Thứ Năm

Những mẫu xe tay ga dưới 30 triệu dành cho chị em phụ nữ, an toàn và nữ tính

Em nghĩ phụ nữ mình chạy xe ga là hợp nhất, vì phụ nữ mà chạy xe số hay quên trả số lắm. Thế nhưng chạy xe ga phải chọn những chiếc nào nhỏ gọn dễ dắt và hợp túi tiền nữa.

Với những khoản thu nhập của chị em phụ nữ chúng ta thì em nghĩ là những mẫu xe dưới 30 triệu là rất phù hợp. Bên cạnh đó cũng quan tâm đến các tiêu chí như : tiết kiệm xăng, cốp rộng, nữ tính nữa. Dưới đây là những mẫu xe em đã tổng hợp :

*Đây là giá đề xuất chính thức của hãng, khi bán ra thị trường các đại lý có thể điều chỉnh lại giá nha các mẹ !

Honda Vision – giá khoảng 29 triệu

Honda Vision được coi là thế hệ tiếp theo của dòng Click, sở hữu thiết kế đẹp, phù hợp cho cả nam và nữ. Động cơ của xe là 108cc, 4 thì với 1 xi-lanh, công suất tối đa khoảng 6.34kW, tốc độ 8000 vòng/ phút. Với công nghệ phun xăng điện tử, Honda Vision chỉ tiêu hao 1.6 lít xăng theo thử nghiệm của hãng sản xuất.

Honda Vision – giá khoảng 29 triệu
Vision được cải tiến hơn Click với cốp rộng 18 lít, lốp không săm 14 inch, trang bị đầy đủ hệ thống phanh kết hợp, chân chống có khả năng ngắt động cơ và hệ thống khóa từ chống trộm.

Yamaha Luvias – giá khoảng 27 đến 28 triệu

Ra mắt tháng 8/2010 cùng với mẫu Cuxi với kỳ vọng tạo ra được một sự đột phá trên thị trường xe tay ga nhưng cả Cuxi và Luvias đều nhanh chóng mất hút. Một số ý kiến cho rằng, thất bại của Luvias nằm ở chỗ: trong khi thiết kế của xe không đột phá, ấn tượng thì công nghệ cũng không mới. Xe được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch Một trong những nhược điểm của Luvias là mức tiêu hao nhiên liệu khá cao, khoảng 3,2 lít/100 km, do vẫn sử dụng bộ chế hòa khí truyền thống.

Yamaha Luvias – giá khoảng 27 đến 28 triệu
Suzuki Hayate – giá khoảng 25 đến 30 triệu

Hayate là một trong những mẫu xe đắt hàng nhất của Suzuki tại Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 4 thì 125 cc, công suất cực đại 6,9 kW ở 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,2 Nm ở 6.500 vòng/phút, dung tích bình xăng 4,6 lít. Theo công bố của nhà sản xuất, Hayate bản thường có mức tiêu hao nhiên liệu đạt 2,15 lít/100 km (45,6 km/lít). Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc xe tay ga trên dưới 125 phân khối.
Suzuki Hayate – giá khoảng 25 đến 30 triệu
Suzuki SkyDrive – giá khoảng 24,5 triệu đồng

Xe SkyDrive sử dụng chung động cơ với Hayate, ngoại trừ dung tích bình xăng nhỏ hơn 0,8 lít, ở mức 3,9 lít. Về kích thước, SkyDrive cũng nhỏ hơn, nhẹ hơn 6 kg, ở mức 108kg.

Nhờ sử dụng động cơ lớn, SkyDrive được đánh giá cao ở khả năng tăng tốc, tuy nhiên do không có hệ thống phun xăng điện tử nên sẽ ồn và đặc biệt ngốn nhiêu liệu nhiều hơn.
Suzuki SkyDrive – giá khoảng 24,5 triệu đồng
Attila Victoria – giá khoàng 24 đến 27 triệu

Trước khi các mẫu xe Honda và Yamaha áp đảo trên thị trường xe tay ga như hiện nay, SYM được xem là người khai phá thị trường màu mỡ này mà điển hình là các thế hệ xe Atilla, trong đó Victoria là thế hệ thứ hai. Attila Victoria mới sử dụng động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 3 lít/100 km.

Riêng chiếc này em thấy nó khá hao xăng, nhưng bù lại cốp xe rất rộng và cũng khá nhiều chị em yêu thích.
Attila Victoria – giá khoàng 24 đến 27 triệu
Yamaha Nozza 2015 – giá khoảng 28.9 triệu

Yamaha Nozza vốn quen thuộc với nhiều khách hàng nữ những năm trước đây khi chưa ra mắt Nozza Grande. Nozza có vóc dáng nhỏ, nhằm đối tượng khách hàng nữ cùng động cơ 4 thì, 113 phân khối tương đối nhỏ nhắn, phù hợp với nhu cầu của các chị em. Mẫu xe đặc biệt nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng khi giảm giá xuống dưới 30 triệu. Đây cũng là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc xe tay ga cho nữ giá dưới 30 triệu đồng.
Yamaha Nozza 2015 – giá khoảng 29 triệu
Đây là những mẫu xe tay ga dưới 30 triệu dành cho chị em phụ nữ. Em nghĩ với mức giá như vậy là quá phù hợp rồi. Nếu ai mà đang có ý định mua xe thì tham khảo thử những dòng xe ở trên nha

Nguồn: Sưu tầm