Thứ Sáu

Đàn ông không đọc cũng không sao, nhưng là phụ nữ tuyệt đối đừng bỏ qua bài này!

Phụ nữ hiện đại đừng bao giờ nghĩ đến chuyện phụ thuộc vào người đàn ông, nên nhớ, không ai hạnh phúc nếu họ không độc lập.

Là phụ nữ, đừng bao giờ quên những điều sau

1. Hãy nghĩ cách kiếm tiền, chứ đừng nghĩ phải làm sao để tiết kiệm tiền.

2. Thời gian có thể khiến mọi vết thương đóng vẩy và liền da, bất kể là gì, mọi thứ tồi tệ đều sẽ qua, hãy dũng cảm đối mặt với mọi thứ.

3. Có buồn chán đến mấy cũng không lớn tiếng kêu than, phải giữ được sự bình tĩnh.

4. Không nên nghĩ rằng chỉ cần tìm được một người đàn ông nhiều tiền thì cái gì cũng có.

5. Thích thứ gì, hãy tự kiếm tiền mua bằng được!

Đàn ông không đọc cũng không sao, nhưng là phụ nữ tuyệt đối đừng bỏ qua bài này!
6.  Tiền bạc rất quan trọng, nhưng không thể dựa vào đàn ông hay cha mẹ, bản thân phải đảm bảo khả năng kiếm tiền nhất định. Độc lập về kinh tế là nền tảng của một người phụ nữ tuyệt vời.

7. Đàn ông họ luôn buông lời tán tỉnh, vì họ luôn muốn chinh phục. Nếu có người nào đó quan tâm bạn, nếu không thích, hãy dứt khoát một cách lịch sự.

8. Trong chuyện tình cảm, không phải lúc nào cũng hợp nhau, vì thế hãy học cách dung hòa, bao dung và tha thứ.

9. Nếu không thích công việc hiện tại hãy thay đổi nó, còn không hãy im lặng mà làm, đừng phàn nàn.

10. Cho dù mất đi tất cả cũng không được để mất đi bụ cười. Tâm thái quyết định tất cả.

11. Nếu tình cảm có lỡ may rạn nứt, hãy xem lại xem có người thứ 3 không, nếu không có hãy tự nhìn nhận lại bản thân mình.

12. Đôi lúc vì yêu thương một người đàn ông quá mức, mà bạn quên mất xung quanh mình có cả một nửa thế giới yêu thương luôn dành cho bạn. Hãy dành thời gian quý báu đó để chăm sóc bản thân và những người thực sự yêu thương mình.

13. Đừng nghĩ “Làm con gái thật khổ, sau này con sẽ không đẻ con gái để nó phải khổ đâu”. Thành bại hay sướng khổ không nằm ở việc con là trai hay gái. Nó nằm ở việc con sống thế nào, thái độ với cuộc đời ra sao, đối mặt với khó khăn thế nào, và quan điểm hạnh phúc là thế nào.”.

14. Nếu người ấy bận tới mức cả tháng không thể đến gặp bạn, hay cả ngày không có nổi một cuộc điện hỏi thăm... có nghĩa là họ yêu bạn ít đi rồi đấy. Có thể bạn rất khó khăn để chấp nhận, nhưng hãy coi đây là một giấc mơ, giấc mơ đó không có người đứng đợi ta.

15. Nếu người đó không còn tình cảm với bạn nữa, đừng quỵ lụy, nếu không thể giữ được tình yêu thì hãy giữ tự trọng cho mình.

16. Không nên giữ thù oán, nếu có thể không gây tổn thương cho người khác thì đừng gây, không ai ở với ai cả cuộc đời, 1 số việc không nên giữ trong lòng.

Theo khỏe&đẹp