Thứ Bảy

Top 26 nhà hàng Nhật ngon tại Hà Nội, Sài Gòn mà khách Nhật thường xuyên ăn!

Top nhà hàng Nhật ngon tại Hà Nội, Sài Gòn mà khách Nhật thường xuyên đến!

Nhà hàng Nhật Bản Số 0. Hachi Juu Hachi Shouten Hanoi

-  Không gian và món ăn
Hachi juu hachi shouten Hanoi nằm trên có phồ yên bình thơ mộng Xuân Diệu, con đường cắt ngang giữa Khách sạn Công Đoàn, Tây Hồ, Sheration vv... hòa nhập cùng chất tây của khu phố Tây nổi tiếng Hà Nội sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú cùng những món ăn độc đáo đậm nét Nhật Bản truyền thống nơi đây.
Top 26 nhà hàng Nhật ngon tại Hà Nội, Sài Gòn mà khách Nhật thường xuyên ăn!
Tất cả món ăn của Nhà hàng Nhật Hachi juu hachi shouten đều được chế biến theo phong vị truyền thống Nhật Bản. Đây cũng là nhà hàng Nhật Bản truyền thống thuộc hệ thống Nhà hàng Nhật Bản Enso Food với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng, quán nhậu tại Nhật Bản hiện nay.  Xem thêm tại enso.ne.jp và Enso cũng là một trong những hệ thống nhà hàng Nhật ngon nhất tại Nhật Bản.

- Chất lượng và dịch vụ
Như đánh giá ban đầu, nhà hàng nhật ngon Hachi Juu Hachi là nhà hàng phục vụ thực khách Nhật là chính, vì vậy giá cả cũng có phần đắt đỏ hơn hẳn những hệ thống nhà hàng bình dân khác. Với mức giá trung bình trên đầu người ở Hachi juu hachi vào khoảng 300k- 1,500k. Giá cả có vẻ đắt đỏ nhưng so với Benkay thì ở Hachi ju hachi còn khá rẻ. Giá cả có phần đắt đỏ như vậy, nhưng đối với những người mê ẩm thực "Nhật Truyền Thống" thì đây không phải là vấn đề, bởi để tìm được một nhà hàng chế biến đậm chất Nhật Truyền thống ngay tại Hà nội là rất khó. Giá cả và chất lượng món ăn ở Hachi như vậy đối với người nhật là hợp túi tiền và thường xuyên ghé đến được.
Đầu bếp nhà hàng hachi ju hachi Hase kawa
Dịch vụ (phục vụ) có thể không được đánh giá cao lắm khi đông khách, cũng có những sai xót nhưng có thể chấp nhập trong phạm vi cho phép.
Địa chỉ: 168A, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà hàng Nhật Bản số 1: Mishagi – số 97 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng

Quán ăn Nhật Bản này chuyên phục vụ buffet lẩu nướng kiểu Nhật với 2 loại: buffet nướng và buffet nướng lẩu tổng hợp. Sự khác biệt giữa 2 loại này là ở số lượng các món ăn mà bạn được chọn trong menu, còn giá cả thì chênh lệch nhau không đáng kể. Điều ấn tượng nhất ở Mishagi chính là các loại nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều rất tươi ngon và sạch sẽ. Theo như chủ nhà hàng chia sẻ thì thực phẩm tươi sống đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ trước và nhập khẩu từ những cơ sở uy tín, cho nên các món ăn tại đây luôn đảm bảo giữ được hương vị đặc trưng truyền thống, khác biệt hoàn toàn so với nhiều nơi khác. Và đây cũng là một trong những nhà hàng Nhật ngon tại Hà Nội hiện nay.
Mishagi – số 97 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng
Giá một suất ăn tại nhà hàng Nhật Bản Mishagi phụ thuộc vào loại buffet mà bạn lựa chọn, cụ thể:

Nhà hàng Nhật Bản số 2: Sky Bar – số 684 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng

