Thứ Tư

Trải lòng của một bác sĩ về sự việc thai phụ và cháu bé xấu số qua đời tại BV đa khoa Từ Sơn...

Đây là một bài viết trên trang cá nhân của bác sĩ Đức Anh, người đang công tác tại BV Đa Từ Sơn, Bắc Ninh, được một bạn chia sẻ với Cảm Xúc, blog xin chia sẻ lại để các bạn có thêm một góc nhìn, sự thấu hiểu nỗi lòng của các vị bác sĩ trong ngành...

Kính thưa các bạn trong cộng đồng facebook. 

Trong mấy hôm vừa qua mình thấy trên cộng đồng facebook nhắc tới 1 sự kiện khá là nóng và được chia sẻ rất nhiều, về việc bệnh viện đa khoa Từ Sơn có 1 thai phụ sinh 1 cháu bé tại bệnh viện và cháu bé xấu số đó đã qua đời, gia đình cháu bé và y bác sỹ cũng rất là đau sót và tiếc nối cho sự việc không đáng có trên, tôi thấy các bạn bình luận rất là căng thẳng nào là (đâm chết mẹ nó đi) rồi (lương y như từ mẫu) ......

Trải lòng của một bác sĩ về sự việc thai phụ và cháu bé xấu số qua đời tại BV đa khoa Từ Sơn...
Nói chung là rất nhiều câu từ nói xúc phạm đến nhân viên trong bệnh viện, đa số câu nói đó đều có từ ĐM, các bạn có biết là những người làm trong ngành y nghe đc những câu nói của các bạn xúc phạm họ mà họ thấy buồn lắm không?

Họ không gây lên tội mà các bạn vơ đũa cả nắm như vậy, các bạn có biết là trong tất cả nhưng y bác sỹ đã và đang cứu sống đc biết bao nhiêu bệnh nhân nguy hiểm tới tính mạng mà sống lại không?

Trong số đó có ông bà, bố mẹ, anh chị e bạn bè người thân của các bạn không, (những ca gép tạng, mổ sọ não, những ca ung thư, những ca phẫu thuật thẩm mỹ.... mà ngành y tế việt nam đã làm được)

Họ mang lại cho gia đình bạn bè người thân của các bạn niềm vui vẻ, nụ cười mang lại cuộc sống cho các bạn, nhiều ca cấp cứu những bệnh nhân cận kề cái chết sống lại, giúp cho gia đình các bạn đoàn tụ mà không mất đi 1 người thân và rất nhiều những ca cấp cứu khác cũng rất nguy hiểm tới tính mạng mà sống lại được.

Tôi thấy các bạn chỉ nghĩ về 1 vấn đề tiêu cực mà không nghĩ về những việc mà họ đã làm được cho chúng ta, 3/4 dân số dưới 20 tuổi trong cái thị xã từ sơn này tôi khẳng định đều đã được sinh ra từ cái bệnh viện từ sơn này ai đã giúp các bạn có được tiếng khóc trào đời?

Ai đã khám chữa bệnh cho các bạn giúp các bạn không ốm đau bệnh tật để có 1 sức khoẻ tuyệt vời để các bạn yên tâm học tập, công tác những người đó là chúng tôi chứ ai?
Chúng tôi đã hy sinh thầm lặng để giúp nhân dân Từ Sơn có được cuộc sống ấm lo hạnh phúc, trước khi các bạn bình luận các bạn có nghĩ tới vấn đề này chưa?

Tôi viết bài này chỉ mong các bạn nào đã và đang có những bình luận không hay thì lên suy nghĩ và xem xét lại bình luận của mình, và tôi cũng mong các bạn chia sẻ bài viết này của tôi cho bạn bè của các bạn hiểu thêm về chúng tôi, chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Nguồn Fb: Nguyễn Đức Anh