Chủ Nhật

Toàn cảnh sập cầu Ghềnh Đồng Nai, nhiều người mất tích

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy trưa nay tại Đồng Nai, khi một sà lan tông sập cầu Ghềnh khiến nhiều người rơi xuống sông.

Theo người dân cho biết, vào khoảng 12h trưa nay sau khi nghe tiếng va chạm lớn giữa sà lan với cầu Ghềnh (Phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) thì phát hiện một số nhịp của cây cầu này đã đổ sập.
Cảnh sập cầu
Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường thì phần nhịp cầu giữa đã sập xuống sông Đồng Nai. Rất nhiều người lưu thông trên cây cầu này đã rớt xuống sông. Hiện chiếc sà lan và chạm với cây cầu đang lật úp.

Hiện trường cầu Ghềnh (TP Biên Hoà, Đồng Nai) bị sập.  Ảnh do bạn đọc  Lê Trung Tính  cung cấp
Được biết, cầu Ghềnh là cây cầu huyết mạch của thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đáng chú ý là có tuyến đường sắt Bắc Nam chạy qua.
Nhiều người rơi xuống sông, chiếc sà lan lật úp.
Theo quan sát của phóng viên, hiện một cột điện trung thế bị ảnh hưởng dẫn đến nguy cơ mất điện cao và khẳ năng khắc phục rất khó.
Chiếc sà lan va vào móng cầu khiến 2 nhịp cầu bị gãy. Ít nhất 3 người đang chạy xe máy trên cầu rớt xuống sông, tuy nhiên tất cả đã được cứu kịp thời. Ảnh do bạn đọc Leo cung cấp
Nhiều người rơi xuống sông
Hiện trường sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai
có 3 người rớt xuống sông 
"Nhiều người đang chạy xe trên cầu rơi xuống sông, chới với. Cảnh tượng rất kinh hoàng", một nhân chứng cho hay.  Ở phần cầu thuộc phường Bửu Hòa, nhiều thanh tà ray dài 15 m đã cắm xuống sông.
Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường và ứng cứu người gặp nạn.
Cho tới thời điểm này, các nhân chứng cho biết có 3 người rớt xuống sông nhưng thoát nạn. Trong số này, có 2 người do biết bơi nên không bị chìm và được ghe đánh cá vớt. Còn một phụ nữ rơi ở chỗ cạn nên bơi lên được.

Minh Trường