Chủ Nhật

Tin tức mới nhất vụ cháy lớn ở Cty cổ phần Viglacera Thăng Long

Lực lượng chức năng đã phải huy động hơn 10 xe chữa cháy cùng hơn 100 lính cứu hỏa tới hiện trường để dập đám cháy tại Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long, Vĩnh Phúc.

Vào khoảng 18h chiều nay (ngày 20/3), một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã bất ngờ xảy ra tại Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long, có địa chỉ tại phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng đồng thời cùng với công nhân của công ty tìm cách dập lửa.

Hiện trường đã được kiểm soát
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Sở cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với Phòng cảnh sát huyện Đông Anh (Hà Nội ) huy động hơn 10 xe chữa cháy cùng hơn 100 lính cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa, TTXVN thông tin.

Tuy nhiên, khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn có nhiều đồ dễ cháy nên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn. Với quyết tâm và sự lỗ lực của lực lượng CSPCCC, đến 19h cùng ngày đám cháy đã cơ bản được khống chế nhưng vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại nặng nề kinh tế cho công ty.

Cũng thông tin về vụ việc, báo Tuổi Trẻ cho biết, công an Vĩnh Phúc xác định không có thiệt hại về người. Tuy nhiên thiệt hại về tài sản chưa thể thống kê được.
Những cột khói cao nghi ngút

Theo TTO