Sky Bar là một nhà hàng có phong cách ẩm thực chuyên buffet lẩu nướng Nhật Bản cao cấp. Nằm tận trên tầng 19 của khách sạn Sahul Hà Nội, nhà hàng này là điểm đến yêu thích của nhiều khách Việt cũng như các du khách nước ngoài khi đang ghé chơi ở thủ đô. Không gian lãng mạn và nhìn được toàn cảnh thành phố lung linh về đêm chỉ là một trong số những “điểm hút khách” của nhà hàng này. Nhiều thực khách bị mê địa điểm này còn bởi vì cái menu không thể đa dạng hơn, được chính đôi bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyên phục vụ tại các nhà hàng 5 sao danh tiếng chế biến từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp.
Nhà hàng Nhật Bản số 2: Sky Bar – số 684 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
Giá một suất buffet tại nhà hàng Nhật Bản Sky Bar là 269k/người. Hiện tại, nhà hàng đang có chương trình giảm giá tới gần 20%, tức là chỉ còn 219k/người cho một bữa tiệc buffet đậm đà bản sắc Á Đông.

Nhà hàng Nhật Bản số 3: Sio Sushi – số 28 Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm

Sio Sushi là chuỗi nhà hàng chuyên các món ăn Nhật Bản của hotgirl 9x Hà Thành nổi tiếng Hiền Sio (cô gái từng gây bão trên cộng đồng mạng vì khả năng kiếm lãi 20 tỷ/năm nhờ vào chuỗi cửa hàng thời trang và quán ăn của mình). Phục vụ cả các set ăn và gọi món riêng lẻ, bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả những món Nhật thịnh hành đang được giới trẻ Việt cực kỳ ưa chuộng, chẳng hạn như: cơm cuốn California, bánh xèo hải sản, salad rong biển tươi, bạch tuộc hấp Sake, bánh nhân bạch tuộc, súp kem tươi cá hồi, cơm rang thập cẩm bọc trứng, cơm lươn Nhật, mỳ ramen bò Úc….
Nhà hàng Nhật Bản số 3: Sio Sushi – số 28 Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm
Nếu đến ăn tại nhà hàng Nhật Bản Sio Sushi, giá trung bình cho một người nằm trong khoảng 100k-150k/người. Giá các set ăn khác cụ thể:

Nhà hàng Nhật Bản số 4: Habit BBQ – số 1A Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Được mệnh danh là thiên đường của các tín đồ buffet lẩu nướng không khói, Habit BBQ không chỉ phục vụ các món ăn Nhật thông thường, mà mỗi món ăn ở đây đều được trình bày cực kỳ đẹp mắt không kém gì những bức hình được in trên bìa tạp chí. Tuy thực đơn không quá nhiều món, nhưng nhìn chung các món Nhật đặc trưng đều có mặt đầy đủ. Các món ăn được nêm nếm gia vị vừa phải, rất hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, các loại maki (cơm cuộn) ở đây ăn rất ngon, chẳng hạn như: California maki, maki thanh cua, maki củ cải Nhật, maki trứng tôm xanh, maki cá ngừ chiên, futo maki….
Nhà hàng Nhật Bản số 4: Habit BBQ – số 1A Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
Giá suất ăn cho một người tại nhà hàng Nhật Bản Habit BBQ phụ thuộc vào loại buffet mà bạn sẽ chọn, cụ thể:

Nhà hàng Nhật Bản số 5: Akari – Ruby Plaza, Q. Hai Bà Trưng

Nằm trên tầng 16 của Ruby Plaza, nhà hàng Akari là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, vừa chiêm ngưỡng một góc vẻ đẹp riêng hiếm có của Hà Nội. Sở hữu diện tích rộng tới 700m2 có thể chứa đến 300 người, khu vực khách VIP ngồi được 50 – 60 người, nơi đây quả thực quá phù hợp để làm địa điểm tổ chức các sự kiện với quy mô lớn, nhỏ đều được.
Nhà hàng Nhật Bản số 5: Akari – Ruby Plaza, Q. Hai Bà Trưng
Quy tụ hàng trăm món ăn Nhật Bản và thế giới, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với mức độ phong phú của menu được phục vụ tại Akari. Có những món mà bạn ít khi thấy tại những nhà hàng buffet khác, chẳng hạn như: đùi cừu Newzealand áp chảo xốt nấm, san hô tôm thịt, nầm lạc đà, thịt cá sấu….
Giá 1 suất buffet tại nhà hàng Nhật Bản Akari tùy thuộc vào thời gian mà bạn cùng gia đình, bạn bè đi ăn, cụ thể:

