Thứ Ba

Kinh hoàng người đàn ông chích điện, đổ nước vào mũi, tát liên tục vào mặt đứa trẻ

Đập đầu, bóp mũi, chích điện, tát tới tấp vào mặt, nhét cây vào miệng và hậu môn của bé trai, kẻ ác thú không chỉ khiến cả nước Việt Nam mà bất cứ ai xem clip cũng căm phẫn và muốn giết chết y nếu như có thể.

Trên một số fanpage Facebook chiều tối nay đăng tải clip kẻ ác hú tra tấn bé trai dã man bằng hành vi tàn độc. Không chỉ đập đầu, bóp mũi, chích điện, tát tới tấp vào mặt bé trai, kẻ ác quỷ còn nhét cây vào miệng và hậu môn của bé.

Mỗi khi bé trai khóc càng lớn, hắn ta càng mạnh tay hơn. Tra tấn trẻ em có lẽ là sở thích bệnh hoạn của kẻ máu lạnh này.

người đàn ông chích điện, đổ nước vào mũi, tát liên tục vào mặt đứa trẻ
Nhiều người bàng hoàng, căm phẫn tột độ hoặc ứa nước mắt vì uất hận khi xem clip. Có người không đủ dũng cảm để xem hết clip này. Song điểm chung của hầu hết mọi người là đều muốn kẻ ác thú đó phải đền tội, chịu sự trừng trị thích đáng của pháp luật, thậm chí xuống 9 tầng địa ngục.

Chỉ trong thời gian ngắn, một số người tìm thấy và phát tán địa chỉ Facebook cá nhân của nam thanh niên tên N.T.D, được cho là kẻ ác thú tra tấn bé trai bằng đủ hình thức trong clip.


Hiện chưa rõ quan hệ của N.T.D và bé trai này như thế nào. Chỉ biết rằng N.T.D đồng tính, yêu người đàn ông nước ngoài và có khuôn mặt của kẻ sát nhân theo nhận xét từ nhiều người.

Cộng đồng mạng đang kêu gọi truy tìm tung tích của kẻ ác thú kia để cơ quan chức năng xử lý hoặc tự tay xin y tí tiết.

"Mình chỉ dám xem 3 giây đầu. Sao lại có loại người độc ác không còn tính người như thế? Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc để bắt tên ác nhân này phải trả giá cho hành động của hắn".

"Thằng này là con quỷ đội lốt người. Mày không đảng sống trên thế gian này, hãy cút xuống địa ngục đi".
Khuôn mặt của bé trai đó giống trong ảnh mà N.T.D từng đăng trên Facebook cá nhân. 
"Mình không xem nổi hết clip. Mong mọi người tìm ra cái thằng súc vật này để luật pháp trừng trị nó".

"Triệu tập 500 anh em truy lùng và xử lý con quái vật này".

Đó chỉ là 4 trong hàng chục ngàn bình luận phẫn nộ trước hành vi man rợ với trẻ em của y.

Hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc, bắt giữ và xử lý kẻ mang tội ác đáng ghê tởm này.

Theo chị T.S, người đăng nhiều clip bé trai bị tra tấn trên Facebook cá nhân và dám vạch trần tội ác của kẻ cầm thú này, N.T.D thường xuyên qua lại Campuchia và bé trai trong clip cũng là người Campuchia.
N.T.D được cho là kẻ ác thú tra tấn bé trai tàn bạo.
Dân mạng Việt căm phẫn kẻ tra tấn bé trai dã man.
"Hôm nay mình đăng status nội dung này chỉ vì muốn vạch trần kẻ biến thái, bệnh hoạn và súc vật chứ không hề câu like hay ý gì khác. Và cũng mong các bạn chia sẻ để tìm tên súc vật này và dạy cho nó một bài học về nhân cách làm người.

Mình chỉ biết sơ sơ về hắn qua một người bạn, tên của hắn là N.T.D. Hắn thường xuyên qua lại Campuchia và đứa trẻ trong clip cũng là người Campuchia.

Đáng lẽ mình không đăng nội dung này, nhưng nếu mình im lặng đồng nghĩa với việc tiếp tay với hắn.
Người biết trước sự việc này không dám lên tiếng vì sợ trả thù cá nhân. Nhưng khi mình biết thì mình không thể im lặng được. Thiết nghĩ, nếu con cháu mình bị như thế thì bản thân mình cũng như chúng ta có tha thứ cho hắn ta hay không?

Nếu không vạch trần, tố cáo hắn thì sau này còn nhiều đứa trẻ vô tội khác bị hắn hành hạ đến mức nào nữa đây.

Hôm nay, mình đăng những clip này trên mạng xã hội và đồng thời gửi tất cả clip cho chính quyền Việt Nam và Lãnh sự quán Cambodia tại Việt Nam để họ giải quyết vụ này", lời chia sẻ của chị T.S khiến nhiều người cảm phục.

Theo Một Thế Giới