Thứ Ba

Nghi án bé gái 14 tuổi bị cha dượng hiếp dâm, mang thai gần 5 tháng

Đầu tháng 3, gia đình thấy N. có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa đi siêu âm, mới tá hỏa phát hiện N. đã thai 20 tuần tuổi. Bị gặng hỏi, N. sợ sệt kể lại chuyện nhiều lần bị cha dượng dùng vũ lực cưỡng hiếp.

Ngày 28.3, Công an H.Trảng Bàng (Tây Ninh) cho biết cơ quan này đã nhận đơn tố cáo và đang thụ lý điều tra vụ việc bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm, hiện đang mang thai hơn 20 tuần tuổi.

Ảnh Minh Họa
Trao đổi với PV, dì ruột và là người được ủy quyền giám hộ cho cháu P.Y. N (sinh 29.8.2002) là bà N.T.K.L (43, ngụ thị trấn Trảng Bàng) bức xúc cho biết bà đứng đơn đơn tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ em đối với ông Đ.T.Ng (49 tuổi, ngụ xã An Hòa, H.Trảng Bàng, Tây Ninh), là "cha dượng" của cháu N..

Bà L. cho biết: “Mẹ con bé là chị ruột tôi. Chị tôi không lanh lợi như những phụ nữ khác. Ngay cả tên người đang chung sống gần 2 năm nay cũng không biết đầy đủ, nên tôi thay mẹ bé đứng ra đòi lại công bằng”
Theo bà L., bé N. là con ruột  của bà N.T.Th (44 tuổi) và ông P.Y (41 tuổi). Do cuộc sống gia đình không hạnh phúc, cha mẹ cháu N. ly hôn, N. về bên ngoại sống cùng các dì và tiếp tục đi học.
Kết quả xét nghiệm
Năm 2014, mẹ N. chung sống với ông Ng. như vợ chồng (không đăng ký kết hôn). Cả hai ra căn chòi nằm trên QL22 (thuộc xã An Tịnh, H.Trảng Bàng) bán trái cây cho công nhân. Thường này, N. hay đến chỗ mẹ xin tiền đi học (N. đang học lớp 8 tại Trảng Bàng)
Đầu tháng 3, gia đình thấy N. có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa N. đi siêu âm. Lúc này gia đình tá hỏa vì kết luận siêu âm là N. đã thai 20 tuần tuổi. Gia đình gặng hỏi thì N. sợ sệt kể lại chuyện đã nhiều lần bị cha dượng dùng vũ lực cưỡng hiếp.

Nội dung đơn tố cáo của gia đình bé N. khẳng định lợi dụng lúc N. đến tìm mẹ xin tiền nhưng không có ai, ông Ng. đã nhiều lần dùng vũ lực để hiếp dâm cháu N. tại căn chòi bán trái cây, ngay giữa ban ngày. Do bị ông Ng. nhiều lần đe dọa sẽ cắt cổ nên N. không dám nói với ai.
Gia đình bé N. cũng cung cấp một đoạn ghi âm lời ông Ng. van xin: “Anh lạy em luôn đó, bỏ qua cho anh lần này đi, chuyện đã lỡ rồi…Anh mới bị nhốt 3 ngày ở công an huyện mới thả ra nên thấm rồi….Anh sẽ đi làm kiếm vài chỉ vàng về nuôi con”.
Nhìn gương mặt trẻ con vô tư, hồn nhiên của N., bà L. khóc: “Đợi con bé sinh ra xong chắc gia đình sẽ chuyển nhà, chuyển trường đi xa xa để cho con bé nó được đi học tiếp. Nó còn nhỏ lắm, chưa biết gì chuyện đời hết”.

Giang Phương/Thanhnien