6. Quán Tokyo Deli

- đây là quán ăn có không gian sạch sẽ, món ăn phong phú với nhiều món ăn đặc trưng của Nhật như: cơm trộn, sushi, bánh xèo... Một số địa chỉ nổi tiếng như: 240 Lê Thánh Tôn, quận 1; 425 Võ Văn Tần, quận 3; 199 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận; 4 Trường Sơn, quận Tân Bình. Các món ăn ở Tokyo Deli thường có giá khoảng 50.000 đồng đến 150.000 đồng.
Quán Tokyo Deli
7. Quán SumoBBQ

- đây là quán thích hợp cho những người thích các món nướng hoặc lẩu. Bạn có thể ghé đến 120Bis Nguyễn Đình Chiểu, quận 1; 300 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình; 210 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Không gian của SumoBBQ thích hợp cho nhóm bạn, gia đình đi ăn cùng nhau với mức giá khoảng 250.000 đồng/1 người.

8. Quán Uraetei BBQ - 2A Ngô Văn Năm, quận 1.

- Đây là quán ăn rất nổi tiếng trong khu phố Nhật, được nhiều người ưa thích nhờ không gian đẹp, mức giá hợp lý và quan trọng là món ăn rất ngon. Mức giá ở đây từ khoảng 200.000 đồng.

9. Quán Curry Shika - 1/4 Nguyễn Văn Tráng, quận 1.

- Nổi tiếng nhất của quán ăn này chính là 2 món Kare Raisu (Cơm cà ri), món ăn này rất quen thuộc với người Nhật và là một trong 49 món phải ăn trước tuổi 50. Ngoài ra ở đây còn rất nhiều món ăn Nhật rất ngon mà bạn khó có thể bỏ qua. Quán mở của từ 11h30 đến 21h hằng ngày. Mức giá ở đây khoảng từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng.

10. Quán Sushi Sashimi HaNa - 32 Hai Bà Trưng, quận 1.

- Đây là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ Sushi, Sashimi, mì Ramen và các loại lẩu Shabu shabu, lẩu hải sản…rất được ưa thích ở Sài Gòn. Mức giá ở đây rất phong phú trong khoảng từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng, quán mở cửa từ 11h đến 14h và từ 16h đến 23h.

11. Quán Tokyo BBQ - 15A6 Lê Thánh Tôn, quận 1.

- Chỉ với 120.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức các món thịt nướng thơm ngon ở đây. Ngoài ra, thực đơn của quán còn có bánh xèo, lẩu, sashimi, sushi... Quán mở cửa từ11h đến 14h và từ 17h đến 22h30.
Quán Tokyo BBQ - 15A6 Lê Thánh Tôn, quận 1.
12. Quán Inaho - 4 Chu Mạnh Trinh, quận 1.

- Món ăn hấp dẫn nhất ở đây là lẩu Kami Nabe gồm nhiều loại bò, cá voi, ngựa, … Ngoài ra còn có các món ăn truyền thống như: Sushi, Sashimi, lẩu Sukiyaki, Shabushabu và các món ăn Nhật được chế biến chín như: tempura, bò nướng… Thời gian mở cửa ở quán từ 11h đến 14h và từ 17h30 đến 22h. Các món ở quán có giá từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

13. Quán Umi - 3 Lê Thánh Tôn, quận 1.

- Đến ăn ở đây bạn có thể vừa thuởng thức vừa trực tiếp chiêm ngưỡng tài nghệ khéo léo cách chế biến món ăn tại quầy của bếp trưởng nguời Nhật Ông Takamura. Bên cạnh đó là các món ăn phong phú mang đậm truyền thống hương vị Nhật như: Sushi, Sashimi, lẩu Nhật.... Mức giá ở đây từ 100.000 đồng đến 550.000 đồng, quán bán từ 11h đến 23h hằng ngày.

