Thứ Bảy

Cô gái chặn đầu mắng biker: “Chạy xe phải có lương tâm và có não”

Đang phóng xe với tốc độ cao và nẹt pô inh ỏi trên đường Xa lộ Hà Nội (TP HCM), nam thanh niên chạy biker bị một cô gái chặn lại mắng: “Tôi không biết là anh chạy xe gì, chạy xe phải có lương tâm và có não. Ít nhất đừng làm phiền người khác”.

Ngày 21/12, trên các diễn đàn xuất hiện đoạn clip chia sẻ hình ảnh một biker chạy xe phân khối lớn bị cô gái đi xe máy chặn đường gây xôn xao mạng xã hội.

Trong đoạn clip, nam thanh niên đang chạy xe phân khối lớn với tốc độ cao và nẹt pô inh ỏi trên Xa lộ Hà Nội (TP HCM). Khi đến đèn đỏ, người này bị cô gái đi xe Lead vượt lên chặn đầu.

Cô gái chặn đầu mắng biker: “Chạy xe phải có lương tâm và có não”
Cô gái kéo khẩu trang, chỉ tay vào mặt biker và mắng: “Tôi không biết là anh chạy xe gì, nhưng chạy xe phải có lương tâm và có não. Ít nhất, anh đừng làm phiền đến người khác”. Sau đó, biker này im lặng rồi bỏ đi.

Việc các đoàn biker (người chơi môtô phân khối lớn) phóng nhanh, nẹt pô ầm ĩ thường gây tranh cãi trong cộng đồng. Trước đó, trên cao tốc Liên Khương – Đà Lạt, một nhóm biker chạy CBR 1000 đã nẹt pô và phóng với tốc độ rất cao, vượt qua hàng loạt các ôtô, khiến người đi đường hốt hoảng.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn mạng. Một số đồng tình với cô gái, bên cạnh đó, một số cho rằng cô gái đã chặn đầu bất ngờ khiến biker không kịp phản ứng.

“Đường thì bé, xe thì nhiều, việc đi những chiếc phân khối lớn tạo ra tiếng động ồn ào như vậy cũng sẽ khiến người khác khó chịu”, H.A nói.

“Đặc điểm chung của xe môtô phân khối lớn là như vậy. Cô gái chặn xe bất ngờ như vậy cũng khiến biker khó mà trở tay kịp”, một người khác cho biết.

Kenh14.vn