Chủ Nhật

Xe ben trượt dốc làm 15 người thương vong, Thạch Thành, Thanh Hóa

Chiếc xe ben chở theo 27 người đi chặt mía thuê ở đồi núi Thạch Thành, Thanh Hóa bất ngờ bị tụt dốc trượt dài. Vụ việc khiến 1 nạn nhân tử vong và 14 người khác bị thương.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 20/3, tại xã Thạch Tượng (Thạch Thành, Thanh Hóa), khi chiếc xe ben hiệu Hoa Mai chở theo 27 người (24 nữ và 3 nam) do Hoàng Văn Sơn (ngụ xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành) điều khiển đang di chuyển trên tuyến đường đồi núi hiểm trở đi chặt mía thuê.

Ảnh hiện trường
Khi xe đến đồi mía thuộc thôn Thống Nhất (xã Thạch Tượng) có độ dốc khoảng 45 độ, tài xế Sơn dừng xe và ra hiệu cho mọi người xuống để chặt mía.

Bất ngờ, ôtô bị tụt dốc và trượt dài gần 200 m. Lúc này, mọi người trên xe hoảng loạn, nhốn nháo nhảy xuống đường. Chiếc xe tụt dốc với tốc độ khá cao đè lên nhiều người.

Vụ việc làm bà Hà Thị Đình chết ngay tại chỗ và 14 người khác bị thương.

Nhận tin báo, người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng xã Thạch Tượng đưa người bị thương đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Thạch Quảng và Bệnh viện Đa khoa Ngọc Lặc.

Cùng ngày, lãnh đạo huyện Thạch Thành và Ban an toàn giao thông huyện đã đến hiện trường chỉ đạo việc khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Đồng thời, lãnh đạo UBND huyện Thạch Thành đã đến bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ cho nạn nhân tử vong 5 triệu đồng; người bị thương nặng 2 triệu đồng và người bị thương nhẹ 1 triệu đồng.

Vụ tai nạn đang được Công an huyện Thạch Thành và các lực lượng chức năng địa phương phối hợp điều tra làm rõ.

Nguyễn Dương/Zing