Thứ Ba

5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ

Trước đây, anh ấy vốn là người đơn giản, việc bỗng dưng quan tâm tới ngoại hình một cách thái quá là một dấu hiệu đáng ngờ.
Nếu người đàn ông của bạn có 1 trong những đặc điểm sau đây, hãy đặt một câu hỏi lớn về khả năng chồng ngoại tình:

5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
Chải chuốt, điệu đà mỗi khi ra đường
Trước đây, anh ấy vốn là người đơn giản, việc bỗng dưng quan tâm tới ngoại hình một cách thái quá là một dấu hiệu đáng ngờ.

Nếu cứ mỗi khi ra khỏi nhà, anh ấy băn khoăn hàng chục phút để lựa một chiếc áo, chải tóc bóng lộn trước gương và miệng huýt sáo đầy hứng khởi, nó có thể là một biểu hiện của việc anh ấy đang muốn mình đẹp trong mắt một người đặc biệt nào đó. Tất nhiên người đó không phải bạn!

Việc người đàn ông quan tâm đến ngoại hình trước khi ra khỏi nhà là tốt vì nó cho thấy sự chỉn chu. Nhưng nếu anh ấy dành quá nhiều thời gian cho nó và khác biệt hoàn toàn so với trước đây thì không thể xem nhẹ hành vi này!

Bỏ quên vợ và những niềm vui bên vợ
Khi người đàn ông của bạn không còn dành nhiều thời gian bên vợ hoặc ở bên bạn nhưng anh ấy xao nhãng, mất tập trung là một dấu hiệu đáng ngờ.

Ngồi bên bạn, anh ấy không tham gia trò chuyện, ôm ấp hoặc cùng xem bộ phim, thay vào đó, anh ấy dán mặt vào điện thoại, chơi game… Niềm vui bên bạn không còn, anh ấy chỉ làm mọi việc cho có trách nhiệm chứ không hứng thứ thực sự là một dấu hiệu cảnh báo bạn phải xem xét sự chung thủy của chồng.

Ngừng lắng nghe
Một trong những nhu cầu cơ bản của hôn nhân là sự chia sẻ và lắng nghe nhu cầu của nhau, nhưng một khi những mong mỏi của bạn chẳng còn là mối bận tâm của anh ấy nữa thì mọi chuyện bắt đầu… đi lệch quỹ đạo.

Khi bạn muốn chia sẻ với chồng, anh ấy thường ngồi nghe nhưng không chăm chú, chỉ nghe xong để đấy, trước những mong muốn của bạn anh ấy chẳng đáp ứng…

Khi hai bạn tranh luận, anh ấy thường bỏ đi để mặc bạn với những lí lẽ của riêng mình… Một người đàn ông như vậy cảnh báo rằng anh ấy đang có mối bận tâm khác cuốn hết tâm trí và suy nghĩ.

Bỏ qua thân mật
Sự thân mật này không chỉ là quan hệ tình dục mà còn là những cái ôm, cái hôn, cái nắm tay…

Rõ ràng, khi vợ chồng hạnh phúc, anh ấy chắc chắn sẽ luôn muốn gần gũi bên vợ vì nhu cầu của đàn ông trong chuyện này khá cao.

Nếu bỗng nhiên anh ấy chẳng còn muốn làm “chuyện ấy” cùng vợ, trốn tránh mỗi tối, thậm chí ngay cả khi bạn bộc lộ tình cảm với chồng như ôm, hôn anh ấy cũng khó chịu thì dù đáng buồn nhưng bạn cũng phải thừa nhận: anh ấy đang bị hút bởi một người nào đó khác bạn.

Không còn sự lãng mạn
Tất nhiên, cùng với thời gian chung sống vợ chồng, sự lãng mạn không thể nào như ngày mới yêu nhưng nó không có nghĩa là mất hẳn. Khi người đàn ông hoàn toàn không còn ý niệm quan tâm tới đời sống tinh thần của hai vợ chồng là lúc tình cảm trong anh ấy đã có xáo trộn.

Trong những ngày lễ, tết, ngày kỉ niệm của hai bạn mà chồng dửng dưng hoặc chỉ làm mọi việc như một trách nhiệm mà không có biểu hiện thành tâm là lúc anh ấy đang đối phó với bạn mà thôi.

Ngoài việc cảm thấy bị tổn thương, bạn cũng nên sẵn sàng đối diện với một vài sự thật khác còn tồi tệ hơn thế nhiều.

Theo Khampha.vn