Thứ Sáu

Đàn ông ngu, nghèo lại đòi lấy vợ đẹp

Tôi viết bài này vì tôi nhận thấy cái chung của những bạn trẻ và đa phần những bạn đòi lấy vợ đẹp

Thứ 1 Xinh chân dài lấy nghèo, ngu Tuyệt chủng
Tôi xin thưa với các bạn rằng, sẽ chẳng bao giờ có cửa cho bạn là một cô gái xinh, chân dài tới nách như bạn đang mơ đâu bạn ạ. Bởi nếu có những cô gái đó thì tôi chắc rằng nó ở dạng động vật siêu quý hiếm và có thể chỉ còn sót lại một con.
Nhưng có lẽ con mà bạn lấy được thuộc dạng trăm anh lỡ bước lỡ thì, đến khi quá tuổi em phi đoài một anh nhé!
Mà thực tế thì eo bao giờ có loại gái này, bởi vì đa phần loại này ăn chơi và ngu bỏ mẹ ra. Nên tôi chắc nó cũng không bao giờ có suy nghĩ lấy một thằng nhà nghèo làm chồng như bạn đâu.

Khi ra đường tôi cũng máu gái lắm chứ bộ, cứ em nào xinh xinh chút là tôi ngắm rồi. Có đúng không khi hoa thơm mỗi người ngửi tý. Ngửi thôi nhé không được sờ không bạn lại không còn răng hay mà về ăn cháo với mẹ đâu. Vì loại này đã có chủ sở thú nuôi dưỡng từ khi còn trong trứng nước rồi nhé. Mà đa phần là các em ý bị....các anh săn đón và đưa đi đón về từ lúc còn là học sinh cấp 2 chứ chưa nói gì đến Cấp 3 và là thiếu nữ cô đơn cho các anh săn đón và sờ mó khi đang nghèo và còn lếch thếch bô nhếch đâu ạ. Thế nên mục sở thị thôi nhé đừng mục sờ tay nha cách thanh niên cứng.


Thứ 2 Ngu mới lấy chân dài xinh
Đàn ông ngu thường thuộc loại dân ngu khu đên như các cụ nói. chứ không thuộc loại học rộng con nhà nghèo mà vẫn mơ trèo cao nhé. Bởi nếu đúng là có loại con nhà nghèo học giỏi thì họ vẫn thừa sức để trở thành giầu và vẫn vô từ phi một con trâu đi đón một cô vợ chân dài (nếu thằng này thích loại chân dài nhé). Nói thể để cho các bạn thấy rằng, sẽ éo cón thằng con trai thực sự tử tế và nghiêm túc, đi lấy một cô chân dài đến nách về làm vợ đâu. Bởi vì nó thừa hiểu rằng chân dài chả làm ăn được mẹ gì ngoài việc lên giường tốt và nói theo các cụ là rất tốt đâu ạ,
Thế nên anh nào chọn trâu đi đón em ý về thì cũng thuộc loại ham sắc nhưng mà cũng không thọ được đâu. Đa dâm hại thận mà. Chẳng mấy chốc mà lại đi khám sỏi thận với suy thận cấp cho mà coi.
Vậy nên đừng cố mơ mấy em chân dài để rôi chết sớm nhé!

Thứ 3 Yếu sinh lý thì đừng lấy vợ chân dài
Tôi nói thật với các thánh là nếu các thánh mà yếu sinh lý, một tý đã ra ngày, theo kiểu chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền thì đừng lấy vợ đẹp chân dài làm gì. Bởi lẽ con người là loại động vật có nhu cầu sinh lý cao vào loại nhất trong vô vàn những loại động vật khác đấy các thánh ạ.
Bởi một cuộc hôn nhân mà chuyện tình dục không được trọn vẹn thì tôi dám chắc với bạn rằng vợ bạn sẽ mang cái mông sang cho anh hàng xóm hay một anh đẹp trai nào đấy sài trong khi cái đầu nó vẫn đang gài trong vòng tay chai sạm của bạn.
Bạn không tin thì cứ đi hỏi mấy bố có vợ ngoại tình xem bao nhiêu phần trăm là do các bố yếu sinh lý. Khi yếu sinh lý nó sinh ra đủ thứ, nào là tự ti, mặc cảm, rồi đang chiến đấu hùng hục ra đấy lại ngất sửu trong khi con vợ bạn nó mới leo được nửa quãng đường. Một lần thì con vợ bạn sẽ bảo không sao lần sau từ từ cũng được mà anh, Nhưng lần hai, lần ba thì con vợ bạn sẽ phang ngay cho bạn một cấu mất hứng....vvv và vô vàn những lần sau nữa. Theo kiểu gãi ngứa cho voi ý mà.
Bạn biết con voi làm gì khi gãi ngữa không? Nó tìm đến một tảng đá hay một cái cây to nó gái nhé. Giống kiểu vợ bạn ý.
Và tôi cũng dám chắc thế này cho bạn hiểu và không nói rằng tôi điêu. Là tối hôm qua bạn ngủ với vợ hay người yêu mà đòi một nháy không cho, thì 99% sáng hôm sau bạn không ngứa ngáy mặt nặng mày nhẹ đá thúc đụng cột mình đi đầu xuống đất.
Thế đấy, con gái cũng thế thôi mà. Vì vậy yếu đừng ra gió kẻo chết nha thánh.

Thứ 3 Vì cái tiêu đề
Vì sao mà cái tiêu đề của tôi là đàn ông Ngu, nghèo lại đòi lấy vợ đẹp.
Bởi vì đàn ông loại này éo bao giờ được sờ tay vào cái đẹp bao giờ nên chỉ muốn được một lần chạm tay vào điều ước để được thăng hoa dù chỉ một lần. Theo kiểu một phút huy hoàng còn hơn ngàn năm le lói, mà ở đây gọi là một phút táng em chân dài còn hơn vài năm ôm con vợ thối.
Các bạn không tin tôi thì cứ để ý ở các cuộc nhậu của những anh này mà xem, chủ đề muôn thủa của các thánh này vẫn là tình dục và gái xinh. Các thánh kể ra từ lúc bắt đầu cho đến tàn cuộc chơi, vẫn chỉ là Nổ như bom cho các cuộc chăn rau của các thánh, mà thực ra chắc eo gì đã chăn được em nào đâu mà cứ chém.
Vậy đấy, ngu và nghèo thì đừng mơ trèo cột mỡ nhé các thánh.

Minh Trường