Thứ Bảy

Hội chợ container đình đám đang bị công an “sờ gáy”

Trưa nay (23/4), lực lượng công an quận Đống Đa đang vào cuộc phong toả Hội chợ Container đang diễn ra ở sân bóng nhân tạo 112 phố Chùa Láng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hội chợ này chưa được cơ quan chức năng cấp phép cho cho tổ chức.

Lực lượng chức năng đang thực thi nhệm vụ tại hiện trường.
Tại hiện trường, công an đã phong toả khu hội chợ chui này. Người mua hàng đã không được vào trong sân bóng nơi bày các gian hàng container. Nhiều gian hàng đã sắp đồ vào thùng để đi về.

Trước đó, sự kiện series Fashion Feast được quảng cáo là sẽ diễn ra hàng tháng, từ tháng 4 đến tháng 6. Trong tháng 4 diễn ra vào ngày hôm nay và ngày mai (24/4) tại sân bóng cỏ nhân tạo 112 phố Chùa Láng - Hà Nội.

Cũng theo quảng cáo, sự kiện sẽ có gần 100 thương hiệu tham gia, có hơn 80 nhãn hàng thời trang của các thương hiệu có danh tiếng ở Hà Nội và một số nhãn hàng từ Sài Gòn, bao gồm các mặt hàng thời trang thiết kế, không thiết kế, phụ kiện, trang trí nhà cửa.

Fashion Feast còn có Khu Ẩm thực cực hấp dẫn với hơn 20 thương hiệu ẩm thực lớn, quen thuộc với giới trẻ. Với những chiếc khăn trải bàn xinh xắn được trải trên bãi cỏ ngoài trời theo phong cách cắm trại, Khu Ẩm thực sẽ tạo ra một không gian ăn uống khác hẳn với những không gian trong nhà mà mọi người thường nhìn thấy.

Tối ngày hôm nay dự kiến sẽ (23/4) ở đây sẽ có buổi chiếu phim ngoài trời hoàn miễn phí. Khách được sử dụng wifi free để thoả sức check-in, bói bài tarot không thu tiền cho 100 người đến đây đầu tiên...

Tuy nhiên, từ sáng 23/4 và đến thời điểm này, lực lượng chức năng đang phong toả khu vực này. Dưới đây là chùm ảnh ghi nhận tại hiện trường:
Khách đến tham gia không được phép vào.
Khung cảnh đang khá nhộn nhạo.
Các gian hàng vắng hoe, chủ hàng lo lắng.
Nhiều hàng đang lục đục dọn đồ ra về.
Khách chỉ có thể chụp ảnh qua hàng rào chứ không được vào bên trong
Lực lượng công an địa phương rải đầy sân.
Thông báo tạm dừng sự kiện trên Fanpage.
Lực lượng chức năng đang thực thi nhệm vụ tại hiện trường.
Thông báo đóng cửa mới được dán ở bờ rào sân bóng.
Theo báo Gia Đình