Thứ Hai

Lạng Sơn: Xe ô tô lao xuống hồ, 4 người tử vong

Vào khoảng 4 giờ ngày 18/4, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người tử vong.

Các ngành chức năng điều tra, xử lý vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Dung
Thông tin ban đầu cho biết: Lái xe Đàm Hồng Quang, sinh năm 1976, trú tại khối 5, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 12A 03493 khi lưu thông tới khu vực Hồ Lao Ly thuộc Khu đô thị Phú Lộc, thành phố Lạng Sơn, đã bị mất lái lao xuống hồ. Khi đó, trên xe có lái xe cùng Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1980; Linh Hoàng Khánh (chưa xác định được năm sinh) và Vi Văn Tám, sinh năm 1983, cùng trú tại xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc đã tử vong.

Cơ quan Công an thành phố Lạng Sơn cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ ngày 18/4, nhưng đến khoảng hơn 10 giờ cùng ngày, khi người dân đi qua mới phát hiện ra chiếc xe dưới hồ và thấy có người trong xe nên đã thông báo tới cơ quan chức năng để trục vớt.

Khi trục vớt được xe thì cả 4 người trên xe đã tử vong. Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, chiếc xe đã được lực lượng chức năng trục vớt xong và các nạn nhân được đưa vào nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo Công Lý