Chủ Nhật

9 lý do nên yêu một chàng trai Công An Nhân Dân

Yêu một chàng trai học cảnh sát là dũng cảm, và chấp nhận làm người yêu chàng trai đó còn dũng cảm gấp trăm lần. Thế nhưng, đổi lại bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, cực kỳ may mắn khi có được tình yêu của một chàng chiến sĩ áo xanh.

Sau đây là những tính cách cực kỳ đáng-để-được-yêu của một chàng trai học cảnh sát!

Mạnh mẽ
Những chàng trai học cảnh sát là những người vô cùng mạnh mẽ. Công việc của người chiến sĩ công an, an ninh thực sự vất vả, thế nhưng các chàng trai này luôn cố gắng để vượt qua được mọi khó khăn, rào cản.
Yêu một chàng trai cảnh sát, bạn sẽ được bảo vệ và luôn cảm thấy an toàn.

9 lý do nên yêu một chàng trai Công An Nhân Dân
Tinh thần trách nhiệm cao
Nếu yêu một chàng trai cảnh sát, bạn sẽ không lấy làm lạ lẫm khi đang hẹn hò mà chẳng may có việc gấp được điều động hay đúng ca trực thì y như rằng chàng sẽ “ba chân bốn cẳng” chạy về.
Ban đầu chắc hẳn bạn rất hụt hẫng, tủi thân nhưng khi đã hiểu về tính chất công việc của chàng, bạn sẽ thấy vui khi chàng luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc, có tinh thần trách nhiệm cao với các nhiệm vụ được giao phó.

Quyết đoán
Quyết đoán là tính cách không thể thiếu của một chàng chiến sĩ cảnh sát. Quyết đoán trong hành động, trong mọi tình huống.
Chàng sẽ không phân tâm trước những yếu tố lợi ích cá nhân mà luôn đặt lợi ích của đất nước, của nhân dân lên hàng đầu.

Thân hình chuẩn
Hàng ngày phải dậy sớm, tập võ, tập thể dục… giúp chàng có một thân hình cực kỳ chuẩn. Yêu một chàng trai học cảnh sát, đôi khi bạn sẽ cảm thấy hãnh diện khi người yêu cực kỳ đẹp trai, cao ráo.
Nếu lỡ được chiêm ngưỡng bụng “6 múi” của chàng, bạn cũng đừng ngạc nhiên đấy!

Giỏi võ
Thân hình chuẩn của chàng cũng nhờ một phần vào bao công khổ luyện tập võ. Chàng cực kỳ giỏi võ, đôi khi đi giữa đường “thấy chuyện bất bình chẳng tha” nên nhiều lúc bạn sẽ được phen hú vía.
Nhưng bạn sẽ cực kỳ an tâm, tin tưởng bởi biết rằng có chàng luôn ở bên.

Đảm đang
Môi trường cảnh sát đã giúp chàng ngày càng đảm đang hơn. Yêu một chàng học cảnh sát, làm công an, an ninh bạn sẽ luôn ngạc nhiên bởi anh ấy biết nấu ăn, thậm chí là nấu ăn rất ngon, biết đi chợ thoăn thoắt, hay biết “trả giá” một cách “chuyên nghiệp”…
Chàng còn như một người thợ máy thực sự khi cái gì cũng biết sửa bởi “mày mò” thực sự là nghề của chàng rồi.

Hiểu rõ luật
Thông thạo luật pháp từ các quy định về tuần tra, kiểm soát... của các chàng trai học cảnh sát giúp chàng thực hiện nghiêm chỉnh và chấp hành đúng luật.
Khi yêu chàng trai này, bạn sẽ không bao giờ lo bị “bắt nạt” vì sai luật đâu nhé!

Sống tình cảm
Yêu một chàng trai học cảnh sát, bạn sẽ cảm thấy ấm lòng vì mỗi lần lụt lội chàng lại chạy xuống nhà dân chống bão, làm nhà tình nguyện, mang hộp mì tôm đến với mỗi gia đình…
Đừng nghĩ cảnh sát là lạnh lùng, là khó tính… thực sự khi hiểu rõ về họ, bạn mới biết thực sự chàng là người sống cực kỳ tình cảm.

Chân thành
Chàng không lãng mạn, đôi khi trong các ngày lễ chàng cũng quên béng mất chuyện tặng hoa, tặng quà cho người yêu.
Vậy nhưng đừng nghi ngờ tình yêu của người đó dành cho bạn, bởi những chàng trai học cảnh sát rất chân thành khi yêu. Người đó sẽ luôn yêu thương bạn, dù cho mọi sóng gió, khó khăn phía trước, chỉ cần bạn luôn nắm chặt tay.

Yêu một chàng trai học cảnh sát, không ít lần bạn sẽ cảm thấy buồn, tủi thân vì anh ấy không có thời gian dành cho bạn. Có thể ngày lễ tết bạn sẽ không có anh ấy ở bên cạnh như những đôi lứa khác, có thể những cuộc hẹn hò chỉ trong chớp nhoáng, có thể một ngày bạn sẽ chỉ nhận được vài ba tin nhắn từ người ấy… Thế nhưng đừng bao giờ từ bỏ bởi chàng còn cố gắng nhiều hơn gấp trăm, gấp nghìn lần để có thời gian quan tâm, lắng lo cho bạn. Nếu yêu một chàng chiến sĩ áo xanh, hãy thông cảm và mạnh mẽ, bởi chàng luôn cần một hậu phương vững chắc và chắc chắn rồi, tình yêu của chàng sẽ chỉ dành cho bạn mà thôi…

“Nghề anh là thế
Cơm chưa tới miệng
Điện là phải đi
Không nghỉ ngơi gì
Đi làm nhiệm vụ.
Nghề anh là thế
Đu cột vượt rào
Trèo tường nhảy hố
Thắng lửa vượt băng
Dầm mình sương gió.
Nghề anh là thế
Yêu rất thiệt thòi
Quan tâm được ít
Chẳng được đi chơi
Yêu anh - em có dám?
Nghề anh là thế
Có dám yêu không ?
Sẽ vất vả nhiều
Và cô đơn nữa…”.

Theo Dung Nhi
Đọc thêm:
Tại sao bộ đội hay chọn vợ là giáo viên
12 lý do tại sao bạn nên yêu người trong quân đội