Thứ Ba

Có nên làm Marketing online, từ khóa google SEO, SEM cho website bán hàng, công ty?

Có nên làm Marketing online, từ khóa google SEO, SEM cho website …

Trước hết để quyết định làm Marketing online, Seo hay không thì bạn nên đọc bài này để hiểu rõ...

Đơn vị làm từ khóa google key word, SEO, SEM, marketing online chuyên nghiệp, uy tín có lẽ là từ khóa mà rất nhiều nhà kinh doanh, công ty, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, các đơn vị buôn bán online, website, thương mại điện tử vv… thường xuyên quan tâm và tìm kiếm trên internet, google.

Với nhu cầu cao từ các đơn vị kinh doanh, cũng như lợi ích từ google key word mang lại cho nhà cung cấp dịch vụ, đơn vị bán hàng mà các nhà kinh doanh chuyên nghiệp chúng ta luôn cần chú trọng quan tâm chăm sóc cho website, sản phẩm kinh doanh của mình để tối đa hóa lợi nhuận, doanh thu, giữ chân khách hàng lâu dài với doanh nghiệp. Từ đó các dịch vụ làm marketing online cũng nở rộ. Nhưng để tìm được đơn vị ưng ý, chất lượng, không nổ như bom thì quả là rất khỏ, đòi hỏi đơn vị phải là những người chuyên nghiệp đã từng làm cho nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước.
Có nên làm Marketing online, từ khóa google SEO, SEM cho website bán hàng?

Marketing online có lẽ là kênh marketing hiệu quả, bền vững nhất hiện nay, không giống như treo banner, hay quảng cáo google adwords, facebook ads vv…nhắm vào tất cả các khách hàng, phổ biến hình ảnh doanh nghiệp, tiếp cận cao, nhưng lại đem về doanh thu không ổn định và hiệu quả như mong đợi.

Có nên làm Marketing online, google keyword “từ khóa google” hay không?

Đây là câu hỏi mà hầu hết những nhà vị kinh doanh hiện nay thường quan tâm đặt câu hỏi, bởi có thể chúng ta phải bỏ ra một số vốn kha khá để thuê các đơn vị làm marketing online nhưng hiệu quả không biết tới đâu.

Và David Nguyễn với cương vị là một người làm marketing online chuyên nghiệp lâu nay tôi có thể khẳng định một điều rằng, làm marketing luôn có 2 mặt với 2 hay 3 loại hình quảng cáo phố biến.

- Với Facebook ads thì khả năng tiếp cận khách hàng rất cao, nhanh, có thể nhìn thấy mặt lợi trước mắt, nếu là những sản phẩm hot, nhắm đúng mục tiêu, có thể sẽ đem lại kết quả nhanh chóng. Nhưng với những sản phẩm cần thời gian, tìm hiểu, cần vốn, tiền lớn hơn thì có lẽ không hiệu quả trong mảng facebook ads. “Hành vi tiêu dùng của khách hàng không được quyết định ngay, mà chúng được quyết định khi chính mắt khách hàng đọc đánh giá, tìm hiểu thêm trên google, keywords” cùng những đánh giá của những người sử dụng trước để lại.

- Quảng cáo google keywords hay còn gọi là “quảng cáo tự nhiên” đây là mảng quảng cáo được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, xây dựng nội dung chất lượng, nhắm mục tiêu khách hàng tìm kiếm, đánh vào nhu cầu thực tế, giải đáp những thắc mắc, lo lắng mà người tiêu dùng có thể gặp phải khi quyết định mua một sản phẩm nào đó đang có trên thị trường bằng cách tìm kiếm chúng trên google.
Từ đây khách hàng sẽ quyết định hành vi mua sắm, tiêu dùng với những sản phẩm của đơn vị có keywords top 1, top 10 trên google, hoặc click trực tiếp vào đơn vị để tìm hiểu, đọc và mua sắm vv…

