Thứ Sáu

CSGT Lạng Sơn đấu súng với nhóm người vi phạm giao thông

14h ngày 29/4, nhóm tội phạm bị Công an Lạng Sơn truy bắt đã đâm vào nhà dân rồi dùng súng chống trả.

Hiện trường truy bắt các đối tượng vi phạm giao thông rồi bỏ chạy và dùng súng chống trả tại Hữu Lũng, Lạng Sơn
Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông một lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết vào 14h ngày 29/4, cán bộ chiến sỹ CSGT trạm CSGT Tùng Diễn (thuộc phòng CSGT Lạng Sơn) đang làm nhiệm vụ kiểm soát tốc độ thì phát hiện chiếc xe ô tô Mazda bốn chỗ mang biển số Lạng Sơn vi phạm tốc độ. Lực lượng đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng các đối tượng bỏ chạy và có sử dụng vũ khí để chống đối.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, mặc cho lực lượng công an phát loa kêu gọi dừng xe, chiếc xe này vẫn tiếp tục bỏ chạy với tốc độ nhanh.Trong lúc bỏ chạy thì đâm vào ngách đá nhà dân tại đường Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng và bỏ chạy.

Lập tức, có hai đối tượng chui ra khỏi xe, chạy vào khu dân cư lẩn trốn. Khi lực lượng chức năng vây bắt, các đối tượng này đã dùng súng chống trả. Người dân nghe thấy nhiều tiếng súng nổ trong quá trình vây bắt này.

Lực lượng CSGT Tùng Diễn và CA huyện Hữu Lũng đang phối hợp triển khai truy bắt đối tượng. Việc các đối tượng có vận chuyển hàng cấm hay không vẫn đang được điều tra.

Báo Giao thông tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Hữu Dũng/ Báo Giao Thông