Thứ Ba

Fristi khẳng định không có chất lạ bên trong dù người tiêu dùng tố là có

Bài viết mới đây chia sẻ trên trang Cảm Xúc đã nhận được nhiều phản hồi từ phía người tiêu dùng. Và mới đây nhất chúng tôi blogcamxuc.net đã nhận được thư phúc đáp từ phía ban lãnh đạo Fristi cùng kết quả kiểm định dây truyền sữa, cho lô hàng mà blogcamxuc.net đã đăng tải. 
Hình ảnh mà chúng tôi đăng tải
Sau đây blogcamxuc.net xin trích dẫn toàn bộ nguyên văn liên hệ phía công ty (đơn vị sở hữu sữa chua Fristi) để bạn đọc có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm mà Fristi đã bị tố

Thân chào Anh/chị ,

Mình tên là Ánh Xuân, hiện đang công tác tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – nhãn hàng Fristi.

Nhãn hàng nhận thấy bài chia sẻ của anh/chị về chai sữa chua nhãn hiệu Fristi có hiện tượng “mốc” như hình ảnh anh/chị chia sẻ. Trung tâm chăm sóc khách hàng của Fristi đã cố gắng liên hệ với khách hàng đăng bài để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm anh/chị phản ánh. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự lấy làm tiếc là đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được sự phản hồi từ khách hàng này.

Căn cứ vào mã số sản phẩm được nhận thấy qua hình ảnh mà khách hàng đăng tải, công ty chúng tôi đã tiến hành các kiểm định cần thiết tại nhà máy và tại một cơ quan kiểm định độc lập là TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG – QUATEST. Tất cả các kết quả kiểm định đều bình thường, đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quy định.

Chúng tôi đính kèm theo đây là thư phúc đáp và kết quả kiểm định được thực hiện tại cơ quan kiểm định độc lập TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG – QUATEST. Tin rằng với kết quả kiểm định này, anh/chị cũng như quý khách hàng sẽ không còn lo lắng và vẫn sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Mọi thắc mắc anh/chị vui lòng liên hệ đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng qua đường dây nóng (miễn phí cuộc gọi đến) 18001545 hoặc về hộp thư: cskh@frieslandcampina.com

Giấy chứng nhận mà đơn vị Fristi liên hệ với Cảm Xúc
Thư Phúc đáp mà đơn vị Fristi gửi cho chúng tôi
Đính kèm file PDF