Chủ Nhật

ĐÀN ÔNG thu nhập bao nhiêu thì mới nên có NGƯỜI YÊU

Không phải phán xét gì anh em đâu. Nhưng thực tế đang cho thấy việc thu nhập của đàn ông bao nhiêu nó có quan hệ mật thiết với việc chúng ta sẽ yêu một cô gái thế nào. Và quyết định cả độ bền của mối tình luôn.

Phục sát đất anh em nào theo quan điểm tiền không quyết định đến chuyện yêu đương. Anh em đang sống ở thời đại nào mà còn ngây thơ thế? Cái chuyện “một túp lều tranh, hai trái tim vàng” nó đúng là chỉ có trong nghệ thuật thôi. Trong thơ trong nhạc trong phim ảnh. Chứ tuyệt đối không xuất hiện thường xuyên ở ngoài đời. Thu nhập của đàn ông ảnh hưởng rất nhiều đến tình yêu đó.

ĐÀN ÔNG thu nhập bao nhiêu thì mới nên có NGƯỜI YÊU
NẾU THU NHẬP CỦA BẠN SẮP TINH TIẾN ĐẾN GẦN 8 CHỮ SỐ CÓ NGHĨA LÀ BẠN ĐẠT TIÊU CHUẨN ĐƯỢC YÊU!

Tất nhiên đôi khi trong cuộc sống chúng ta bắt gặp những câu chuyện vợ chồng già. Những câu chuyện được gọi là “cổ tích thời hiện đại”. Thế nhưng thử xem cô gái nào có thể chấp nhận một ông người yêu nghèo kiết xác. Lương thì ba cọc ba đồng với một tuổi trẻ chẳng hề có một tí tương lai nào? Tình yêu có lớn đến mấy thì cũng chỉ đôi ba ngày là tự phát chán nhau.

Là một thằng đàn ông, anh không thể mãi bắt người mình yêu phải chịu khổ. Lại càng không thể để cô ấy mãi ái ngại. Vì chút tiền ít ỏi trong ví của anh mà đi đâu, làm gì, thậm chí ăn gì cũng đều phải suy nghĩ, đắn đo. Tất nhiên, ít ai vẫn còn trẻ mà đã có đồng lương cao, thu nhập khủng. Nhưng bắt buộc phải đặt mục tiêu có một mức khá khẩm để còn tính chuyện yêu.

TIỀN BẠC ẢNH HƯỞNG MỘT PHẦN KHÔNG NHỎ ĐẾN TÌNH YÊU!

Bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi buổi hẹn hò. Đương nhiên thời đại bây giờ thì có thể nghĩ đến chuyện “share”. Nhưng tôi chưa bao giờ thích để cho người yêu mình góp chung tiền trả một bữa ăn của hai đứa cả!

Bạn sẽ phải tặng quà cho cô ấy mỗi dịp đặc biệt. Ok, nếu không có tiền thì hãy nghĩ tới những món đồ vừa sức. Nhưng hãy nghĩ đến việc ngay cả một món quà tầm tầm cũng sẽ khiến cả nửa tháng sau bạn phải ăn mì ngày ba bữa. Thế rồi bạn sẽ không tặng ư? Được thôi, nhưng cô ấy liệu sẽ chịu đựng được bao lâu. Khi xung quanh đang dội vào những âm thanh hạnh phúc khi những cô gái khác đều được bạn trai tặng quà?

Bạn sẽ phải nghĩ đến việc hai đứa đi chơi. Nghĩ đến chi phí tình yêu của người khác mà cảm thấy đáng tiếc cho người mình yêu. Rồi thấy xót cho cô ấy vì yêu phải một thằng đàn ông lương lậu thu nhập chỉ ba cọc ba đồng.

ĐƯƠNG NHIÊN NGƯỜI TA KHÔNG YÊU NHAU VÌ TIỀN. NHƯNG NGƯỜI TA DUY TRÌ TÌNH YÊU BẰNG TIỀN!

Nghĩ kỹ mà xem, đàn ông gánh vác nhiều thứ trách nhiệm. Thu nhập của đàn ông không gần đến 8 chữ số thì dùng cái gì để yêu? Thậm chí xa hơn là bằng cách nào để lập gia đình, sinh con đẻ cái, cáng đáng mọi thứ trong gia đình. Mà tất tần tật đều phải co kéo đồng tiền lương hàng tháng?
Phụ nữ bây giờ thực tế lắm, không chỉ yêu theo tiếng gọi trái tim. Họ còn phải nghĩ nhiều đến chuyện vật chất, đến những thứ khác nữa để xác định tương lai sau này. Thế nên thu nhập của đàn ông thấp thì không được phép yêu! Hãy khiến cô gái bạn yêu phải thấy hạnh phúc chứ không phải lo lắng kinh tế của bạn, hãy khiến cô ấy được làm những gì mình thích, ăn những món ăn ngon, đi đến nơi xa xôi để tận hưởng cuộc sống.
Dù có thế nào chúng ta cũng phải chở che cho họ…

Góc con trai/blogcamxuc.net