Quảng các tự nhiên là quảng cáo xây dựng bằng nội dung chất lượng, đúng, đủ, không nói quá, phân tích rõ điểm lợi, hại của sản phẩm, từ đó nói rõ cho khách hàng hiểu về bản chất cũng như thông điệp mà sản phẩm muốn truyền tải, sử dụng trong tương lai “mỗi một khách hàng trước khi mua sắm, tiêu dùng dịch vụ đều có những băn khoăn lo lắng riêng” vì vậy hành vi tiêu dùng chỉ được quyết định khi những băn khoăn của họ được giải quyết bằng kiến thức, nội dung mà đơn vị đã truyền tải.
Chính vì lẽ đó mà các nhà kinh doanh chuyên nghiệp luôn đầu tư cho mình một đội ngũ marketing online chuyên nghiệp riêng, để họ xây dựng, phát triển nội dung, và truyền tải hình ảnh của công ty đến với khách hàng cần, và sẽ cần đến dịch vụ của mình trong tương lai.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả?

Với quảng cáo google adwords không giống như facebooks ads nhắm mục tiêu theo vùng, miền, độ tuổi. Mà google adwods nhắm mục tiêu khách hàng qua keyword, những từ khóa mà khách hàng đang thực sự cần đến, có thể là tìm hiểu, khám phá, đánh giá một mặt hàng nào đó mà khách hàng đang quan tâm.

Khi những từ khóa google được khách hàng tìm kiếm giống hoặc gần giống với nội dung trên google thì google adwords sẽ hiển thị từ khóa đó lên top (có thể là top 1, 2, 3, hoặc top 10) tùy vào số tiền mà khách hàng bỏ ra trong cùng một nội dung so với đối thủ của mình. Từ khóa càng bỏ ra nhiều tiền thì càng có thể được ưu tiên hiển thị trên top 1 google.

Mặt lợi là nhắm đúng mục tiêu mà đơn vị muốn nhắm với nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của khách hàng.
Mặt hại là chi phí bỏ ra để duy trì google keywords thường cao hơn rất nhiều so với google content “xây dựng nội dung website”

Từ lợi thế của việc làm từ khóa top 1 google, marketing online đem lại mà doanh nghiệp có thể định hướng được hành vi tiêu dùng, hướng khách hàng đến sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình nhiều hơn.

Tổng kết

Tất cả các loại hình quảng cáo đều có những mặt lợi, và mặt hại khác nhau, nhưng chúng ta cũng không thể đánh giá chính sác 100% loại hình quảng cáo nào là tốt nhất hiện nay được. Vì các loại hình quảng cáo còn phụ thuộc chặt chẽ vào sản phẩm mà khác hàng cung cấp. Vidu như nước tăng lực, nước ngọt vv… thì quảng cáo bằng truyền hình, video là mang lại hiệu quả cao nhất. Quần áo, giày dép thì google content, adwords, facebook ads là mang lại hiệu quả tốt nhất vv…

Nếu bạn muốn được tư vấn, hoặc đang tìm cho mình một đơn vị marketing online chuyên nghiệp có thể liên hệ trực tiếp tới David Nguyễn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, quảng bá doanh nghiệp cũng như định hướng dịch vụ, từ khóa, quảng cáo, thiết kế ở các công ty chuyên nghiệp, Nhật, Đức.
David Nguyễn có thể mang lại cho khách hàng sự phổ biến của dịch vụ mà khách hàng đang có trên các công cụ tìm kiếm, chia sẻ, thúc đẩy bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong tương lai bằng việc xây dựng cho quí đơn vị một hình ảnh, độ phủ rộng lớn trên internet

Những đối tác mà David Nguyễn đã và đang đảm nhận hiện nay:

1. Internet rocket, đơn vị sở hữu zalora, lazada, foodpanda đình đám trên thị trường hiện nay thì David Nguyễn cũng đã từng cộng tác dài hạn mảng xây dựng nội dung, từ khóa tìm kiếm trên google cho foodpanda trước khi bán lại cho Vietnammm.

