, họ sẽ luôn có những điều thú vị để chia sẻ với bạn.

Họ có khả năng giải quyết vấn đề tuyệt vời

Các bác sĩ thường có cách giải quyết vấn đề hiệu quả. Họ có cái nhìn thực tế và sẽ không để bạn phải mắc kẹt trong các tình huống khó xử.

Bạn ít hoặc chẳng cần phải đi khám sức khỏe nữa

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là bạn đã có một người thực sự muốn và có khả năng chăm lo cho sức khỏe của bạn.

Nguồn: Vương Linh VNE