Thứ Hai

Xôn xao mạng chuyện tình 'Lan và Điệp' có thật ở năm 2016 đẫm nước mắt!

Gia đình nhà trai phản đối kịch liệt chuyện tình cảm của đôi trai gái, ép đôi bạn trẻ phải đau đớn chia tay dù còn nặng tình nặng nghĩ. Câu chuyện tình tưởng chừng như chỉ có trong phim đã lấy đi nước mắt của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của một bạn trẻ tên Th chia sẻ một video trực tiếp kể về cuộc tình đầy ngang trái của mình với bạn trai tên L hai năm qua. Câu chuyện cô gái bị cả nhà bạn trai phản đối, có những hành động quá đáng với bố mẹ của cô khiến dân mạng thực sự dậy sóng.

Với 6 giờ chia sẻ, video đã đạt được 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Nhiều bạn trẻ lên tiếng động viên cô gái mạnh mẽ cùng chàng trai giữ gìn tình yêu. Hoàn cảnh của hai bạn khó khăn và quyết liệt đến nỗi đám cưới chuẩn bị diễn ra cũng đã bị hủy không tổ chức nữa. Có không ít cư dân mạng phản ứng khi chàng trai tên L không thể đứng ra thuyết phục gia đình và bảo vệ người yêu đến cùng.

Về chết mẹ chôn, đó là lời mà người mẹ đã nói với người con của mình?
Được biết, hai ban trẻ đã quen và yêu thương nhau thực sự 2 năm nay. Cả hai đã tính đến chuyện hôn nhân và cùng nhau mở một quán nhỏ để làm ăn. Gia đình chàng trai tên L biết chuyện nên kịch liệt phản đối không cho con trai yêu Th.

Thậm chí, họ còn bắt nhốt và có những hành động "động tay, động chân" với bố mẹ cô gái tên Th đáng thương này. Toàn bộ sự việc được cô quay bằng video và chia sẻ trên facebook để tìm kiếm sự đồng cảm và chia sẻ của cộng đồng.

Một người dùng facebook tên Đặng Trường C chia sẻ câu chuyện của Th và L với nội dung như sau:

"Thật sự khiếp sợ & không tin nỗi ở cái thế kỉ 21 này lại có những con người như vậy!
Không ngờ lại có những bậc cha mẹ ép con trai mình tới đường cùng như vậy.
Th và a L quen nhau 2 năm trời và yêu thương nhau thật sự. 2 người cùng nhau gầy dựng đượcc cái shop nho nhỏ làm ăn .

Lúc 2 đứa muốn đám cưới nhà a L biết chuyện đã tìm mọi cách ngăn cản. Kể cả bắt nhốt anh, đánh đập ba mẹ Th ngoài chợ. 2 bạn vượt qua tất cả bên nhau để trốn đi đăng kí kết hôn và đã định ngày cưới dù chỉ làm 1 bên nhà gái. Đến lúc vô lại Sài Gòn. Nhà a L biết được, bắt anh đi, tập trung họ hàng lại bắt hủy giấy kết hôn, hứa ko làm đám nữa. Anh L trốn về được nhà Th và nhà anh vô tận nơi để làm những chuyện này đây!

Ép con trai mình tới mức phải vì yêu thương mà kể dao vô cổ vì không còn con đường nào khác chỉ để bên cạnh lo cho mẹ con Th!
Còn nói là nếu như không bắt đc con trai về, họ sẽ không để nhà Th yên ổn và không cho Th làm ăn nữa.
Nhìn cảnh 2 đứa xuống dưới nhà để gặp ba mẹ anh L mà phải đập cái ly cho bể để mỗi người cầm miếng miểng chai trên tay có gì sẽ chết để không ai ngăn cản nữa mà đau lòng".

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút được hơn 39K lượt thích và hơn 67K lượt chia sẻ.

Hiện tại, dù vẫn rất yêu bạn gái nhưng L vẫn phải nghe theo gia đình hủy hôn và không tổ chức đám cưới với Th nữa vì để bảo vệ tính mang cho bạn gái.

Câu chuyện tưởng chừng như không còn tồn tại khi trai gái đã được tự do yêu đương nhưng lại vẫn cứ diễn ra. Cộng đồng mạng, ai cũng xót xa. Nhưng họ cũng chỉ biết dõi theo diễn biến và cầu mong chuyện tình của hai bạn trẻ sẽ có được cái kết có hậu.

Nguồn Emdep.vn