2. Japan Laundry công ty giặt là cao cấp Nhật Bản đình đám nhất tại thị trường Hà Nội hiện nay và cũng là công ty có độ phủ sóng rộng nhất trên thị trường giặt là cao cấp Việt Nam. Công ty giặt là Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013 với tham vọng là người dẫn đầu trong lĩnh vực giặt là cao cấp tại thị trường Hà Nội, cùng các bước đi bài bản chuyên nghiệp, chi phí thuê quảng cáo đắt đỏ để tìm kiếm khách hàng nhưng chỉ 1 năm trở lại đây, độ phủ sóng của giặt là cao cấp Nhật Bản mới thực sự đủ rộng, bao quát toàn thị trường giặt là Hà Nội nhờ các bước đi marketing bài bản chuyên nghiệp của David Nguyễn cùng chất lượng dịch vụ giặt là uy tín đã củng cố vững chắc niềm tin với khách hàng của Japan Laundry.

3. Nhà hàng Nhật Hachi juu Hachi, là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ nhà hàng Nhật truyền thống hiện nay tại Việt nam. Với hệ thống nhiều nhà hàng khác nhau, cung cấp các dịch vụ khác nhau mà việc marketing quảng cáo cũng có nhiều khó khăn. Đây thực sự là mảng cạnh tranh, khó làm bậc nhất đối với các loại hình dịch vụ sau dịch vụ du lịch. Nhưng đến nay cũng đã có những bước tiến đáng kể, độ phủ sóng rộng rãi trên thị trường cũng như khách hàng cần khám phá ẩm thực Nhật tại Việt Nam.

4. Blogcamxuc.net
có lẽ nhắc đến blog cảm xúc vẫn còn là nhiều điều lạ lẫm với bạn đọc, nhưng đến nay, blog cảm xúc đã có một vị thế nhất định với bạn đọc nhờ nội dung hay, chất lượng. Đặc biệt mỗi một bài viết trên blogcamxuc.net rất dễ dàng được lên top 1 google, điều mà các website, blog về dịch vụ khác cũng mong muốn đạt được.

5. Công ty cổ phần Dược Phẩm Gaphaco, là đơn vị chuyên nghiên cứu phát triển các sản phẩm có chiết xuất từ Đông Dược giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh Ung Thư.

Vidu: “nhận làm marketing online từ khóa” với chỉ 1 bài viết duy nhất mà blogcamxuc đã vinh dự có mặt tại top 5 trên google, với từ khóa “du lịch quanh hà nội, du lịch gần hà nội vv…có mặt tại top 2, 3, 4 với chỉ 1 bài viết” hay “du lịch đảo cô tô đi như thế nào, đi du lịch đảo cô tô, đi du lịch đảo cô tô đi như thế nào vv.. dễ dàng có mặt tại top 3, 4, 5” hoặc “quán mì udon ngon tại hà nội, nơi bán cá nhật nhập khẩu, top 1 vv..” và rất nhiều từ khóa khác.

Trên đây chỉ là những ví dụ cơ bản, đơn giản để bạn đọc hình dung, một bài viết trên blogcamxuc có giá trị bằng rất nhiều bài viết ở những trang khác ví dụ với từ khóa cạnh tranh mạnh như “những nhà hàng nhật ngon nhất hiện nay” cảm xúc có 2 bài viết nằm top 4, 5 trên google. Có thể nói, so với những đơn vị chuyên nghiệp khác như foody, địa điểm ăn uống, pasgo, eatout vv… mà blog cảm xúc có được 2 bài viết nằm top của google quả là điều hiếm thấy.

Những điều mà David nguyễn có thể làm được và xây dựng nội dung tốt nhờ có năng khiếu viết lách, cộng tác với các đơn vị báo chí lớn, và đào tào bài bản bởi Internet Rocket, xây dựng từ khóa xác thực đúng với tư duy tìm kiếm của người dùng.

Với tôi mỗi bước đi đểu là những bước quan trọng, bạn không thể thành công khi dịch vụ của bạn không ai để ý tới.

Nếu bạn tin tưởng Cảm xúc xin hãy liên hệ qua

David Nguyễn
Mail: truongkings@gmail.com


David Nguyên