Thứ Sáu

Quán Mì Udon ngon tại Hà Nội

Quán Mì Udon Ngon Tại Hà Nội Ở Đâu?

Mì Udon ngon tại Hà Nội là một trong những từ khóa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật thường xuyên tìm kiếm. Trong vô vàn những nhà hàng Nhật hiện nay tại Hà Nội, để tìm được một nhà hàng Nhật có lẽ không khó khăn gì. Nhưng để tìm được một nhà hàng Nhật có phong vị ẩm thực đậm nét Nhật truyền thống thì có lẽ là điều khá khó khăn với người Việt Nam.

Các quán Mì Nhật, như Ramen, Udon hiện nay ở Việt Nam có phần lai tạp hương vị sao cho phù hợp với văn hóa con người Việt rất nhiều. Chính vì lẽ đó, phong vị của chúng thường không được giữ nguyên bản chất truyền thống của nó.
Mì Udon Lạnh, Zalu Udon tại nhà hàng Nhật Matsuri
Hiện tại với hệ thống đầu tư chuyên nghiệp cùng văn hóa Nhật đậm nét, bạn có thể tìm đến với Nhà Hàng Nhật Matsuri IPH, hoặc nhà hàng Nhật Hachi juu Hachi Shouten. Đây là những địa điểm có chất lượng và hương vị truyền thống Nhất hiện nay.

Nơi có tới hơn 90% khách hàng là người Nhật và những khách hàng có địa vị trong xã hội chọn lựa. Hãy đến để thưởng thức những món ngon Nhật Bản không chỉ là Mì Udon, Mì Ramen vv…

Những địa điểm quán mì Udon ngon của hệ thống nhà hàng Nhật Hachi juu Hachi!

Hệ thống nhà hàng Nhật Hachi juu Hachi hiện nay có khá nhiều nhà hàng tại khu vực Hà Nội và Sài Gòn. Trong bước tập trung và phát triển không ngừng của mình, Hachi Juu Hachi luôn mong muốn đảm bảo chất lượng món ăn sao cho phù hợp Nhất với thực khách yêu thích ẩm thực Nhật của mình.

Nếu bạn yêu thích những món Mì Udon truyền thống Nhật ngay tại Việt Nam, thì bạn có thể ghé đến một vài địa điểm của Hachi Juu Hachi tại Hà Nội và Sài Gòn hiện nay:

- Nhà hàng Nhật Matsuri tại Indochina Plaza Hà Nội – Địa chỉ 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
SDT: 04 62 94 95 96
- Nhà hàng Nhật Hachi Juu Hachi Shouten Hà Nội – Địa chỉ 168A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.
04 6326 3529
- Nhà hàng Nhật Hachi juu Hachi Shouten En Sài Gòn – Địa chỉ 26/4 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
08 6682 7676

+Nhà hàng Nhật Hachi Ju Hachi