Thứ Bảy

Lấy vợ mập là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi

Nhiều người đàn ông không biết rằng mình đang hạnh phúc sung sướng khi lấy được vợ mập.

Ngày tôi lấy nàng, ai cũng bảo dại vì đẹp trai, sáng sủa lại có thể lấy vợ mập. Thế nhưng, chưa bao giờ tôi lại hối hận mà cảm thấy hạnh phúc khi lấy được vợ mập như bây giờ.

Càng đến mùa đông, tôi càng cảm thấy ý nghĩa của việc lấy vợ mập tuyệt vời hơn bao giờ hết. Dưới đây là một vài điều thú vị của tôi khi lấy được vợ mập để phái mạnh tham khảo khi chọn vợ:

1. Ôm vợ là điều hạnh phúc nhất
Một cô vợ mập chắn chắn ôm sẽ thích hơn một cô vợ "que củi". Nhất là mùa đông giá lạnh này, tôi ít khi phải cần những chiếc chăn dầy bởi người béo có khả năng tỏa nhiệt cao. Chưa kể, có một cô nàng "gấu" bên cạnh cũng đủ an ủi mình trước gió lạnh ngoài kia.

2. Vợ mập rất hài hước
Ngày nào nhà tôi cũng rất nhiều chuyện vui bởi vợ mập luôn có những suy nghĩ đáng yêu và tuyệt vời. Vợ tôi luôn miệng kêu giảm cân. Vợ tôi hay soi gương và mỗi lần nhảy lên cân lại kêu ca rất nhiều nhưng sau chỉ cần thấy đồ ăn là quên hết ngay. Có lúc, nàng đang quyết tâm giảm cân, bảo đi ăn là nàng quyết đi luôn. Bạn cứ thử hình dung, vợ bạn mập mạp như búp bê lon ton chạy và luôn đủ các biểu hiện khác nhau trên khuôn mặt, làm sao mà không yêu được cơ chứ.

3. Vợ mập thường quan tâm
Nàng vợ mập rất quan tâm chăm sóc chồng con. Vì có vẻ nàng thường không muốn đi tụ tập bạn bè. Nàng thích ở gần chồng, gần con. Nàng sợ chồng đi bồ nên luôn hoàn thiện bản thân từ nấu ăn đến thu vén nhà cửa. Điều này khiến tôi thích nhất ở nàng.

4. Vợ mập rất lạc quan
Nói thật từ ngày lấy vợ mập, tôi cảm thấy yêu đời hơn hẳn vì nàng rất lạc quan. Đúng là ông trời luôn công bằng khi vợ mập hay cười và nhìn tất cả mọi chuyện bằng đôi mắt màu hồng và vô cùng lạc quan yêu đời. Đôi lúc, có thể vợ mập tổn thương khóc nhưng chỉ cần an ủi động viên là nàng cười tươi.

Trên đây chỉ là 4 trong rất nhiều lý do mà tôi thấy lấy vợ mập là điều vô cùng tuyệt vời. Đàn ông nào cũng mê người phụ nữ eo thon, dáng nóng bỏng nhưng một người vợ biết quan tâm chia sẻ và mang lại hạnh phúc là điều quan trọng hơn cả. Với tôi, dù ai chê cười thì tôi vẫn thấy lấy vợ mập là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời này.

Tuệ Minh/Kienthuc.net