Thứ Bảy

Ai cũng có thể Yêu nhưng không nên yêu gái Hải Phòng với 3 lý do

Gái Hải Phòng,...Quan điểm của một boy từng bị Đá bởi HP

Các bạn nam thích yêu ai cũng được, nhưng nhìn thấy gái Hải Phòng thì tránh xa ra nhé đừng yêu đương gì rồi lại mang họa vào thân.

Gần đây trên báo đài có nhiều bài nói về gái quê – gái phố, trai Hà Nội – trai tỉnh lẻ này nọ. Nhưng mình thấy những gì các bạn thấy chỉ là bề nổi thôi, nghĩa là không nói rõ ràng gái quê là quê ở đâu. Đầy em gái quê nhìn vẫn hơn hẳn gái phố đấy thôi. Mình nghĩ là ở đâu cũng thế thôi, chỉ là bạn có biết chọn người để yêu không thôi.

Ai cũng có thể Yêu nhưng không nên yêu gái Hải Phòng
Về phần mình, từ kinh nghiệm chinh chiến “10 năm” yêu đương, mình thấy gái quê cũng được, gái phố cũng được nhưng mà các anh nên tránh xa gái Hải Phòng, đừng yêu vào rồi lại khổ đủ đường. Trước đây, mình rất ghét những người coi thường dân Thanh Hóa, rồi thì tỉnh lẻ với tỉnh chẵn, phân biệt vùng miền này nọ vì ở đâu cũng có người này người kia. Đâu thể nói là ở đâu cũng toàn người xấu hay toàn người tốt được. Và mình cũng coi thường những người có những suy nghĩ lệch lạc kiểu ấy. Nhưng cho đến khi chính mắt mình được nếm những trái đắng từ cô gái người Hải Phòng thì mình thật sự thấy “không có lửa thì sao có khói”. Người đời nói chẳng sai câu nào. Trước đến nay, người ta vẫn hay nhắc đến gái Hải Phòng với “độ chơi” và “đanh đá” có tiếng. Mình đã từng yêu 6 người thì đến 4 người là gái Hải Phòng. Về độ ăn chơi chắc mình không phải nói ai cũng biết, nhưng ít ai biết là gái Hải Phòng còn nhiều điều khác. Mình xin liệt kê ra 3 lý do các anh đừng nên chọn gái Hải Phòng để yêu:
Thứ nhất, gái Hải Phòng đa số đều đã quan hệ sớm trước hôn nhân

Trong khi đàn ông coi trọng trinh tiết mà mình quan sát thấy gái Hải Phòng thường vờ vịt ta đây trong sáng, nói đến tình dục là mắt long lanh ngơ ngác xấu hổ trong khi có thể đã vá trinh đến mấy lần. Về vấn đề giáo dục giới tính, thì mình tin chắc gái Hải Phòng rõ ràng biết nhiều hơn các vùng miền khác vì Hải Phòng là một thành phố rất năng động và phát triển nhất là mảng giáo dục. Rõ ràng, gái Hải Phòng độ hiểu biết sẽ hơn hẳn so với học sinh ở nông thôn thường thiệt thòi vì ít có cơ hội được biết đến nơi đến chốn.
Giữa thời buổi gái Hải Phòng đa phần mất trinh và ra vào nhà nghỉ như đi chợ bây giờ thật hiếm tìm thấy cô gái nào qua tuổi 20 mà vẫn còn nguyên vẹn.

Thứ hai, gái Hải Phòng lười lao động chỉ nghĩ đến “tiêu tiền”
Gái Hải Phòng thường có một tính cách mà mình rất ghét đó là õng ẹo thái quá và thiếu tự lập. Ở nhà họ ăn bám bố mẹ. Ra xã hội thì tìm cách moi tiền của đàn ông. Họ muốn hưởng thụ hơn là lao động. Họ nghĩ đến cách nào để tiêu tiền nhanh hơn là việc phải đi kiếm tiền. Khi số tiền họ làm ra không đủ để nuôi sống chính bản thân họ thì họ tìm các nguồn khác. Hình như trong từ điển của họ, hiếm hoi có cụm từ “lao động”.
Việt Nam “Đất nước của những kẻ lười biếng” một bài viết cực hay nên đọc http://www.blogcamxuc.net/2016/08/viet-nam-dat-nuoc-cua-nhung-ke-luoi-bieng-1-bai-viet-cuc-hay-nen-doc.html
Người đăng: Cảm Xúc vào 27 tháng 10 2016
Thứ ba, gái Hải Phòng đanh đá và chua ngoa có tiếng
Người ta nói, trai Nam gái Hải cấm có sai. Có thể khi yêu một cô gái Hải Phòng bạn dễ dàng nhận ra cô ấy xinh đẹp, thỏ nhẻ, nhẹ nhàng. Cô ta khiến cho bạn thấy được sự quan tâm, và chiều chuộng người yêu hết mực của cô ấy. Nhưng thật ra thì sao, khi bạn đã “vào rọ” thì cô ta lập tức lật lọng. Bạn làm gì cô ta cũng không hài lòng, thậm chí nói những lời chửi rủa rất kinh khủng và tục tĩu. Nếu chỉ là yêu thì thôi thì còn có thể bỏ được chứ khi đã cưới rồi thì bạn muôn đời chỉ núp dưới váy của cô ta thôi, cô ta coi mình còn hơn cả mẹ bạn. Thế là cuộc đời bạn chấm hết khi suốt ngày phải sống dưới bóng đàn bà.
Những chia sẻ dậy sóng  được bạn nam HNN đưa ra
Bạn mình thậm chí khi không thể chịu được đòi ly hôn đã bị vợ gọi cả hội đến đánh cho một trận “thập tử nhất sinh” cho chừa cái suy nghĩ ấy. Thế mới biết gái Hải Phòng ghê gớm thế nào…

Mình biết sẽ có nhiều bạn gái Hải Phòng sẽ nhảy vào ném đá mình khi bài viết này được post lên nhưng xin lỗi nhé, mình chẳng quan tâm. Các bạn thế nào tự các bạn biết, nên tự thay đổi mình trước khi đàn ông nhìn thấy các bạn chạy mất dép! Mình khuyên thật đấy.

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả không phải của Cảm xúc, mong các bạn bình luận nhẹ nhàng.

Đọc thêm: 6 Lý do nên lấy một cô gái Hải Phòng làm vợ...

Bài Viết Một Blogger trên Xaluan