Thứ Bảy

Phó Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình): "TNGT chết 1 người thì bình thường, có gì đâu phải đăng?!"

"Ví dụ như những vụ tai nạn giao thông có tính chất phức tạp hoặc gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, chết nhiều người theo anh thì hãy đăng...".

...còn như những vụ tai nạn giao thông chết 1 người thì cũng bình thường, có gì đâu mà phải đăng em?!" - Đó là nguyên văn lời nói của Thượng tá Hà Văn Thắng, Phó trưởng Công an huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) khi PV Pháp luật Plus liên hệ để xác minh thông tin về một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Thái Thụy.

Ảnh Minh Họa
Trước đó, thông tin từ quần chúng nhân dân cho biết, khoảng 13h40 chiều qua 22/4, tại khu vực trước cổng Bệnh viện Đa khoa Thái Thụy (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa hai xe máy đi ngược chiều khiến một nữ học sinh lớp 12 tử vong tại chỗ, 1 nữ học sinh khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 23/4, PV Pháp luật Plus liên hệ qua điện thoại với Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) để xác minh nguồn tin báo của quần chúng. Trung tá Trịnh xác nhận, chiều qua 22/4 trên địa bàn huyện Thái Thụy có xảy ra vụ tai nạn giao thông gây hậu quả chết người, đồng thời báo bận họp và giới thiệu PV liên hệ Thượng tá Hà Văn Thắng, Phó Công an huyện Thái Thụy là người  trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ tai nạn chiều qua.

Tiếp tục liên hệ qua điện thoại với Thượng tá Hà Văn Thắng, ông Thắng cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và từ chối cung cấp thông tin ban đầu.

Đặc biệt hơn, trong cuộc trao đổi với PV Pháp luật Plus, Thượng tá Hà Văn Thắng nói: "Ví dụ như những vụ tai nạn giao thông có tính chất phức tạp hoặc gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, chết nhiều người theo anh thì hãy đăng. Còn như những vụ tai nạn giao thông chết 1 người thì cũng bình thường, có gì đâu mà phải đăng em?!".

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin riêng của Pháp luật Plus, phương tiện tham gia giao thông va chạm với phương tiện của nạn nhân trong vụ tai nạn này được điều khiển bởi hai cán bộ của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình).

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Trung Du/Báo Pháp Luật