Thứ Năm

Đừng lôi kéo MC Phan Anh thành quân cờ chính trị

Những ngày qua, hình ảnh MC Phan Anh đẹp trai, hào hiệp đang làm nên cơn sốt trên mạng facebook bởi những hành động cứu trợ giúp dân miền trung trong những ngày bão lụt này.

Đừng lôi kéo MC Phan Anh thành quân cờ chính trị
Có thể thấy hình ảnh MC Quốc dân đang được hình thành trong lòng người dân. Bên cạnh những việc làm tích cực của Phan Anh thì những sai sót, chưa đúng của Phan Anh tuy có nhưng chúng ta ai cũng hiểu làm người không ai hoàn hảo cả cho nên những việc này chúng ta gác qua một bên không nhắc mà thay vào đó hãy làm những việc tích cực thật sự có lợi giúp ích cho đời sống của nhân dân phải không mọi người ?!

Tuy nhiên, với 1 MC của cộng đồng lại chuyên về giới truyền thông và dẫn chương trình, thực hiện các hoạt động xã hội thì Phan Anh “chưa từng và chưa hề” nghĩ đến việc sẽ tham gia vào các nhóm phản động hay có ý định bước vào chính trị. Bởi như theo anh anh làm mọi việc là vì dân, vì nước như các bậc cha anh ngày xưa đã đổ máu để giành lại Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc cho đất nước và dân tộc chứ “không” lợi dụng việc làm tích cực này để mưu cầu quyền lực chính trị hay quyền lợi kinh tế như những gì MC Phan Anh chia sẻ trên trang facebook của anh và trong cuộc sống ngoài đời.

Cho nên, chúng ta kịch liệt phản đối những âm mưu hèn hạ của các nhóm phản động và các vị tự xưng là “dân chủ” khi họ “ghen tỵ” với việc MC Phan Anh được yêu mếm được hơn họ, khi mà họ ngày này qua tháng nọ khàn cổ thét gào mà chả ai quan tâm đếm xỉa.

Việc họ hô hào những câu nói “nhằm lôi kéo” gây tin hỏa mù để khiến MC Phan Anh mang cái danh bất chính, mang cái tiếng bất nghĩa. Thật là 1 chiêu trò bẩn và hèn để vu tội cho MC Phan Anh và gây kích động khiến cho nhân dân hiểu nhầm, hiểu sai về 1 MC Phan Anh chỉ vì lợi ích cộng đồng chứ không vì quyền lợi chính trị nào cả!

Vậy nên, chúng ta hãy luôn luôn gìn giữ hình ảnh và bản chất đúng nghĩa của MC Phan Anh chứ đừng nghe theo những kẻ chống phá kia mà làm hoen ố hình ảnh chàng MC Quốc dân Phan Anh.

Bão Lửa/ VNTB