14. Quán Ryo - 11B Ngô Văn Năm, quận 1.

- Nằm trong khu phố Nhật, Ryo là địa điểm quen thuộc với những người thích các món sushi, sashimi được chế biến bằng nguyên liệu tươi sống từ Nhật Bản. Vì vậy nên mức giá của quán khá cao, từ 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Quán mở cửa từ 8h đến 23h

15. Quán MV Sushi - 441/39 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

- Nếu bạn muốn tìm một nơi vừa có món Nhật ngon vừa có không gian riêng tư, yên tĩnh thì đây là địa chỉ tốt dành cho bạn. Không chỉ có vậy, quán còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần: Thứ 2 đến thứ 6, trong khoảng từ 15h đến 18h giảm 10% trên tổng hóa đơn, và giảm 5% từ 18h đến 22h tất cả các ngày trong tuần trừ những ngày lễ. Món ăn ở quán có giá từ 90.000 đồng đến 165.000 đồng.

16. Quán Nhân Sushi Bito - 62 Ngô Đức Kế, quận 1.

- Chỉ là một quán nhỏ nhưng đây là quán ăn có phong cách bài trí rất đẹp và riêng tư, bên cạnh đó các món ăn ở quán cũng rất tươi và ngon. Mức giá ở đây từ khoảng 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Quán mở cửa từ 8h30 đến 23h.

17. Quán Gonta - 196 Lê Lai, quận 1.

- Quán nổi tiếng nhất là các món xiên nướng như bạch tuộc, mực, cá, bò... Mức giá quán khá mềm từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng. Giờ mở cửa ở quán từ 16h đến 23h hàng ngày.

18. Quán Akataiyo - 74B Hai Bà Trưng, quận 1.

- Nổi tiếng nhất là lẩu Kimuchi nabe và sushi cuộn, ngoài ra các món nướng hay các set ăn trưa, tối cũng rất ngon. Quán mở cửa từ 7h đến 23h, mức giá ở đây vào khoảng 100.000 đồng đến 275.000 đồng.

19. Quán Yoshino - 2A Tôn Đức Thắng, quận 1.

- Đây là nơi tập trung hầu hết các món truyền thống Nhật Bản như sushi, sashimi, các món nướng, lẩu, cơm trộn... Quán mở cửa từ 11h30 đến 14h30 và từ 18h đến 22h, mức giá ở đây từ 100.000 đồng đến 550.000 đồng.

20. Quán Vui Vui - 125A Trần Quốc Thảo, quận 3.

- Đây là một quán ăn Nhật giá rẻ giữa trung tâm Sài Gòn. Quán có đầy đủ các món nướng, cơm trộn, bánh xèo, lẩu hay hambuger... Quán bán từ 10h30 đến 22h30 hằng ngày. Các món ăn ở quán có mức giá từ 40.000 đồng đến 150.000 đồng.

21. Quán Kamezen - 156 Trần Hưng Đạo, quận 1.

- Các món ăn ở đây có mùi vị thuần Nhật, thích hợp cho các bạn say mê ẩm thực Nhật như sushi, mì ramen, lẩu, rượu sake… Quán bán từ 8h đến 23h với mức giá từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

22. Quán Ajisen Ramen - 120 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

- Hấp dẫn nhất ở đây là các món mì Nhật, các món nướng, sushi cũng rất ngon và vừa miệng. Quán bán từ 7h đến 23h, các món ăn có giá từ 70.000 đồng đến 200.000 đồng.

23. Quán Sakana - 15/7 Lê Thánh Tôn, quận 1.

- Thực đơn ở đây cũng bao gồm các món truyền thống Nhật Bản nhưng chủ yếu là cá như sushi, sashimi, lẩu, nướng... Quán bán từ 9h dến 23h với mức giá từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

24. Quán Baby Spoon - 47 Phan Chu Trinh, quận 1.

- Nổi tiếng nhất ở đây là các món cơm cuộn trứng, cơm cuộn cà ri và kem, cơm trứng, doria gà... Quán bán từ 11h đến 22h, món ăn có mức giá khoảng từ 80.000 đồng.

25. Quán Kushi Haru - 59/1 Đồng Khởi, quận 1.


- Quán có thực đơn phong phú với hơn 200 món nướng khác nhau được chế biến từ gà, heo, bò… Quán bán từ 17h30 đến 22h, mức giá ở đây từ khoảng 100.000 đồng.