Thứ Sáu

Công thức tắm trắng tại nhà 1 lần là lên tông ngay chỉ tốn 15.000 đồng

Chỉ với 3 nguyên liệu dễ tìm, việc làm trắng da tại nhà đã không còn là chuyện "bất khả".

Da ngăm đen có thể do nhiều nguyên nhân như cơ địa, môi trường và đặc biệt là tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời. Với ước mơ có được làn da trắng nõn nhanh chóng, nhiều chị em thường bỏ ra một số tiền rất lớnđể đi tắm trắng tại các spa. Tuy nhiên khi sử dụng các mỹ phẩm nhiều hóa chất gây hại, làn da bạn có thể bị tổn thương nặng nề và khó phục hồi. Thay vào đó, công thức tắm trắng tại nhà sau sẽ giúp làm sáng da hiệu quả và không hề gây hại.

Da trắng lên rất nhiều nhờ công thức đơn giản này
Tận dụng nguồn Vitamin và khoáng chất có lợi trong bia và trứng gà, phương pháp tắm trắng này phù hợp với nhiều loại da, kể cả da đen lì lâu năm. Tùy từng tông da mà kết quả có thể thấy rõ sau khi sử dụng từ 1-3 lần.

Nguyên liệu:
- Đường cát
- Sữa tươi không đường
- 1 lon bia
- 1 quả trứng gà
- 1 quả chanh

Cách làm:
B1: Trốn chén đường với chút sữa tươi sao cho thu được hỗn hợp sệt. Tắm sạch với xà phòng, xoa đều đường lên da để tẩy tế bào chết toàn thân trong 5-10 phút. Tắm sạch lại với nước.
Pha trộn lẫn nhau
B2: Cho nửa lon bia + 1 quả trứng gà + 1 quả chanh trộn đều. Dùng hỗn hợp massage toàn thân khoảng 5-10 phút, để yên 5 phút rồi tắm sạch bình thường. Nửa lon bia còn lại có thể dùng để ủ tóc nếu muốn. Bước massage này khá quan trọng, quyết định việc da bạn có lên tông hay không, vì thế bạn nên massage kỹ các vùng da để dưỡng chất thẩm thấu đều.

Chúc bạn thành công!

Phương Nhiên
Theo phununews